Giải trí

Tin nóng 29/7: Sau ồn ào với ông Võ Hoàng Yên, Trường Vũ bức xúc vạch trần kẻ xấu khiến mình lao đao

Tin nóng 29/7: Sau ồn ào với ông Võ Hoàng Yên, Trường Vũ bức xúc vạch trần kẻ xấu khiến mình lao đao

Vợ cũ Bằng Kiều nói thẳng về chuyện lấy chồng mới ở tuổi 55, tuyên bố 1 câu gây choáng về hôn nhân

Bằng KiềuTrizzie Phương Trinh từng là cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí trong nước và hải ngoại. Cả hai cùng có chỗ đứng vững vàng trong showbiz, lại có chung ba cậu con trai khôi ngô. Gia đình của họ trở thành hình mẫu lý tưởng trong giới nghệ sĩ. Thế nhưng, cả hai sau đó lại bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi, nguyên nhân không được nói rõ.

bang-kieu-trizzie-phuong-trinh-3

Ly hôn với Bằng Kiều đã lâu nhưng Trizzie Phương Trinh vẫn làm mẹ đơn thân. Mới đây, khi được hỏi về ý định đi thêm bước nữa, cô không ngần ngại trả lời thẳng.

Xem chi tiết tại đây

NSƯT Hữu Châu bất ngờ đăng đàn xót xa ‘cầu xin’ 1 điều, Hiếu Hiền và loạt sao Việt đau lòng tột độ

Cách đây ít giờ, NSƯT Hữu Châu đã đăng tải dòng trạng thái buồn bã trên trang cá nhân. Cụ thể, nam diễn viên “cầu xin” người dân hãy ở nhà vì dịch bệnh đang ngày càng phức tạp hơn và mỗi người hãy vì các y bác sĩ đang ngày đêm chống dịch.

huu-chau

huu-chau-1

Bên dưới phần bình luận, không chỉ có khán giả mà hàng loạt nghệ sĩ Việt như Phi Phụng, Hiếu Hiền, Trương Nam Thành cũng bày tỏ sự đồng cảm với nghệ sĩ Hữu Châu, cũng như xót xa khi thấy tình cảnh hiện tại.

Xem chi tiết tại đây

Sau ồn ào với ông Võ Hoàng Yên, Trường Vũ bức xúc vạch trần kẻ xấu khiến mình lao đao thời gian qua

Chỉ trong vòng vài tháng, Trường Vũ bị kéo vào những sự việc không hay trên mạng xã hội. Sau lùm xùm vì liên quan đến ông Võ Hoàng Yên, mới đây nam danh ca bức xúc nói rõ sự thật khiến mình liên lụy thời gian qua.

Xem chi tiết tại đây

truong-vu-5

Hồ Ngọc Hà khoe ‘visual’ đỉnh cao, vừa bế Lisa vừa tập yoga khiến CĐM ‘choáng váng’

Mới đây, trên trang cá nhân Hồ Ngọc Hà đăng tải bức ảnh tập yoga tại nhà. Đáng chú ý, nữ ca sĩ ‘đính kèm’ thêm Lisa khiến người hâm mộ thích thú. Mặc dù bế trên tay con gái nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn khoe ‘visual đỉnh cao’ với dáng tập yoga khó.

Ho-ngoc-ha-tap-yoga

Được biết Hồ Ngọc Hà đã gắn bó với bộ môn Yoga một thời gian dài, hiện tại, nữ ca sĩ đã đạt đến trình độ ‘cực đỉnh’. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng thường đăng tải những tư thế tập Yoga thuộc hàng thượng thừa.

Xem chi tiết tại đây

NS Ngân Quỳnh bàng hoàng, Bảo Thanh cùng giới showbiz bủn rủn nhận tin dữ từ đồng nghiệp

Biết tin cả gia đình đồng nghiệp đang phải cách ly tập trung để điều trị Covid-19, nhiều nghệ sĩ không giấu nổi bàng hoàng. Bảo Thanh, Ngân Quỳnh, Cao Thái Hà cùng rất nhiều đồng nghiệp liên tục gửi lời động viên đến anh.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 29/7: Em ruột Hoài Linh rụng rời tay chân báo tin tang sự, Trấn Thành lộ ảnh ‘giường chiếu’

(Techz.vn) – Tin nóng trưa 29/7: Em ruột Hoài báo tang sự giữa đêm, giới showbiz và CĐM bàng hoàng chia buồn; Trấn Thành để lộ ảnh ‘giường chiếu’ vào ban đêm, Từng sẵn sàng 'chung giường' với Cường Đô La dù ly hôn, Hà Hồ cư xử với các tình cũ khác ra sao?