Giải trí

Tin nóng 30/1: Hồ Văn Cường bị chê bai thậm tệ, Ngọc Trinh lộ làn da thật khi mặc váy khoét hông

Tin nóng 30/1: Hồ Văn Cường bị chê bai thậm tệ, Ngọc Trinh lộ làn da thật khi mặc váy khoét hông

Hồ Văn Cường bị chê thậm tệ khi lộ giọng hát thật, CĐM so sánh sự dạy dỗ của Ngọc Sơn - Phi Nhung

Gần đây, Hồ Văn Cường đã tiếp tục thu hút sự chú ý với hình ảnh được fan vây kín tại sân bay khi ra Hà Nội biểu diễn. Và điều cũng được quan tâm không kém chính là màn trình diễn của Hồ Văn Cường tại sự kiện này.

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Trinh để lộ làn da thật khi diện váy khoét hông, dân tình ngỡ ngàng khi zoom cận cảnh

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh mới đây lại khiến dân tình “nóng mắt” khi đăng tải loạt ảnh với trang phục khoe khéo vòng 1 và đôi chân dài miên man của mình. Ngọc Trinh được biết đến với phong cách thời trang khá tạo bạo và lần này cũng không ngoại lệ. Người đẹp 31 tuổi diện chiếc váy đỏ để lộ bầu ngực và phần hông, ngoại hình cực nổi bật giữa rừng cây xanh. Được biết nữ hoàng nội y mới tậu được chiếc túi Dior cực sang xịn mịn, nhân lúc thời tiết đang đẹp nên muốn chụp hình khoe với khán giả. Album lookbook của người đẹp ngay lập tức thu được hàng chục nghìn tương tác và hàng trăm lượt bình luận. Dù mục đích chính của người đẹp là muốn khoe túi thế nhưng có thể thấy trong phần bình luận chủ yếu vẫn là những lời khen xuýt xoa tới nhan sắc và ngoại hình của 'nữ hoàng nội y'.

Xem chi tiết tại đây

Diễn viên Quỳnh Nga đau đớn báo tin tang sự, Việt Anh xót xa, Quang Hà và cả showbiz chia buồn

Vào chiều ngày 29/1 vừa qua (27 AL), Quỳnh Nga đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái buồn, thông báo ông ngoại vừa qua đời. Nữ diễn viên thay đổi ảnh đại diện thành hình hoa sen và chia sẻ: “Sinh lão bệnh tử, phàm là người ai cũng phải trải qua. Vĩnh biệt ông Ngoại! Ông an nghỉ nhé. Cháu yêu ông nhiều".

Xem chi tiết tại đây

Vừa ly hôn chồng cũ, Lâm Khánh Chi lộ ảnh kề vai sát má bên trai lạ khiến dân tình xôn xao

Đến mới đây, cả cõi mạng tiếp tục được phen xôn xao hình ảnh Lâm Khánh Chi tươi tắn, xuất hiện kề vai sát má bên trai lạ. Nhiều người nghi ngờ đây là màn khoe tình mới trá hình của người đẹp chuyển giới hậu ly hôn.

Xem chi tiết tại đây

Mạnh Quỳnh gây lo lắng khi để lộ sức khỏe sau 4 tháng Phi Nhung ra đi, bật mí gia tài tri kỉ để lại

Vừa qua, Mạnh Quỳnh có buổi livestream trò chuyện với khán giả trên mạng xã hội. Một mình nam ca sĩ lên sóng để ca hát, tâm sự cùng mọi người. Đáng chú ý, giọng ca “Gõ cửa trái tim” tiết lộ anh vừa trải qua một đợt ốm rất nặng. Không hiểu lý do vì sao nhưng cứ vào tháng 12 đến tháng 1 sức khỏe Mạnh Quỳnh sẽ xuống dốc không phanh, có khi ốm đến nằm liệt cả tháng trời, không ăn uống nổi.

“Năm nay, tôi tưởng đâu đã thoát rồi vì nguyên tháng 12 khỏe mạnh, không bị sao. Ai ngờ đâu, đi hát show giáng sinh về, tôi ngã bệnh, nằm đến 10 ngày mới khỏe lại được”, Mạnh Quỳnh tâm sự.

Xem chi tiết tại đây

 

Bất ngờ trước ngoại hình phong độ của bố ruột Trường Giang, có lối sống khác hẳn gia đình Nhã Phương

(Techz.vn) Để đền đáp công ơn dưỡng dục của cha, Trường Giang cùng anh em trong nhà đã cùng nhau gửi tặng cha một món quà đặc biệt khiến khán giả không khỏi xúc động.