Giải trí

Tin nóng 19/10: Giật mình bài tiên tri quá đúng về Thủy Tiên, Hồ Văn Cường được gọi tên giữa ồn ào

Tin nóng 19/10: Giật mình bài tiên tri quá đúng về Thủy Tiên, Hồ Văn Cường được gọi tên giữa ồn ào

Giật mình với bài tiên tri của Vượng Râu về Thủy Tiên, Quang Hà và bạn bè gật gù vì trúng 'phóc'

Mới đây, vào tối 17/10, nghệ sĩ Vượng Râu bất ngờ chia sẻ lại một bài viết về Thủy Tiên mà nam danh hài này đã viết từ ngày 20/10/2020.

Nguyên văn bài viết cách đây gần 1 năm của Vượng Râu như sau: “Thuỷ Tiên đã quyên góp được 105 tỷ đồng. Một số tiền đáng kinh ngạc và khâm phục. Em hãy thuê luật sư và một ekip thật cẩn thận để setup thời gian làm những việc từ thiện tuyệt vời này! Nhưng theo anh em trao ngay 80 tỷ tới đại diện UBMTTQ hoặc Quỹ Vì Người Nghèo VN để nhờ mọi người cùng thay em làm việc thiện nguyện đó..."

Theo đó, ở thời điểm mà Thủy Tiên kêu gọi được số tiền lên đến 105 tỷ đồng để cứu trợ miền Trung, Vượng Râu đã có đề xuất rằng nữ ca sĩ hay chuyển 80 tỷ tới đại diện UBMTTQ hoặc Quỹ Vì Người Nghèo VN để nhận được sự giúp sức từ nhiều đơn vị hơn. Nam danh hài cho rằng nếu 1 mình Thủy Tiên phân bố hết số tiền này thì sẽ mất nhiều thời gian, công sức, ảnh hưởng đến cá nhân.

Xem chi tiết tại đây.

Con gái ruột Phi Nhung nghẹn ngào công bố di nguyện của mẹ, lời căn dặn cuối khiến fan rơi nước mắt

Sau khi lo liệu xong xuôi hết công việc, con gái Phi Nhung đã có cuộc phỏng vấn với báo Pháp luật và bạn đọc. Wendy Phạm cũng lần đầu tiết lộ về những nguyện vọng cuối cùng của mẹ mình. Được biết, nữ ca sĩ luôn trăn trở, mong cho Việt Nam cũng như thế giới hết Covid-19 để không còn ai phải chịu căn bệnh nguy hiểm này.

“Khi còn tỉnh táo, mẹ luôn chia sẻ nguyện vọng của mình là sao cho Việt Nam và thế giới hết Covid, mọi người không còn phải đối diện với căn bệnh nguy hiểm này. Mẹ lúc nào cũng hi vọng có thể giúp được nhiều người hơn. Đó có lẽ là lý do mà mẹ luôn muốn làm từ thiện ở quê hương Việt Nam. Thậm chí, ngay cả ở Mỹ mỗi khi biết ai đó khó khăn mẹ đều luôn cố gắng giúp đỡ”, con gái Phi Nhung tâm sự.

Xem chi tiết tại đây.

Bà Phương Hằng tiết lộ việc chồng ‘cạch mặt’ vì livestream, phản ứng sứng sờ của ông Dũng gây chú ý

Thời gian vừa qua, cư dân mạng liên tục ngóng chờ tin tức, những màn “bóc phốt” từ vị trí của nữ CEO – Phương Hằng. Nữ CEO thu hút lượng lớn khán giả theo dõi qua mỗi tập livestream của mình, đa phần câu chuyện xoay quanh góc khuất, đời tư của nghệ sĩ trong giới showbiz.

Chính vì những màn livestream này mà gia đình bà Hằng – ông Dũng “lò vôi” gặp nhiều muộn phiền. Gia đình cặp vợ chồng Đại Nam liên tục bị thành phần anti-fan công kích, chửi bới gây ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân. Ngoài ra còn có tin đồn ông Dũng “lò vôi” cạch mặt bà Phương Hằng khi liên tục livestream mặc cho ông ngăn cấm.

Xem chi tiết tại đây.

Tiết lộ cách từ thiện của Trường Giang, được khen ngợi hết lời, trái ngược với Trấn Thành

Theo đó, mới đây nhà báo Hà Quang Minh đã có một bài đăng chia sẻ về ồn ào những ngày qua trên mạng xã hội, đặc biệt anh cũng tiết lộ cách làm từ thiện của vợ chồng TG – NP, dù không nhắc tên nhưng khán giả ngầm hiểu được anh đang muốn nói đến vợ chồng Trường Giang.

Nhà báo Hồ Quang Minh đánh giá cao cách từ thiện của Trường Giang, cách làm của nam nghệ sĩ vừa có thể giúp được nhiều hoàn cnahr khó khăn và cũng giúp anh tránh được những hệ lụy và tai tiếng về sau. Hơn cả là người quản lý của Trường Giang cũng rất có tầm nhìn khi để ý mọi việc và lo toan mọi thứ.

Xem chi tiết tại đây.

‘Đối thủ’ năm xưa bất ngờ gọi thẳng tên Hồ Văn Cường giữa ồn ào tiền bạc với phía cố ca sĩ Phi Nhung

Hồ Văn Cường trở thành nhân vật được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội những tháng qua. Ồn ào tiền nong giữa nam ca sĩ và phía công ty của Phi Nhung chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Sau khi mẹ nuôi qua đời, Hồ Văn Cường cũng đã nhận lại được toàn bộ tiền và sắp sửa tách ra riêng. Tuy nhiên, công chúng vẫn không ngừng bàn tán, cho rằng cậu bé phải chịu thiệt thòi.

Mới đây, Gia Khiêm – Á quân Vietnam Idol Kids 2016 lại bất ngờ đăng bài nhắc đến Hồ Văn Cường. Từng là đối thủ trong cuộc thi âm nhạc năm xưa nên chuyện này nhanh chóng khiến mọi người chú ý. Trong bài đăng, Gia Khiêm gửi lời động viên đến người bạn cũ: “Anh em mình hồi nhỏ vui quá anh nhỉ, cho dù cuộc sống và hướng đi hai anh em mình khác nhau nhưng quan trọng nhất vẫn là cùng niềm đam mê bất tận với con đường âm nhạc đúng không anh?”.

Xem chi tiết tại đây.

Giữa thời điểm khó khăn nhất sự nghiệp, Đặng Văn Lâm bất ngờ nhận tin 'không thể vui hơn' từ FIFA

Ngày 13/1/2021, Andrey Grushin thông báo Đặng Văn Lâm sẽ đơn phương chấm dứt hợp đồng với Muangthong United vì đội bóng này vi phạm các quy tắc về tài chính (tự ý cắt giảm lương, nợ lương 2 tháng). Tới ngày 26/1/2021, Muangthong United đâm đơn kiện. Đội bóng này khẳng định ngược rằng họ có đầy đủ hóa đơn, giấy tờ chứng minh đã trả lương cho thủ thành 27 tuổi.

Chỉ 1 ngày sau đó, FIFA chấp thuận cho Đặng Văn Lâm rời Muangthong để hoàn tất các thủ tục gia nhập Cerezo Osaka. Từ đó đến nay, Văn Lâm đã thi đấu cho Cerezo Osaka 2 trận trước khi được FIFA xử thắng kiện.

Đặng Văn Lâm đang trong quá trình hồi phục chấn thương vai và dự kiến phải nghi thi đấu tới 4 tháng, bỏ lỡ nhiều trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 cũng như AFF Cup 2021, cũng như giai đoạn quan trọng nhất mùa giải của Cerezo Osaka.

Xem chi tiết tại đây.

 

Lý Nhã Kỳ khiến CĐM đỏ mặt khi đăng clip đu trend ‘biến hình’, mặc váy ngắn cũn cỡn

(Techz.vn) Đoạn clip bắt trend của Lý Nhã Kỳ nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng, tuy nhiên chiếc váy quá ngắn khiến dân tình ái ngại thay cho nữ nghệ sĩ.