Giải trí

Tin nóng 21/4:Bà Nguyễn Phương Hằng lộ ảnh hiếm trong quá khứ, Lan Ngọc vui mừng báo hỉ sự ở tuổi 31

Tin nóng 21/4:Bà Nguyễn Phương Hằng lộ ảnh hiếm trong quá khứ, Lan Ngọc vui mừng báo hỉ sự ở tuổi 31

Bị bà Nguyễn Phương Hằng chửi là 'đám nghệ sĩ',Hoài Linh tung clip khiến CĐM thán phục: Khịa hay quá

Mới đây, vào tối 20/4, Hoài Linh bất ngờ đăng tải một 1 clip lên trang tiktok cá nhân sau 1 tháng vắng bóng ở mạng xã hội này.

 

Như thường lệ, Hoài Linh vẫn đăng tải clip hát vui ‘tức cảnh sinh tình’ đầy hài hước: “Trời mưa rồi đó, ngoài đồng còn đám mạ non, ruộng sâu chưa cấy mà em đi lấy chồng. Kệ em. Mai này ai sẽ vận công cùng anh tát nước be bờ hỡi em. Kệ anh.’

 

Tuy nhiên không ít cư dân mạng cho rằng Hoài Linh ‘đang khịa’ nhân vật mà ai cũng biết ai là ai qua câu hát ‘kệ em-kệ anh’. Một số người cho rằng NS Hoài Linh có thái độ bỏ ngoài tai những lời mà bà Nguyễn Phương Hằng nói về mình xung quanh vấn đề liên quan đến ông Võ Hoàng Yên.

Xem chi tiết tại đây

Bà Nguyễn Phương Hằng lộ ảnh hiếm trong quá khứ giữa ồn ào ‘vạch trần’ Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên

Liên quan đến màn đấu tố của bà Nguyễn Phương Hằng – ông Huỳnh Uy Dũng dành cho cho ông Võ Hoàng Yên, thời gian qua những diễn biến mới liên tục xuất hiện. Bên cạnh những chỉ trích, tố cáo “thần y”, bà chủ Đại Nam còn gọi tên các nghệ sĩ từng được ông Yên chữa bệnh, trong đó có NSƯT Hoài Linh. Không dừng lại ở đó, cách đây vài ngày, trên sóng livestream, bà Hằng cùng một người tự xưng là “đệ tử ruột” một thời của ông Võ Hoàng Yên còn tiết lộ mối quan hệ giữa Hoài Linh cùng “thần y”.


Đoạn livestream tiết lộ quan hệ giữa Hoài Linh với ông Võ Hoàng Yên

Cụ thể, theo lời họ, NSƯT Hoài Linh rất thân với ông Võ Hoàng Yên, thường xuyên cùng nhau đi “chữa bệnh”, du lịch. Nhiều dịp, nam danh hài đã bỏ tiền để chu cấp cho toàn bộ chuyến đi. Trong buổi livestream, bà Nguyễn Phương Hằng đanh thép tuyên bố: “Tôi đã nói nếu tôi nổ ra thì thần tượng lại sụp đổ, lại chửi tôi xây thêm biệt thự nữa. Khổ lắm quý vị ơi nhưng quý vị phải nhớ cái nào ra cái đó. Âm nhạc là âm nhạc, hài kịch là hài kịch nhưng cuộc sống của mỗi người, cơm áo gạo tiền và bệnh tật cái nào quan trọng hơn quý vị chọn đi”.

Xem chi tiết tại đây

Ninh Dương Lan Ngọc hạnh phúc khoe hỉ sự ở tuổi 31, danh tính chú rể khiến dân tình ngỡ ngàng

 Mới đây, vào ngày 21/4, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ chia sẻ hình ảnh mặc áo dài trắng xuất hiện trong một hỉ sự. Ở clip đầu, Ninh Dương Lan Ngọc vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ trong bộ áo dài trắng khi chụp ảnh cùng chị gái.

 

Ninh Dương Lan Ngọc rạng rỡ trong bộ áo dài trắng

Trong clip tiếp theo, Ninh Dương Lan Ngọc lên chụp hình với cặp cô dâu chú rể trong đám hỏi còn chủ thích thêm: “Tới chị ba lên là hài hước liền”. Hóa ra đây là hỉ sự của em trai út nhà Ninh Dương Lan Ngọc. Có thể thấy nữ diễn viên vô cùng vui vẻ trong ngày vui của em trai, đáng nói cô còn hài hước gợi ý em trai dơ bàn tay lên khoe ‘vàng cưới’ để chụp ảnh. Thậm chí, cô nàng còn khoe vẻ mặt của bố khi cuối cùng cũng có con dâu.

Xem chi tiết ở đây

Nhật Kim Anh đăng đàn kêu trời, bức xúc thay cho 1 đàn anh, CĐM liền nghĩ ngay cố NS Vân Quang Long

Mới đây, vào ngày 20/4, nữ ca sĩ Nhật Kinh Anh bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân một dòng trạng thái đầy bức xúc với phông nền màu đen:

‘Haizz ! Anh tui ổng nhập thất mà cũng không yên với miệng đời ! Khổ ghê -NÓI RA thì cho là nhiều chuyện đú fame, IM LẶNG không nói thì thành ra không biết bảo vệ cộng đồng ! Sống sao cho vừa nè! Trời ơi’.

 

Theo đó, nữ ca sĩ vô cùng bức xúc thay cho một đàn anh đã ‘nhập thất’ nhưng vẫn không tránh khỏi ồn ào thị phi. Nữ diễn viên cũng rất muốn lên tiếng nhưng sợ bị cho là gây sự chú ý, nhưng không lên tiếng thì cảm thấy áy náy khi không biết bảo vệ ‘cộng đồng’.

Xem chi tiết tại đây

Xem trực tiếp trận Aston Villa vs Man City - vòng 32 Ngoại hạng Anh ở đâu? Kênh nào?

Diễn biến xung quanh European Super League đang khiến tâm lý của các cầu thủ bị ảnh hưởng. Trong 2 ngày qua, lần lượt Liverpool và Chelsea đều không thể giành được 3 điểm trước những đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều.

Ở trận đấu muộn vòng 32, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của Aston Villa trong bối cảnh Big6 Ngoại hạng Anh đã chính thức rút lui khỏi dự án ESL. Sau 32 trận đấu, City đang hơn Man Utd 8 điểm trên BXH và nắm thế thượng phong trong cuộc đua vô địch, tuy nhiên không vì thế mà họ được phép chủ quan. Ở vòng đấu gần nhất, 10 người của Leeds United đã đánh bại đoàn quân của Pep với tỷ số 2-1.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng trưa 21/4: Bà Nguyễn Phương Hằng bị dọa tung clip giường chiếu,Lý Nhã Kỳ lộ chiều cao thật

(Techz.vn) Tin nóng trưa ngày 21/4 nổi bật với các thông tin: Biến căng: Bà Nguyễn Phương Hằng bị dọa tung clip giường chiếu 19 phút với ông Võ Hoàng Yên,.