Giải trí

Tin nóng 24/1:Bà Phương Hằng gay gắt khi có kết quả điều tra của Thủy Tiên; Hồ Văn Cường báo tin vui

Tin nóng 24/1:Bà Phương Hằng gay gắt khi có kết quả điều tra của Thủy Tiên; Hồ Văn Cường báo tin vui

Hồ Văn Cường đón nhận niềm vui bất ngờ, đại diện công bố thông tin quan trọng liên quan đến MXH

Vì không thể lắng nghe Hồ Văn Cường hát tại chương trình Little Star Big Dream vào tối ngày 22/1 nên người hâm mộ đã tổ chức hẳn một bữa tiệc dành tặng riêng cho nam ca sĩ. Được biết, sau ồn ào, đây là lần đầu tiên Hồ Văn Cường gặp gỡ và giao lưu cùng khán giả. Trước đó, anh chỉ đi show rồi lại về chứ không hề trò chuyện hay tâm sự cùng người hâm mộ.

Bữa tiệc được tổ chức khá hoành tráng trong một nhà hàng sang trọng. Tuy nhiên, vì số lượng người tham gia đông hơn dự kiến rất nhiều nên Hồ Văn Cường vô cùng bất ngờ. Tất cả mọi người đều mặc áo đồng phục màu xanh nõn chuối nổi bật, thậm chí còn chuẩn bị rất nhiều hoa và quà cho giọng ca gốc Tiền Giang. Chưa kể, fan hâm mộ từ tận nước Pháp, Mỹ xa xôi cũng chu đáo gửi hoa đến cho thần tượng trong ngày đặc biệt này.

Xem chi tiết tại đây

Bà Nguyễn Phương Hằng gay gắt sau khi Thủy Tiên, Trấn Thành có kết quả điều tra, gọi tên Hoài Linh

Hôm 23/1 vừa qua, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã có thông báo chính thức về chuyện làm từ thiện của một số cá nhân là người nổi tiếng. Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Đại Nghĩa và bà Nguyễn Thị Hương (mẹ Hồ Ngọc Hà) được xác định không có dấu hiệu gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện.

nghe-si-tu-thien-1

Ngay lập tức dư luận bùng lên những tranh cãi. Tối cùng ngày, bà Nguyễn Phương Hằng cũng đã lên sóng livestream. Theo Vietnamnet đưa tin, nữ CEO thẳng thắn đề cập đến kết luận điều tra từ thiện vừa qua. Dư luận khá bất ngờ khi mở đầu livestream, vợ ông Dũng Lò Vôi đã gửi lời chúc mừng các nghệ sĩ trên khi họ không có dấu hiệu phạm tội trong chiếm đoạt tiền từ thiện. Bà Nguyễn Phương Hằng nhớ lại, nguồn cơn của những việc này đều là từ ông Võ Hoàng Yên mà ra.

Nói về Hoài Linh, bà chủ Đại Nam cho rằng mình đã đúng khi nói nam danh hài “ngâm” tiền từ thiện suốt hơn nửa năm. Bên cạnh đó, việc Hoài Linh kêu gọi vào tài khoản của Đàm Vĩnh Hưng, còn Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi vào tài khoản của trợ lý cũng bị đưa ra để nghi ngờ.

Xem chi tiết tại đây

Vợ trẻ của NSND Công Lý tiết lộ lý do ông xã từ chối đóng Táo quân dù kịch bản cũ vẫn có tên

Mới đây, trên trang cá nhân Ngọc Hà – vợ trẻ của NSND Công Lý có những chia sẻ rất chân thực trên trang cá nhân về lý do chồng mình từ chối tham gia Táo Quân năm 2022.

Theo vợ NSND Công Lý, từ trước tới nay cô không phải là người đại diện để trả lời những vấn đề liên quan tới công việc của chồng. Nhưng nhưng những ngày qua do nhiều người thắc mắc nên cô đã có những chia sẻ chính thức liên quan đến việc này.

cong-ly-1

“Trước hết, em và gia đình rất muốn lời cảm ơn đến anh Đỗ Thanh Hải. Dù biết anh Lý ốm đau như vậy, nhưng anh Hải, anh Quang Thắng, chị Vân Dung và toàn thể anh chị em trong ê-kíp đã họp bàn để có kịch bản phù hợp với anh Lý. Các anh chị trong Táo Quân luôn nghĩ đến anh Lý. Mọi người luôn mong anh Lý có mặt.

Thế nhưng, anh Lý là một nghệ sĩ luôn tự trọng. Ngay khi ốm đau, khổ sở anh cũng luôn muốn giấu, né tránh để không ai biết, không ai hay. Anh rất vui, vì biết sẽ được tham gia chương trình nhưng sự tự trọng một người nghệ sĩ nên anh đành phải từ chối. Bởi, diễn không thăng hoa thì người nghệ sĩ cũng không sướng. Hơn hết, diễn không tốt sẽ làm phiền đến ê-kíp, kéo theo sự hụt hẫng của khán giả. Vì vậy, anh phải nuốt nước mắt vào trong để rút lui", Ngọc Hà trải lòng.

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng thông báo đang thu thập bằng chứng vi phạm, CĐM liên tục réo tên nữ CEO

Mới đây, sau khi đón nhận tin vui từ Bộ Công An và được giải oan sau hàng loạt ồn ào từ thiện, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân của mình. Cụ thể anh cho biết bản thân đang phối hợp với cơ quan điều tra để xử lý CEO Nguyễn Phương Hằng vì hành động vu kh.ố.ng, th.o.á mạ mình trong suốt thời gian qua.

Xem chi tiết tại đây

CĐM nuối tiếc khi Lâm Khánh Chi đăng ảnh gia đình hậu ly hôn, nhắn nhủ 1 câu xúc động đến chồng cũ

Mới đây, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước thông tin Lâm Khánh Chi chia tay chồng cũ. Khi người hâm mộ còn chưa hết tiếc nuối thì hôm nay 24/1 Lâm Khánh Chi vừa đăng tải bức ảnh kỉ niệm với chồng cũ và con trai ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Chỉ sau 3 giờ đăng tải, bài viết nhận được hàng ngàn lượt tương tác và bình luận. 

Có thể thấy việc chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm khiến nữ ca sĩ không khỏi suy sụp. Mới đây người đẹp đăng ảnh một bức ảnh kỉ niệm gia đình và kèm theo lời nhắn nhủ với chồng cũ “Em chúc anh thật may mắn và thành công nhé, hợp rồi lại tan, tất cả chỉ là số phận mà thôi”.

1 diễn viên đình đám gọi thẳng tên Minh Béo, tuyên bố gây bất ngờ về chuyện trao huy chương

Câu chuyện Minh Béo nhận giải thưởng ở Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021 vẫn là chủ đề gây tranh cãi suốt thời gian qua. Dư luận bày tỏ sự bức xúc khi một người từng vi phạm pháp luật, thậm chí còn ngồi tù tại Mỹ lại có thể hoạt động nghệ thuật bình thường ở Việt Nam, còn được trao huy chương.

Tuy nhiên, ban tổ chức lẫn ban giám khảo đều phát ngôn cho rằng chuyện này là bình thường. Người trong nghề thì sao? Liệu họ có thấy khó chịu vì điều này? Mới đây, diễn viên Hòa Hiệp đã thẳng thắn đưa ra quan điểm của mình.

hoa-hiep-minh-beo-1

Chia sẻ với Soha, Hòa Hiệp nói về Minh Béo, anh cho rằng khi con người không kiềm chế được d.ục vọng, ham muốn nên đã làm sai. Đây là phạm trù đạo đức. Tuy nhiên, chuyện lại thuộc về sân khấu. Huy chương mà Minh Béo được trao là dựa trên vở diễn, kỹ thuật diễn chứ không phải đạo đức của người diễn viên.

Xem chi tiết tại đây

Rò rỉ ảnh Ngọc Trinh đi làm thủ tục bán nhà, thái độ khi phát hiện bị quay lén gây ngỡ ngàng

Cộng đồng mạng đang đứng ngồi không yên trước những hình ảnh đời thường của Ngọc Trinh. Điều đáng nói, lần này cô nàng không phải bị quay lén khi đi trên đường hay mua sắm đồ mà là trong một buổi làm thủ tục bán nhà. Người đăng clip cho biết mình đã mua lại căn penthouse của chân dài gốc Trà Vinh và hai bên có buổi gặp gỡ để hoàn tất giấy tờ.

ngoc-trinh-2
Ngọc Trinh ăn mặc kín đáo đi làm thủ tục bán nhà

Trong clip, Ngọc Trinh ăn mặc đơn giản với áo dài tay màu đen, quần jean rách. Cô nàng đội thêm mũ đen, đeo khẩu trang kín mít. Khi phát hiện đối phương đang ghi hình, Ngọc Trinh tỏ ra khá thoải mái, cô kéo khẩu trang xuống và nói: “Mở ra cho mọi người biết coi”. Thái độ này khiến nhiều người bất ngờ bởi không phải người nổi tiếng nào cũng có thể vui vẻ khi bị quay chụp trong lúc làm việc quan trọng.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng trưa 24/1: Tình trẻ kém 12 tuổi của Lệ Quyên lộ ảnh quá khứ, Ngọc Trinh thả rông vòng 1

(Techz.vn) Tin trưa ngày 24/1 nổi bật với các thông tin như: Tình trẻ kém 12 tuổi của Lệ Quyên lộ ảnh quá khứ, CĐM thất vọng nặng nề về nhan sắc; Ngọc Trinh vô tư thả rông vòng 1, CĐM ‘đỏ mặt’ khi nhìn thấy toàn bộ điểm nhạy cảm.