Giải trí

Tin nóng 20/1: Phương Mỹ Chi không tham gia chương trình có Hồ Văn Cường; Lý Nhã Kỳ ôm ấp trai trẻ

Tin nóng 20/1: Phương Mỹ Chi không tham gia chương trình có Hồ Văn Cường; Lý Nhã Kỳ ôm ấp trai trẻ

Phương Mỹ Chi bất ngờ thông báo không tham gia chương trình có Hồ Văn Cường, lý do gây ngỡ ngàng?

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phương Mỹ Chi gây bất ngờ cho khán giả khi thông báo không thể tham gia chương trình Little Star - Big Dream vào 22/1 sắp tới. Theo đó cô biết vì một vài lý do cá nhân nên không thể góp mặt trong chương trình có người bạn Hồ Văn Cường cùng tham gia. Tuy nhiên nhiều người vẫn vô cùng tò mò về lý do thực sự khiến nữ ca sĩ tạm gác chuyện tham gia chương trình.

Xem chi tiết tại đây.

Hari Won bất ngờ đăng đàn nói đến chuyện bị phụ tình, còn đòi trả thù khiến dân mạng xôn xao

Mới đây, bà xã Trấn Thành gây chú ý khi chia sẻ: “Quay lại trả thù. Nên không?”. Nhiều người đang hoang mang không hiểu Hari Won muốn trả thù tình ai, như thế nào. Hóa ra điều cô nàng nói đến là việc ra mắt tiếp phần 2 MV “Hoang phí xuân thì” mà thôi.

Hari Won vừa qua có màn tái xuất âm nhạc gây ấn tượng với ca khúc “Hoang phí xuân thì”. MV được nữ ca sĩ đầu tư rất kỳ công với câu chuyện nói về tình yêu. Drama cũng từ đây mà ra, những tình tiết trong MV khiến khán giả bị cuốn theo.

Xem chi tiết tại đây.

Mỹ Tâm báo tin vui lớn ở tuổi 40, người hâm mộ sững sờ, thi nhau gửi lời chúc mừng

Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm vẫn luôn là cái tên nổi tiếng hàng đầu trong làng giải trí Việt Nam. Nữ ca sĩ đạt được vô số thành tựu trên con đường nghệ thuật lẫn cuộc sống và luôn là niềm tự hào của người hâm mộ.

Mới đây, Họa Mi Tóc nâu lại một lần nữa khiến người hâm mộ tự hào và hãnh diện khi tên của cô được vinh danh ở Quảng trường Thời Đại New York - Mỹ.

Xem chi tiết tại đây.

Chia tay Bằng Kiều, tình cũ nóng bỏng yêu đại gia hơn 11 tuổi, sống sung sướng khi làm bà chủ

Vốn là “người yêu cũ” của nam ca sĩ Bằng Kiều, người đẹp Dương Mỹ Linh trước đó được khán giả quan tâm chú ý với gương mặt khả ái khi tham gia sôi nổi trong làng giải trí với vai trò người mẫu, diễn viên. Sau khi sang Mỹ, cô chuyển hướng sang kinh doanh và không còn xuất hiện trên sân khấu nghệ thuật. Mới đây những “hé lộ” về cuộc sống của người đẹp Bến Tre tại xứ cờ hoa khiến nhiều người tò mò.

Không chỉ được đánh giá cao về nhan sắc, người đẹp Dương Mỹ Linh được nhiều người yêu mến bởi sự tự tin cũng như việc sở hữu nhiều tài lẻ. Chính vì vậy cô được khán giả ưu ái dành tặng giải thưởng “Người đẹp được bình chọn nhiều nhất” bên cạnh ngôi vị cao nhất cuộc thi sắc đẹp “Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh” khi tròn 22 tuổi.

Xem chi tiết tại đây.

Lý Nhã Kỳ lộ ảnh ôm ấp trai trẻ, danh tính hóa ra là mỹ nam Top 100 gương mặt đẹp nhất Châu Á

Mới đây, trên trang cá nhân Liên Bỉnh Phát đăng tải loạt ảnh vô cùng tình tứ bên Lý Nhã Kỳ thu hút được sự quan tâm của khán giả. Được biết, Liên Bỉnh Phát sẽ là khách mời tiếp theo trong show Trà chiều với mợ Chảnh.

Xuất hiện trong hình, Liên Bỉnh Phát diện suit màu đen trông vô cùng phong độ, nam tính sẵn sàng "đốn tim" hội chị em. Trong khi đó, Lý Nhã Kỳ chọn cho mình váy màu hồng, phần cổ và tay được thiết kế kiểu trong suốt giúp cô toát lên vẻ sang trọng, thần thái đúng chuẩn "chị đẹp" Vbiz.

Xem chi tiết tại đây.

 

Phương Mỹ Chi bất ngờ thông báo không tham gia chương trình có Hồ Văn Cường, lý do gây ngỡ ngàng?

(Techz.vn) Dù tiếc nuối nhưng khán giả vẫn không khỏi tò mò trước lý do Phương Mỹ Chi Không tham gia chương trình có Hồ Văn Cường góp mặt?