Đời sống

Tin nóng 26/7: Hoa hậu Jolie Nguyễn tái xuất sau nghi vấn bán d.âm, Đàm Vĩnh Hưng báo tin vui mới

Tin nóng 26/7: Hoa hậu Jolie Nguyễn tái xuất sau nghi vấn bán d.âm, Đàm Vĩnh Hưng báo tin vui mới

Hé lộ hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Jolie Nguyễn sau scandal với 'tú ông' Lục Triều Vỹ

Khoảng 2 tuần trước, thông tin đường dây "đi khách" của người mẫu nam Lục Triều Vỹ đã bị cơ quan chức năng vào cuộc xuất hiện trên khắp các diễn đàn.

Hoa hậu Jolie Nguyễn

Từng thể hiện trạng thái tuyệt vọng đến mức tự tạo bia mộ cho bản thân, mới đây, hình ảnh Joile Nguyễn xuất hiện tại chùa khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng báo tin vui, bạn bè và khán giả thi nhau gửi lời chúc mừng

Đàm Vĩnh Hưng báo tin vui

Ngày 26/7, Đàm Vĩnh Hưng báo tin vui, mọi người đồng loạt gửi lời chúc mừng. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về sự việc gia đình nhân viên kế toán của anh mua đất nhưng bị chủ đất đòi lại khiến xảy ra tranh chấp đất đai. Lý do là con trai của chủ mảnh đất cho rằng bán đất nhưng không có giấy tờ nên giờ đòi lại và được chấp thuận.

Xem chi tiết tại đây

Nam MC 30 tuổi vẫn ngủ với mẹ, quỳ gối khóc xin được ‘thả tự do’ khiến Lê Hoàng giận dữ mắng chửi

Nam MC 30 tuổi vẫn ngủ với mẹ

Tập 8 chương trình Đối mặt cảm xúc vừa lên sóng ngay lập tức gây được sự chú ý với khán giả vì câu chuyện đau lòng của một nam MC. Xuất hiện trước sóng truyền hình, MC Minh Hiếu và mẹ chia sẻ về câu chuyện gia đình của mình. Tham gia còn có các nghệ sĩ đồng hành như Quyền Linh, Lê Hoàng, Lý Hùng.

Xem chi tiết tại đây

`Nữ hoàng cảnh nóng` chỉ ăn 3 thìa cơm mỗi ngày giờ ra sao?

Lee Tae Im

Mới đây, show Pungmun Show của kênh Channel A tiết lộ cuộc sống hiện tại của Lee Tae Im - nữ diễn viên được mệnh danh là "Nữ hoàng phim người lớn’ xứ Hàn. Một phóng viên đã chia sẻ rằng hiện tại không tìm kiếm được thông tin cá nhân của Lee Tae Im trên các cổng thông tin điện tử: "Có vẻ như cô ấy đã xóa hết rồi. Cô ấy không để lại dấu vết gì về mình nữa".

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng trưa 26/7: Ngoại hình khác lạ của con gái Mai Phương, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục báo tin buồn

(Techz.vn) Cập nhật tin hot nhất 26/7: Tang sự chưa qua, Đàm Vĩnh Hưng báo tiếp tin buồn khiến CĐM không khỏi xót xa; Con gái Mai Phương xuất hiện giữa lùm xùm bố lợi dụng mẹ, ngoại hình khiến CĐM giật mình,v.v.