Giải trí

Tin nóng 28/2: Bí mật về con trai lớn của Ngọc Trinh,Hồ Ngọc Hà khoe ảnh giường chiếu với Kim Lý

Tin nóng 28/2: Bí mật về con trai lớn của Ngọc Trinh,Hồ Ngọc Hà khoe ảnh giường chiếu với Kim Lý

Hé lộ bí mật về con trai lớn phổng phao của Ngọc Trinh, khiến ‘nữ hoàng nội y’ sửng sốt, bất ngờ

Nhật Huy và sao nhí từng đóng chung phim “Chị mẹ học yêu” với Ngọc Trinh, vào vai hai mẹ con. Dù bộ phim đã đóng máy, cả hai vẫn giữ tình cảm vô cùng tốt đẹp với Nhật Huy. Cô thậm chí còn nhận Nhật Huy làm con trai nuôi, liên tục gọi là con trai và xưng mẹ con rất tự nhiên.

Xem chi tiết tại đây

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh giường chiếu với Kim Lý, hành động tình tứ của bạn trai khiến CĐM ‘đỏ mặt’

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ đã khoe khoảnh khắc “giường chiếu” bên cạnh Kim Lý, Khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi khiến CĐM phát sốt.

Xem chi tiết tại đây

Chị đại dàn chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khoe dáng bốc lửa ‘áp đảo’ Ngọc Trinh

“Chị đại” của dàn chân dài được Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón còn gây sốt khi mặc chiếc váy vàng lộng lẫy, khoe trọn thân hình bốc lừa của mình. Ở tuổi 50, khán giả vô cùng trầm trồ khi thân hình Giáng My không một chút mỡ thừa, vòng 1 nảy nở cùng làn da trắng mịn như gái đôi mươi.

Xem chi tiết tại đây

Lệ Quyên mặc đồ bó sát đi chơi với tình trẻ kém 11 tuổi, còn ẩn ý chuyện sắp kết hôn?

Cách đây ít giờ, Lệ Quyên đăng tải khoảnh khắc quay Lâm Bảo Châu vào một buổi tối vi vu ở Đà Lạt kèm dòng trạng thái: “Last night so so happy” (Tạm dịch: Đêm qua rất hạnh phúc). Không những vậy, giọng ca “Duyên phận” còn chia sẻ hình ảnh chụp ở tiệm bánh có tên là Thành Hôn.

Xem chi tiết tại đây

Chelsea suýt nữa đã có thể làm bá chủ Ngoại hạng Anh với tham vọng mua Lionel Messi của Mourinho

Bây giờ hãy nhắm mắt lại và hình dung ra điều này: Messi đến Real Madrid, bùm. Thương vụ động trời lớn nhất mọi thời đại. Thật vậy, Florentino Perez đã cố gắng thực hiện nó vào năm 2013, cử một vài đại diện thân tín nhất của mình đến để hỏi giá đối thủ đáng sợ nhất của họ.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng trưa 28/2: Cường Đô la nhận tin dữ, Hoài Linh bị tiết lộ có mối tình ngoài luồng với đàn em

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất 28/2, Cường Đô la nhận tin dữ trong lúc đang hạnh phúc bên vợ hai Đàm Thu Trang. Hoài Linh bị đồng nghiệp tiết lộ bí mật hôn nhân và mối quan hệ ngoài luồng với đàn em.