Giải trí

Tin nóng 20/8: NSND Hồng Vân đau đớn nhận tin dữ từ đồng nghiệp, Trấn Thành báo ‘tin vui’ ở tuổi 34

Tin nóng 20/8: NSND Hồng Vân đau đớn nhận tin dữ từ đồng nghiệp, Trấn Thành báo ‘tin vui’ ở tuổi 34

Sau bao ngày chờ đợi, Trấn Thành liên tiếp báo ‘tin vui’ lớn tuổi 34, khán giả đồng loạt chúc mừng

Cách đây ít giờ, Trấn Thành bất ngờ thông báo trên trang cá nhân hàng loạt “tin vui” lớn của bản thân. Cụ thể, nam nghệ sĩ đã chạm mốc 3 con số cực khủng trên các tài khoản mạng xã hội. “5-5-6. Số tiến nha bà con. Em vui quá! Cảm ơn cả nhà luôn bên em.  Love u all....”, Trấn Thành phấn khích chia sẻ.

Qua đó, kênh YouTube và Facebook cá nhân của Trấn Thành đồng loạt đạt 5 triệu lượt theo dõi. Đặc biệt, trang TikTok của nam danh hài còn vượt trội hơn hẳn khi sở hữu tới 6 triệu. Cách đây không lâu, trang Fanpage của Trấn Thành đã đạt 18 triệu người theo dõi và dễ dàng chiếm lĩnh Top 1 những nghệ sĩ có lượng follow cao nhất Việt Nam.

Xem chi tiết tại đây

NSND Hồng Vân đau đớn, NS Tiểu Bảo Quốc và loạt sao Việt xót xa khi nhận tin tang sự từ đồng nghiệp

ối qua, ngày 20/8 trên trang cá nhân diễn viên Lê Quốc Nam đăng tải bài viết buồn bã khi nhận tin tang sự từ Nghệ sĩ xiếc Kungfu Minh Tân. Cụ thể, nam diễn viên viết: “Lại thêm 1 người quen nữa ra đi, võ sư Kungfu xiếc Minh Tân”.

NSND-hong-van-2

Dưới bài viết, nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự xót xa, đau đớn trước sự mất mát này. Một năm tan thương khi showbiz Việt chịu quá nhiều mất mát khi mất đi những người nghệ sĩ tài năng.

NSND Hồng Vân, diễn viên Đào Vân Anh chắp tay cầu nguyện cho người ra đi sớm siêu thoát.

Đạo diễn Nguyễn Thanh Hiệp“Thành kính phân ưu”

Tài khoản T.V bình luận: “Sao toàn các lão làng của giải trí Việt Nam vậy trời. Buồn quá, dịch ơi dừng lại được rồi, mất mát quá nhiều rồi”

Nghệ sĩ Tiểu Bảo Quốc xót xa trước sự ra đi của đồng nghiệp: “Xin chia buồn cùng gia đình”…

Xem chi tiết tại đây

Tỷ phú từng 'đêm 7 ngày 3' với Ngọc Trinh báo tin khẩn,tức tốc cứu giúp,khiến Phi Thanh Vân cảm kích

Hoàng Kiều là vị tỷ phú không quá xa lạ khi được biết là doanh nhân gốc Việt khét tiếng tại Mỹ. Năm 2014, ông từng xuất sắc lọt danh sách 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ (Forbes 400) và xếp thứ 149/400 với tổng tài sản lên tới 3,7 tỷ USD .

ngoc-trinh-hoang-kieu-2

Đáng nói, ông còn gây ồn ào khi có cuộc tình dài 3 tháng với Ngọc Trinh vào năm 2016. Thậm chí, sau chia tay, doanh nhân sinh năm 1944 còn có phát ngôn gây sốc “Các bạn cứ tự do xuất bản. Tôi cũng nói rồi, tôi và Ngọc Trinh đêm 7 ngày 3, vào ra không kể!".

Xem chi tiết tại đây

Xôn xao bức ảnh Hoài Linh chụp cùng NSND Hồng Vân 26 năm trước, ngoại hình thực sự gây ngỡ ngàng

Hoài Linh là một trong những danh hài đình đám bậc nhất trong showbiz Việt. Dù vướng vào ồn ào từ thiện nhưng cho đến hiện tại, nam danh hài vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, dân tình không khỏi xôn xao khi bức ảnh NSƯT Hoài Linh chụp cùng NSND Hồng Vân được "đào lại". Được biết, bức ảnh này chụp vào năm 1997, trong sự kiện Duyên dáng Việt Nam quy tụ nhiều ngôi sao và người đẹp đình đám lúc bấy giờ. Hoài Linh cũng được mời tham dự chương trình và chụp ảnh kỷ niệm cùng người đẹp Băng Châu (thứ ba từ trái qua), Hồng Vân (thứ tư từ trái qua) và một số người mẫu khác. 

Xem chi tiết tại đây

ĐT Việt Nam chốt danh sách dự VL World Cup, Quang Hải có nguy cơ bị gạch tên vì lý do bất khả kháng

Để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã có 2 trận đấu nội bộ với U22 Việt Nam vào chiều 19/8 vừa qua. Đây là giải pháp mà HLV Park Hang-seo sắp xếp để "tổng duyệt" cho các học trò trong điều kiện không thể thi đấu giao hữu quốc tế. ĐT Việt Nam đã đạt được những kết quả ấn tượng khi thắng 2-1 trong cả 2 lượt trận, những người ghi bàn cho "đội lớn" là Tuấn Tài, Minh Vương, Xuân Trường và Tuấn Hải.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng trưa 20/8: Lý Nhã Kỳ khoe cặp tuyết lê 'tràn viên',Ông trùm showbiz bàng hoàng báo tin buồn

(Techz.vn) Tin nóng trưa 20/8 nổi bật với các thông tin như: Ông trùm showbiz chống báo tin tang sự, CĐM xót xa nói lời chia buồn; Lý Nhã Kỳ tung ảnh khéo khoe cặp tuyết lê căng tràn, nhan sắc thật tuổi 39 khiến CĐM ngỡ ngàng...