Giải trí

Tin nóng 22/12: Hoài Linh nói thẳng việc kiện nữ CEO, quan hệ của Thủy Tiên và con ông Dũng Lò Vôi

Tin nóng 22/12: Hoài Linh nói thẳng việc kiện nữ CEO, quan hệ của Thủy Tiên và con ông Dũng Lò Vôi

Rộ tin Thủy Tiên có mối quan hệ thân thiết với các con của ông Dũng Lò Vôi khiến dân tình xôn xao

Được biết ông Dũng Lò Vôi có 3 người con với bà Trần Thị Tuyết (vợ cả đã qua đời): Huỳnh Trần Phi Long, Huỳnh Trần Quốc Huy và Huỳnh Trần Tina. Tuy nhiên, chỉ có người con trai đầu - Phi Long từng được xuất hiện trên mặt báo cùng nguồn thông tin vô cùng ít ỏi. Đáng ý chú ý, vào chiều ngày 20/12, trên một trang Fanpage chuyên bàn luận về showbiz đã đăng tải loạt hình ảnh Thủy Tiên gặp gỡ với con gái của ông Dũng Lò Vôi - Huỳnh Trần Tina cùng hội chị em.

thuy-tien-co-moi-quan-he-than-thiet-voi-cac-con-cua-ong-dung-lo-voi-khien-dan-tinh-xon-xao-7

thuy-tien-co-moi-quan-he-than-thiet-voi-cac-con-cua-ong-dung-lo-voi-khien-dan-tinh-xon-xao-2

thuy-tien-co-moi-quan-he-than-thiet-voi-cac-con-cua-ong-dung-lo-voi-khien-dan-tinh-xon-xao-3

thuy-tien-co-moi-quan-he-than-thiet-voi-cac-con-cua-ong-dung-lo-voi-khien-dan-tinh-xon-xao-5

Không chỉ thế, theo hình ảnh được chia sẻ, anh Huỳnh Trần Phi Long còn từng đăng bài kêu gọi từ thiện miền Trung và ra tận Huế cùng ngày tháng với Thủy Tiên. Cho thấy rõ, mối quan hệ thân thiết giữa bà xã Công Vinh và các con của ông chủ Đại Nam.

Xem chi tiết tại đây

Dù không xuất hiện nhưng con gái Trường Giang vẫn 'đốn tim' dân tình với hành động này?

Mới đây, một đoạn clip được dân tình chia sẻ xôn xao khắp MXH ghi lại cảnh cô bé dùng giọng nói của mình để chiếm lấy sự yêu thương của bố mẹ. Có thể thấy con gái Trường Giang sở hữu chất giọng ngọt ngào, trong trẻo, đến cả mẹ Nhã Phương và Trường Giang cũng vô cùng thích thú khi nghe giọng của con gái.

Đoạn clip này vẫn đang được dân tình chia sẻ rầm rộ. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã đứng ngồi không yên trước giọng nói quá sức dễ thương của Destiny. Nhiều người còn phải xuýt xoa ngưỡng mộ gia đình Trường Giang - Nhã Phương vì có cô con gái đáng yêu hết phần thiên hạ!

Xem chi tiết tại đây

ANTV đưa Hoài Linh lên sóng, báo tin nóng về lùm xùm 14 tỷ từ thiện, CĐM bất ngờ ‘quay xe’ cảm ơn?

Như vậy sau cả năm trời ầm ĩ, vụ từ thiện của NSƯT Hoài Linh cũng đã có kết luận điều tra cuối cùng. Thêm một lần nữa nam danh hài được nhắc đến ở mọi lúc mọi nơi. Sáng 22/12, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã quyết định không khởi tố vụ án hình sự liên quan đến chuyện quyên góp từ thiện của Hoài Linh do không có dấu hiệu tội phạm.

Xem chi tiết tại đây

hoai-linh-3

Cẩm Ly tiết lộ tình hình sức khỏe đáng lo, chua xót nói: 'Cuộc đời này vô thường quá'!

Trong chương trình mới đây, Cẩm Ly chia sẻ cảm xúc sau khi nghe tâm sự của một vị bác sĩ: “Tôi tự thấy cuộc đời này vô thường quá, sống chết không biết thế nào, nên nhắc mình đừng đòi hỏi, mong đợi quá nhiều ở thời điểm này, phải cố gắng cống hiến hơn nữa”.

camly-2

Cẩm Ly cũng cho biết, thời gian vừa qua, do tình hình sức khỏe không tốt nên đã không thể tham gia chống dịch cùng anh chị em nghệ sĩ: “Đó là điều tôi tiếc nuối nhất. Tuy nhiên, tôi cũng hỗ trợ nhiều gạo, nhu yếu phẩm cho tuyến đầu, coi như đóng góp chút công sức của mình”.

Xem chi tiết tại đây

Bắt trọn cảnh tình cũ Kim Lý đi sự kiện, nhan sắc thật và vóc dáng tuổi 45 không kém cạnh Hồ Ngọc Hà

Vừa qua, Trương Ngọc Ánh hào hứng chia sẻ loạt khoảnh khắc tại sự kiện của tạp chí Elle. Trong shoot hình lần này, cựu người mẫu diện set đồ tone xoẹt tone với áo crop top đan lỗ, lấp ló vòng 1 đầy đặn cùng chân váy cách điệu khoe đôi chân dài thon gọn, thẳng tắp.

Bat-tron-canh-tinh-cu-kim-ly-di-su-kien-nhan-sac-that-va-voc-dang-tuoi-45-khong-kem-canh-ho-ngoc-ha-2

Bat-tron-canh-tinh-cu-kim-ly-di-su-kien-nhan-sac-that-va-voc-dang-tuoi-45-khong-kem-canh-ho-ngoc-ha-4

Không chỉ thế, việc lựa chọn áo ngắn giúp tình cũ Kim Lý tôn được vòng eo nhỏ nhắn, phẳng lỳ không kém cạnh Hồ Ngọc Hà. Dù chênh lệch tuổi tác khá lớn với giọng ca Gửi người yêu cũ nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn xuất hiện đầy cuốn hút, tự tin nhờ sở hữu diện mạo trẻ trung cùng vóc dáng nuột nà.

Xem chi tiết tại đây

Hoài Linh tuyên bố thẳng về việc kiện bà Nguyễn Phương Hằng sau khi được minh oan vụ ‘ăn chặn’ 14 tỷ

Sau khi Công an kết luận điều tra vụ Hoài Linh bị tố có khuất tất với 14 tỷ đồng từ thiện, đại diện của nam danh hài cũng đã lên tiếng về chuyện khởi kiện bà Nguyễn Phương Hằng.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 22/12: Công an kết luận điều tra vụ Hoài Linh, bà Nguyễn Phương Hằng lại bị tòa triệu tập

(Techz.vn) – Tin nóng trưa 22/12: Công an đưa ra quyết luận vụ nghệ sĩ Hoài Linh bị tố lừa đảo, CĐM bất ngờ trước kết quả; Đạo diễn nổi tiếng tiết lộ con người thật của Trịnh Kim Chi, nhắn nhủ 1 câu thâm thúy đến Thương Tín; Dư luận ngã ngửa khi biết nguyên nhân bà Nguyễn Phương Hằng lại bị tòa án triệu tập lên làm việc.