Đời sống

Tin nóng 19/10: Mai Phương Thúy lộ nơi nhạy cảm vì quần ‘phản chủ’, con út Hoài Linh kể về bố

Tin nóng 19/10: Mai Phương Thúy lộ nơi nhạy cảm vì quần ‘phản chủ’, con út Hoài Linh kể về bố

Mai Phương Thúy lộ gương mặt lạ, mặc quần ‘phản chủ’ lộ nguyên nơi nhạy cảm khiến ai cũng đỏ mặt

Mới đây (19/10), trên một diễn đàn mạng xã hôi đã đăng tải hình ảnh ngày thường của Mai Phương Thúy do người qua đường chụp. Lập tức bức ảnh gây sốt và nhận được nhiều lượt bàn tán từ cư dân mạng.

mai-phuong-thuy-2 (1)

mai-phuong-thuy-1 (1)

Nhiều người không thể nhận ra Mai Phương Thúy vì gương mặt có phần già nua và hơi nhợt nhạt. Cùng với đó, cách ăn mặc của nàng hậu lại gây tranh cãi lớn. Cụ thể, bộ đồ fitness bó sát khoe đường cong vô cùng hoàn hảo của Mai Phương Thúy, lộ ra cơ bụng săn chắc đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, phần dưới lai o ép mông đùi, khiến người nhìn ái ngại. Chưa hết, có nhiều người cho rằng với body "ná thở" thế kia, Mai Phương Thuý "lộ hàng" bất cứ khi nào vì chiếc quần bó.

Xem chi tiết tại đây

Phản ứng của Trấn Thành khi thấy Hari Won có hành động 'thân mật' với người đàn ông khác

Mới đây, trên trang cá nhân Hari Won đăng tải những bức ảnh ‘thân mật’ bên một người đàn ông khác. Theo đó, nữ ca sĩ tham gia thử thách của thần tượng, để hợp lệ cô phải đăng tải một tấm hình chụp chung với thần tượng. Tuy nhiên, do không ở Hàn Quốc, bà xã Trấn Thành đã dùng cách chụp ảnh qua màn hình ti vi với thần tượng. Hari Won đã rất hào hứng để giành được phần quà là một album có chữ ký của thần tượng.

Hari-won-tran-thanh-2

Khoảnh khắc ấy ngay lập tức đã bị Trấn Thành bắt gặp, anh không hiểu tại sao vợ mình lại hành động như vậy, chỉ biết thốt lên: “Chồng là ai?”. Được biết, Im Chang Jung là thần tượng chung của cả 2 vợ chồng nam MC.

Xem chi tiết tại đây

Con trai út được Hoài Linh cưng chiều hé lộ sự thật giấu kín bấy lâu về nam danh hài

Hoài Linh là ông bố có nhiều con nuôi nhất nhì showbiz. Nam danh hài nhận làm cha đỡ đầu của rất nhiều nghệ sĩ, trong đó cái tên được biết đến nhiều nhất có lẽ chính là Hoài Lâm. Bên cạnh đó, một trong số những người con nuôi của Hoài Linh không thể không kể đến bé Ben.

Xem chi tiết tại đây

be-ben-3

Clip Thủy Tiên bức xúc ‘dằn mặt’ người lừa đảo tiền từ thiện: ‘Em tới số với chị’, khiến CĐM xôn xao

Đoạn clip Thủy Tiên chất vấn một cô gái bị nghi lừa đảo, chiếm đoạt 40% tiền từ thiện mà nữ ca sĩ trao cho người dân đang được cộng đồng mạng lan truyền khắp nơi.

Xem chi tiết tại đây

Biến căng: Từ thiện đến đổ bệnh, Thủy Tiên vẫn bị MC nổi tiếng mỉa mai vì chi tiết cực nhỏ nhặt

Các tỉnh miền Trung đang hứng chịu những đợt mưa lũ kinh hoàng. Giữa tình hình đó, nhiều người nổi tiếng đã đứng lên kêu gọi, ủng hộ cho miền Trung. Rất nhiều đoàn từ thiện đến tận nơi, trao quà cho người dân gặp hoàn cảnh khó khăn.

thuy-tien-4

Thế nhưng, lòng tốt không phải lúc nào cũng được tung hô. Vẫn còn đó một số ý kiến trái chiều, thậm chí là mỉa mai, soi mói người làm từ thiện. Trong đó, Thủy Tiên chính là người phải nhận về nhiều lời dèm pha nhất.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng trưa 19/10: Tịnh Thất Bồng Lai làm từ thiện kiểu ‘xúc phạm’ người dân khiến CĐM phẫn nộ

(Techz.vn) – Tin nóng nhất trưa 19/10: Tịnh Thất Bồng Lai gây phẫn nộ vì cách làm từ thiện như bố thí, ‘xúc phạm’ người dân; Hỗ trợ miền Trung cùng Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm ‘bật khóc’ khi nhận được số tiền từ người này?