Giải trí

Tin nóng 21/9: Phản ứng của Ngô Kiến Huy khi con trai ruột biết sự thật, Lan Ngọc khoe 'bụng bầu'

Tin nóng 21/9: Phản ứng của Ngô Kiến Huy khi con trai ruột biết sự thật, Lan Ngọc khoe 'bụng bầu'

Vừa bị chê 'chăn gối' kém, Lương Bằng Quang tuyên bố Ngân 98 vô cùng nguy hiểm, dụ dỗ nhiều đàn ông

Những ngày vừa qua, mạng xã hội “dậy sóng” trước vụ đánh ghen “tiểu tam” trên xe Lexus LX 570 trên phố Lý Nam Đế, Hà Nội vào hôm 15/9. Bên cạnh những ý kiến từ cộng động mạng, rất nhiều người nổi tiếng cũng gay gắt lên tiếng về vụ việc.

Đặc biệt, cặp đôi thị phi Lương Bằng Quang – Ngân 98 cũng không là ngoại lệ, livestream và để lại nhiều bình luận xung quanh câu chuyện này.

Trong đoạn livestream, có một cư dân mạng bình luận rằng: “Có những người như Ngân 98 thì đàn ông mới ngoại tình”. Đáp trả lại bình luận của cư dân mạng, Ngân 98 bức xúc: “Ý bạn là do mình xấu, tính tình không tốt hay là vì mình mặc hở hang, lăng loàn như mình cho nên đàn ông mới đi ngoại tình?”.

Ngay sau đó, Lương Bằng Quang cũng chia sẻ quan điểm: “Các bạn đang nợ Quang một điều rất lớn. Đó là Quang đã cùm chân bà này ở nhà không cho đi ra đường sexy ở ngoài, không làm khổ nhiều gia đình hạnh phúc”.

Xem chi tiết tại đây

Danh tính 'vợ bé' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và Cường Đô La từng khiến dân tình ‘lác mắt’ 

Nhắc đến Đặng Lê Nguyên Vũ, những “tay chơi” xe thứ thiệt không thể không biết đến dàn siêu xe hàng trăm tỷ của ông. Theo như ông từng chia sẻ trong phiên tòa xét xử vụ ly hôn giữa ông và bà Lê Hoàng Thảo, ông chi số tiền lớn để mua xe là có mục đích chính đáng chứ không hề “quá tay” như nhiều người vẫn tưởng. 

Cụ thể, ông Vũ cho biết, với doanh thu khoảng 5.000 tỷ/năm, Tập đoàn Trung Nguyên sẽ dùng 10% số tiền đầu tư cho dàn “quái thú”, thay vì dùng cho marketing đơn thuần. Sau những chiến dịch marketing đơn thuần, thường ít ai nhớ đến Trung Nguyên nhưng nếu với bộ sưu tập siêu xe hàng trăm tỷ của Trung Nguyên thì không ai là không biết đến. 

Hơn nữa, để góp phần quảng báo thương hiệu Trung Nguyên đến rộng rãi với người dân, nhất là những dịp như lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột, khai trương bảo tàng thế giới cà phê hay chuyến xuyên Việt "Hành trình từ trái tim",… Và để thu hút truyền thông hơn, ông Vũ đã quy tụ dàn chân dài đình đám của showbiz Việt để quảng bá cho Trung Nguyên như Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Phạm Hương, Huyền My,… 

Nói về danh tính dàn ‘vợ bé’ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, người ta nhanh chóng nhận ra những cái tên tầm cỡ có trị giá hàng chục tỷ như Rolls-Royce Phantom Drophead Coupé, Lamborghini Urus... 

Xem chi tiết ở đây

Ngô Kiến Huy phản ứng thế nào khi cậu con trai gần 10 năm không gặp đã biết toàn bộ sự thật?

Chuyện giữa Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo – Thụy Anh xảy ra vào khoảng 2011. Khi đó, đây là scandal gây chấn động của làng showbiz. Ngô Kiến Huy bị tố chối bỏ trách nhiệm, khiến Thụy anh mang thai rồi rũ bỏ trách nhiệm. Ở chiều ngược lại, chàng Bắp lại cho rằng mình bị “gài bẫy” dẫn đến sự việc không hay. 1 năm sau, bé Jacky Minh Trí ra đời, sau những thủ tục xét nghiệm AND, cuối cùng Ngô Kiến Huy cũng nhận con, song vẫn phủ nhận mối quan hệ với Thụy Anh.

con-trai-ngo-kien-huy-2
Con trai Ngô Kiến Huy hiện đang sống cùng Thanh Thảo tại Mỹ

Thanh Thảo khi ấy là thầy của Ngô Kiến Huy. Cô rất tức giận, nhận nuôi bé Jacky và cũng “cấm cửa” Ngô Kiến Huy trong chuyện thăm con. Bẵng đi một thời gian dài, chẳng ai thấy Ngô Kiến Huy và Jacky Minh Trí gặp mặt nhau. Tuy nhiên, cậu bé ngày càng lớn lên và giống bố ruột như hệt. Thanh Thảo lại rất đau đầu vì không biết sẽ trả lời với con thế nào khi bé hỏi về bố.

Xem chi tiết tại đây

 

Clip nóng 21/9: Ninh Dương Lan Ngọc lộ 'bụng bầu', vội vàng né tránh khi phát hiện camera quay lén

Cái tên Ninh Dương Lan Ngọc có lẽ không còn xa lạ đối với khán giả. Cô là gương mặt diễn viên xinh đẹp, tài năng không còn gì để bàn cãi của showbiz Việt. Nổi lên sau một loạt phim đình đám như Vừa đi vừa khóc, Tấm Cám, Gái già lắm chiêu..., Lan Ngọc còn trở thành cái tên ăn khách của các gameshow Việt nhờ tính cách lầy lội, hài hước.

Trong đoạn clip, Lan Ngọc mặc chiếc váy trắng dài và khá rộng nhưng vẫn không che được chiếc bụng to nhô hẳn ra. Không những vậy, thái độ né tránh trước camera của ngọc nữ màn ảnh Việt cũng gây chú ý.

Xem chi tiết tại đây

Kết quả bóng đá hôm nay 21/09: Mane tỏa sáng, ‘thảm họa’ Kepa

Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 21/09: Trong ngày mà Jorginho miss pen, Kepa mắc lỗi thảm họa, Chelsea đã gục ngã dưới gót giày của Sadio Mane. 

Ngoại hạng Anh

Thời gian

Trận đấu

18h00

20/09

Southampton

2-5 

Tottenham Hotspur

20h00

20/09

Newcastle

 0-3

Brighton

22h30

20/09

Chelsea

 0-2

Liverpool

01h00

21/09

Leicester

 4-2

Burnley

 

Ninh Dương Lan Ngọc lộ hành động ưu ái cho sao nam kém 6 tuổi hậu tin đồn trục trặc với Chi Dân

(Techz.vn) Ninh Dương Lan Ngọc dành tình cảm đặc biệt cho một nam diễn viên trẻ trong dự án mới.