Giải trí

Tin nóng 21/6: Hé lộ quá khứ chưa biết về MC Lại Văn Sâm, Ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua thêm siêu xe

Tin nóng 21/6: Hé lộ quá khứ chưa biết về MC Lại Văn Sâm, Ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua thêm siêu xe

Hé lộ quá khứ chưa từng biết về MC Lại Văn Sâm, 65 tuổi vẫn sống trong căn nhà 40m2

Thành công trong sự nghiệp là vậy nhưng ít ai biết rằng, trước khi trở thành MC nổi tiếng, Lại Văn Sâm từng phải trải qua cuộc sống cũng nhiều thử thách. Trước đó, chia sẻ trong một chương trình, MC Lại Văn Sâm cho biết sau 12 năm du học từ Nga về, ông từng có thời gian thất nghiệp. Thời điểm đó, ông phải ra chợ Đồng Xuân bán hàng phụ mẹ vợ vì chật vật trong việc tìm kiếm công việc phù hợp. Sau này, ông được thử việc tại ban Thể thao của VTV. Tuy nhiên, ông bỏ việc chỉ sau vài tháng vì cảm thấy chán. Mãi đến năm 1988, nhà báo Lại Văn Sâm mới quay trở lại VTV và gắn bó với nhà đài từ đó đến năm 2017 thì nghỉ hưu.

Xem chi tiết tại đây.

Tình trạng hiện tại của Thương Tín sau ồn ào đấu tố Trịnh Kim Chi, khiến khán giả vô cùng xót xa

Sau loạt ồn ào, Thương Tín dường như im lặng hơn trước và về quê ở ẩn. Tuy nhiên, vào tối ngày 20/6 vừa qua, cư dân mạng xôn xao trước hình ảnh mới nhất của Thương Tín. Ở thời điểm hiện tại, ngoại hình của ông xuống cấp thấy rõ và tiều tụy hơn hẳn. CĐM xót xa khi nhìn thấy ánh mặt mệt mỏi, thần thái kém sắc hơn hẳn.

Xem chi tiết tại đây.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ mạnh tay 'cưới' thêm 'vợ bé' đẹp không tì vết, đắt giá đến từng chi tiết

Cách đây không lâu, ông Đặng Lê Nguyên Vũ khiến giới chơi siêu xe rần rần khi bỏ ra khoảng 60 tỷ đồng để tậu thêm siêu xe Porsche 918 Spyder. Mới đây, Zing tiếp tục đưa tin về việc một nguồn tin xác nhận "vua cà phê" tiếp tục "cưới" thêm 1 cô "vợ bé" sang - xin - mịn chuẩn cực phẩm mà bao đàn ông mơ ước, đó là chiếc McLaren Senna màu trắng-đen-đỏ.

Xem chi tiết tại đây.

Hari Won lo lắng khi Trấn Thành gặp ‘tai nạn’ nhỏ trên sân khấu, hành động sau đó mới gây chú ý

Ở một diễn biến khác, Trấn Thành đã được trải nghiệm thử thách đi thăng bằng trên một chiếc cầu dài. Sau khi đi được vài bước chân, nam MC đã ngã nhào ra sân khấu vì không giữ được thăng bằng.

Chứng kiến sự cố của Trấn Thành trên sân khấu, Hari Won ngay lập tức bỏ ghế nóng để chạy đến hỗ trợ ông xã sau ‘tai nạn’. Cô vô cùng bối rối trước biểu cảm đau đớn của Trấn Thành, tuy nhiên sau đó nam MC đã lấy lại bình tĩnh và rời sân khấu. Trấn Thành cũng ra dấu hiệu bản thân ổn và không có gì đáng lo.

Xem chi tiết tại đây.

NSƯT Trịnh Kim Chi nói rõ lùm xùm gây bức xúc về Chùa Nghệ SĨ, gây xôn xao dư luận

Về vấn đề, NSƯT Trịnh Kim Chi, Phó chủ tịch Hội sân khấu đã trao đổi với báo Dân Trí: "Từ xưa đến nay, mọi người đã biết đến Nhựt Quang Tự là Chùa Nghệ sĩ. Tuy đây thực chất là nghĩa trang nghệ sĩ nhưng dù sao Chùa Nghệ sĩ vẫn là một nét văn hóa lâu đời. Việc thay đổi bảng hiệu Chùa Nghệ sĩ thành Nghĩa trang Nghệ sĩ là chưa chính xác vì thiếu nội dung, lẽ ra phải đề cả "chùa" và "nghĩa trang". Vì thế, Hội sân khấu TPHCM quyết định khôi phục lại tên cũ trước khi sửa đổi".

Xem chi tiết tại đây.

 

Sao Việt đăng gì 21/6: Lộ ảnh Noo Phước Thịnh ôm Mai Phương Thúy, Trấn Thành có hành động nguy hiểm

(Techz.vn) Điểm tin nóng MXH sao Việt 21/6: Lộ ảnh Noo Phước Thịnh ôm chặt Mai Phương Thúy ở đám cưới Minh Hằng, thái độ đàng gái gây bất ngờ; Trấn Thành có hành động nguy hiểm gây tranh cãi, còn suýt khiến Minh Hằng lộ trọn ngực cỡ khủng;…