Giải trí

Tin trưa 27/11: ‘Vén màn’ con người thật của vợ Thương Tín; Lương Bằng Quang đau đơn báo tin tang sự

Tin trưa 27/11: ‘Vén màn’ con người thật của vợ Thương Tín; Lương Bằng Quang đau đơn báo tin tang sự

'Vén màn' con người của vợ Thương Tín giữa ồn ào ôm con bỏ đi, quan hệ với MC Phan Anh gây xôn xao

Bên cạnh trách móc Thương Tín, dư luận cũng dành những lời khó nghe cho bà xã của ông. Nhiều người bức xúc nhớ lại trước đây cô cũng không kề cận khi chồng bị đột quỵ. Thế nhưng, khi ấy người phụ nữ này lại có lời giải thích khá “vừa tai”, nhận được sự thương cảm của cộng đồng mạng.

Còn nhớ thời điểm đó, bà xã Thương Tín đã lên tiếng phân trần. Cô khẳng định mình không bỏ rơi nam diễn viên, chỉ là về quê lo cho con đi học. “Việc đi lại Sài Gòn cũng khó, chứ cứ ở đây thì khổ cả hai vợ chồng, khổ cả con ra. Trong mùa dịch này, anh Thương Tín cũng khó khăn vì không đi làm phim được. Cách đây mấy hôm anh Thương Tín về quê thăm con, anh nói anh mệt thì tôi định đưa anh đi khám bệnh nhưng sau đó chồng tôi nói khỏe rồi, phải vào Sài Gòn xem có phim không để làm. Sáng hôm đấy anh ấy vừa lên Sài Gòn xong thì chiều tối tôi nghe tin anh ấy nhập viện, ngay trong đêm tôi cũng lên luôn”, vợ Thương Tín nói.

Được biết, sức khỏe của Thương Tín vốn đã có vấn đề khi nhiều lần bị ngã trước đó. Hoàn cảnh gia đình không được dư dả, vợ con ông phải sống ở quê nhà Phan Rang, thỉnh thoảng cả nhà mới đoàn tụ. Ở xa chồng, khoảng cách tuổi tác lớn, cộng thêm những khác biệt về suy nghĩ nhưng bà xã Thương Tín cho thấy mình rất thương đối phương. Cô từng nói: “Anh ấy mà bị làm sao, bệnh tật gì thì hiển nhiên trách nhiệm tôi phải nuôi anh ấy rồi”.

Xem chi tiết tại đây.

Lương Bằng Quang đau đớn báo tin tang sự, Đan Trường, chồng NS Việt Hương xót xa chia buồn

Vào đêm muộn 26/11, Lương Bằng Quang khiến người hâm mộ chú ý khi thông tin ông nội không may qua đời. Theo đó, Lương Bằng Quang chia sẻ việc ông nội đã cao tuổi, công thêm việc bà nội của anh mới ra đi cách đây không lâu nên ông nội đã không thể cố gắng gặp mặt con cháu.

Nam ca sĩ cũng chia sẻ: “Ông nội của Quang còn chút nữa là được 100 tuổi nhưng ông nhớ Bà quá nên đi gặp Bà được 3 ngày nay, không về chơi Tết với con cháu nữa rồi. Ông của Quang chơi bóng bàn hơi bị hay, là một lương y, ông chích thuốc cho Quang hồi nhỏ rất êm, ông vét tiền để dành để cho Quang đi xe lửa cho êm.

Thương ông ! Ông nội Lương Văn Nhi, Tam kỳ”.

Xem chi tiết tại đây.

Nghệ sĩ Thương Tín chính thức phản hồi về lời đề nghị về chung sống một nhà của mạnh thường quân

Suốt nhiều giờ qua, nghệ sĩ Thương Tín thường xuyên được các diễn đàn mạng xã hội nhắc đến khi không may mắc Covid-19 trong tình cảnh nợ nần, khốn cùng. Trước thông tin trên, khán giả bày tỏ sự xót xa trước hoàn cảnh đáng thương của cựu diễn viên. Tuy nhiên, vẫn xuất hiện không ít bình luận thắc mắc về số tiền 800 triệu đồng mà nam nghệ sĩ từng được ủng hộ. Dù xuất hiện không ít tranh cãi cùng rất nhiều luồng ý kiến trái chiều nhưng đồng nghiệp và các mạnh thường quân vẫn sẵn lòng đề nghị được giúp đỡ nghệ sĩ Thương Tín trong giai đoạn khó khăn này. Mới đây, ngày 25/11, một mạnh thường quân gây xôn xao khi tuyên bố sẽ chăm sóc nam tài tử đến cuối đời.

Chia sẻ cụ thể về thiện chí của mình, người này bày tỏ: “Khoảng sau 2 - 3 ngày nữa, khi sức khỏe anh Tín ổn định hoàn toàn, lúc đó mình sẽ đưa anh về quê. Mình cũng khuyên anh Tín tạm thời vẫn ở đây, nếu có gì buồn thì gọi điện cho mình”.

Xem chi tiết tại đây.

Xuất hiện hình ảnh bà Nguyễn Phương Hằng lên công an làm việc, thái độ khiến CĐM ngỡ ngàng

Sáng ngày 25/11 vừa qua, bà Nguyễn Phương Hằng đã đến đội điều tra tổng hợp – công an TP Biên Hòa, Đồng Nai để làm việc khi tố giác một người dân có hành vi vu khống bà.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả quan tâm không phải là drama gì sắp diễn ra mà chính là diện mạo lồng lộn của bà Phương Hằng. Dù lên công an tố cáo nhưng nữ CEO lên đồ lồng lộn như thể đang đi du lịch.

Bà xã ông Dũng "Lò Vôi" diện đầm hoa tôn dáng, đội mũ Fedora và đôi giày cao gót sành điệu. Đáng nói chính là loạt phụ kiện kim cương tiền tỷ trên tay nữ doanh nhân khiến người xem phải lóa mắt. Xung quanh bà Phương Hằng luôn có vài trợ lý theo cùng.

Xem chi tiết tại đây.

Trịnh Kim Chi không giúp đỡ, một mạnh thường quân tuyên bố chăm sóc NS Thương Tín đến cuối đời

Những ngày qua, ồn ào xoay quanh nghệ sĩ Thương Tín khiến nhiều người vô cùng quan tâm. Cho đến mới đây, một mạnh thường quân tên Nguyễn Thanh Tòng (được biết đến với cái tên khác là Hải Nguyễn) đã chia sẻ trên trang cá nhân về việc sẽ sớm đón NS Thương Tín về chăm sóc đnế cuối đời khiến nhiều người vô cùng xôn xao.

Khi liên hệ với anh Thanh Tòng, anh cho biết vào chiều ngày 25/11, anh đã trò chuyện với NS Thương Tín và trao đổi trực tiếp về vấn đề này. Hiện tại, NS Thương tín đang trú tại chung cư Phan Văn Hớn – đây là dãy chung cư cũ, phần dưới được sử dụng làm khu vực giữ xe và xây từng ô để cho thuê.

“Chiều nay (chiều ngày 25/11) mình đã đến tận nơi nói chuyện với anh Thương Tín, cũng biết được anh Tín đang bị dương tính với COVID-19, nhưng chỉ nhẹ thôi. Hiện anh Tín đang được bộ phận y tế địa phương chăm sóc, cấp phát thuốc và thức ăn mỗi ngày. Tình trạng sức khỏe của anh vẫn khá ổn định, đi lại bình thường. Chỉ do tuổi đã cao nên nói chuyện hơi ngắt quãng.

Xem chi tiết tại đây.

Báo CAND thông tin nóng về livestream của bà Phương Hằng, xử phạt người có phát ngôn sai phạm

Mới đây, fanpage tích xanh của báo Công An Nhân Dân đã chia sẻ thông tin nóng về livestream của bà Phương Hằng và nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Theo đó, báo CAND cho biết về việc xử phạt Youtuber xúc phạm báo chí trong buổi livestream của bà Phương Hằng – người phát ngôn là ông Ngô Thanh Long đã có những phát ngôn không đúng khi livestream cùng nữ CEO.

Ngày 26/11, Thanh tra Sở Thông tin truyền thông tỉnh Bình Dương phối hợp Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Công an tỉnh Bình Dương) đã mời làm việc với ông Ngô Thanh Long (SN 1985, quê Đồng Nai) để làm rõ phát ngôn của ông Long trong buổi giao lưu và livestream trên mạng xã hội của bà Nguyễn Phương Hằng vào ngày 14/11/2021.

Tại cơ quan chức năng, ông Long thừa nhận đã có phát ngôn sai phạm, đồng thời gửi lời xin lỗi đến các cơ quan báo chí về phát ngôn của mình.

Xem chi tiết tại đây.

 

Lương Bằng Quang đau đớn báo tin tang sự, Đan Trường, chồng NS Việt Hương xót xa chia buồn

(Techz.vn) Đan Trường, NS Hoài Phương bàng hoàng khi Lương Bằng Quang thông báo ông nội của anh qua đời vào đêm muộn 26/11.