Đời sống

Tin nóng 19/9: Trấn Thành nổi điên đòi 'đánh chửi' Hari Won, Mr.Đàm nghẹn ngào tiễn biệt đàn anh

Tin nóng 19/9: Trấn Thành nổi điên đòi 'đánh chửi' Hari Won, Mr.Đàm nghẹn ngào tiễn biệt đàn anh

Phương Thanh khóc nức nở, Cẩm Ly nghẹn ngào trong ngày tưởng nhớ người đồng nghiệp quá cố

Tối 18/9, Phương Thanh, Cẩm Ly, Minh Nhí cùng nhiều sao Việt cùng nhau tổ chức đêm nhạc kỷ niệm 4 năm ngày mất của nghệ sĩ Minh Thuận. Tất cả đều không giấu được cảm xúc khi tưởng nhớ đến người đồng nghiệp quá cố.

Xem chi tiết tại đây

minh-thuan-3

Clip hot: Ngân 98 và Lương Bằng Quang khóa môi, vô tư làm hành động thân mật, khiến CĐM nhức mắt

Giữa lúc Ngân 98 nhận về chỉ trích, bạn trai của cô là nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã bất ngờ đăng tải một video lên kênh Youtube cá nhân của mình quay lại buổi tối cầu hôn bạn gái đầy lãng mạn. Đáng nói ở phần mô tả, Lương Bằng Quang dường như đã lên tiếng bảo vệ Ngân 98 giữa bão dư luận: ‘Mỗi người mỗi “xì tai”, nhưng giống nhau là có nhiêu đó thời gian để sống, vậy sống cho ý nghĩa và hạn chế tối đa những sai lầm, video mình làm có thể giúp bạn được điều này.’

Đoạn video được đăng tải ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi thị phi, cả hai thoải mái trao cho nhau những nụ hôn nồng thắm trước máy quay.

Xem chi tiết tại đây

'Con cưng' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng bất ngờ là chủ đề gây tranh luận trên báo quốc tế

Tiêu đề của bài viết trên trang Carscoops là “VinFast muốn thế giới có cái nhìn nghiêm túc về ngành công nghiệp ô tô của Việt Nam khi ra mắt mẫu SUV có giá 164.000 USD”. Trong bài viết này, trang Carscoops cho biết VinFast là hãng xe đầu tiên của Việt Nam lắp ráp và sản xuất xe hoàn toàn nội địa, trong khi các hãng xe đều được lắp ráp từ linh kiện nước ngoài.

vinfast-president-7_19092020155225

Sau khi bài viết được đăng tải, rất nhiều độc giả nước ngoài đã có những ý kiến trái chiều về giá bán của VinFast President của tỷ phú Phạm Nhật Vượng.

Xem chi tiết tại đây

Trấn Thành lao vào ‘dọa đánh’, ‘quát nạt’ Hari Won ngay trên sóng truyền hình: ‘Mày bị điên à?’

Cụ thể khi Trấn Thành trổ tài đi catwalk, nam danh hài đã tranh thủ khoe tài vũ đạo khi lắc lư theo điệu nhạc và uốn éo khiến nhiều người phì cười. Vì thấy chồng quá đam mê, Hari Won đã nổi hứng chọc ghẹo, ném chướng ngại vật vào người anh.

tran-thanh-5

Nào ngờ, Trấn Thành lại tỏ thái độ và quát lớn: “Mày bị điên hả?”. Không chỉ vậy, anh còn lao vào dọa đánh khiến Hari Won “nháo nhào” bỏ chạy. Tuy chỉ là màn chọc phá, đùa giỡn của cặp vợ chồng nhưng vẫn khiến khán giả được một trận cười lớn vì hành động bất ngờ của nam MC quốc dân.

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng xót thương, Thu Minh nghẹn ngào tiễn biệt nhạc sĩ Phó Đức Phương về ‘cõi trời’

Nghe tin nhạc sĩ Phó Đức Phương, “cha đẻ” của ca khúc trữ tình “Về quê” qua đời đã khiến Đàm Vĩnh Hưng vô cùng xót thương, Thu Minh cùng rất nhiều nghệ sĩ nghẹn ngào nói lời tiễn biệt ông.

Xem chi tiết tại đây

 

Hậu bị Ngân 98 chê 'yếu', Lương Bằng Quang tiết lộ bị bạn gái 'cắm sừng' nhưng chỉ biết im lặng

(Techz.vn) – Chia sẻ về chuyện mình từng bị "cắm sừng", Lương Bằng Quang thú nhận thời điểm đó anh không dám làm gì khác ngoài im lặng.