Đời sống

Tin nóng 26/4: Lý do Hoài Linh cấm em gái vào showbiz, clip Lan Ngọc 'kêu cứu' khi nhà bị đột nhập

Tin nóng 26/4: Lý do Hoài Linh cấm em gái vào showbiz, clip Lan Ngọc 'kêu cứu' khi nhà bị đột nhập

Hé lộ lý do khiến Hoài Linh ‘cấm cửa’ cho em gái ruột vào showbiz, khiến CĐM xôn xao

Ít người biết, NSƯT Hoài Linh còn có một cô em gái là nữ ca sĩ Phương Trang. Người đẹp hiện đang hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại, sở hữu nhan sắc nổi bật và được anh trai vô cùng bao bọc, yêu mến. Phương Trang cũng là chị gái ruột của nam ca sĩ Dương Triệu Vũ.

phuong-trang-2
phuong-trang-3

Sinh ra và lớn lên trong gia đình có anh trai mang sức ảnh hưởng lớn trong làng giải trí, song đam mê ca hát của Phương Trang lại không được Hoài Linh ủng hộ. Khi cô bày tỏ mong muốn làm ca sĩ chuyên nghiệp, Hoài Linh đã ra sức cấm cản các em vì hiểu được môi trường trong showbiz có nhiều điều phức tạp.

Xem chi tiết tại đây

Liên tiếp ‘vạch mặt’ Hoài Linh, bà Nguyễn Phương Hằng tuyên bố cứng rắn với giới nghệ sĩ

Ồn ào giữa bà Nguyễn Phương Hằng và giới nghệ sĩ vẫn chưa có dấu hiệu tạm lắng. Đặc biệt là khi vợ ông Dũng lò vôi mới đây tuyên bố: “Ai thích cứ kéo tới Đại Nam, tôi tiếp hết, tôi cho vé vào cửa miễn phí, vào chơi luôn”.

Xem chi tiết tại đây

vo-hoang-yen-5

Lý Nhã Kỳ lộ thân hình thật trước ống kính máy quay, CĐM lập tức so sánh với ảnh tự đăng

Lý Nhã Kỳ lại khiến công chúng ngỡ ngàng khi để lộ body thật của mình trước ống kính máy quay. Đáng ngạc nhiên, CĐM lại lập tức so sánh với ảnh mà nữ diễn viên tự đăng trên mạng xã hội. Cụ thể, nữ diễn viên để lộ vóc dáng kém thon gọn, phần xẻ váy để lộ cả bắp tay và bắp chân to. Trang phục bó sát và xuyên thấu càng để lộ khuyết điểm trên cơ thể của Lý Nhã Kỳ. Tuy vậy, Lý Nhã Kỳ lại ghi điểm trong lòng người hâm mộ bởi gương mặt xinh đẹp và thần thái sang trọng.

Xem chi tiết tại đây

ly-nha-ky (2)

ly-nha-ky-1 (1)

Clip Ninh Dương Lan Ngọc 'kêu cứu' khi bị đột nhập vào nhà, còn 'bắt quả tang' có trai trẻ trong nhà

Mới đây nhất, hot TikToker Đức Anh một lần nữa thể hiện được mối quan hệ rộng của mình trong giới showbiz khi thực hiện clip ‘đột nhập’ vào nhà Ninh Dương Lan Ngọc. Như thường lệ, sau khi ‘hô biến’ để chuyển cảnh vào nhà Lan Ngọc thì Đức Anh đã ‘hạ cánh’ ngay đúng chỗ ‘ngọc nữ’ đang ngồi.

lan24242

Trước màn đột nhập bất ngờ này, Ninh Dương Lan Ngọc đã ‘tỏ ra’ vô cùng bất ngờ và hét lên kêu cứu. Điều đáng nói là, ngay sau khi kêu cứu, một trai lạ bất ngờ xuất hiện ngay trong nhà Lan Ngọc. Điều đáng nói là, sau khi được khen đẹp trai, trai lạ lại không để ý đến Lan Ngọc mà ngay lập tức bế Anh Đứng đi sang phòng khác. Điều này đã khiến Lan Ngọc ngồi sững sờ đầy khó hiểu.

Xem chi tiết tại đây

Biến căng: Rò rỉ hình ảnh Lê Bảo Bình ở đồn công an khiến CĐM xôn xao, thực hư thế nào?

Chiều 26/4, cộng đồng mạng xôn xao không ngừng trước tin đồn Lê Bảo Bình bị bắt. Nguồn cơn xuất phát từ một bức ảnh chụp rõ mặt nam ca sĩ, xung quanh có nhiều chiến sĩ công an. Dư luận bắt đầu đặt ra câu hỏi, không hiểu giọng ca “Níu duyên” vi phạm gì mà bị đưa về đồn?

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 26/4: Ngọc Trinh diện đầm cắt xẻ táo bạo, lấy tay che bộ phận nhạy cảm khiến CĐM đỏ mặt

(Techz.vn) – Tin nóng trưa 26/4: Ngọc Trinh diện đầm cắt xẻ táo bạo, lộ cả bộ phận nhạy cảm, phải lấy tay che lại khiến CĐM ‘đỏ mặt’; Sơn Tùng bị đàn anh ‘vạch trần’ con người thật; Mỹ Tâm lần đầu hé lộ bí mật về người tình cũ.