Giải trí

Tin nóng 18/2: Trấn Thành nhận tin dữ công việc;Hồng Vân bị công kích, ồn ào về Hoài Linh bị đào lại

Tin nóng 18/2: Trấn Thành nhận tin dữ công việc;Hồng Vân bị công kích, ồn ào về Hoài Linh bị đào lại

Vừa bị nữ CEO nhục mạ, Trấn Thành nhận tin buồn công việc, bị chê bai thảm hại gây xôn xao dư luận

Bố Già lại nhận về nhiều ý kiến tiêu cực về nội dung. Mới đây, trang đánh giá phim ảnh Rotten Tomatoes – đã công bố điểm số mà bộ phim đình đám này nhận được trên những lời nhận xét của người dùng. Cụ thể, phim nhận được con số 98% từ khán giả đại chúng, nhưng lại chỉ được giới phê bình chấm 29% với 7 bài đánh giá, trong đó có tới 5 bài dành lời chê bai và nhận xét là tệ.

Xem chi tiết tại đây

NSND Hồng Vân bị công kích chỉ vì 1 câu nói, dư luận khui lại ồn ào liên quan đến Hoài Linh

Trong bài phỏng vấn của mình, NSND Hồng Vân có tuyên bố 1 câu: “Cuộc đời mình tôi không làm hại ai bao giờ”. Câu nói tưởng chừng rất bình thường lại trở thành đề tài để dư luận châm chọc. Mới đây, một số hội nhóm trên Facebook chuyên bàn chuyện showbiz đã đưa câu nói trên của NSND Hồng Vân ra để bình luận.

Đa số đều châm chọc khi nữ nghệ sĩ chia sẻ như vậy. Họ nhắc lại ồn ào của NSND Hồng Vân năm 2021. Khi đó cô bị nghi là người chửi khán giả với danh xưng không mấy hay ho. Nguồn cơn sự việc lại xuất phát từ vụ ngâm tiền từ thiện của Hoài Linh.

Xem chi tiết tại đây

Sau bao ngày chờ đợi, Trương Ngọc Ánh bất ngờ báo tin vui trọng đại, khán giả đồng loạt chúc mừng

Chiều ngày 17/2 vừa qua, Công ty TNHH Nova Entertainment (Nova Entertainment) tổ chức họp báo giới thiệu Chủ tịch Công ty và công bố các dựán giải trí năm 2022. Đáng chú ý, nữ diễn viên/nhà sản xuất – doanh nhân Trương Ngọc Ánh chính thức trở thành chủ tịch Nova Entertainment.

Xem chi tiết tại đây

Tràn lan clip nóng 1 nam vương nổi tiếng, ‘phơi bày’ cả phần nhạy cảm khiến công chúng choáng váng

Mới đây, MXH Twitter xôn xao khi tràn làn một đoạn clip nóng siêu nhạy cảm được cho là của Nam vương Siêu quốc gia 2021 – Varo Vargas.

Xem chi tiết tại đây

Bắt gặp cảnh Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu nghe Hà Hồ hát ở quán bar, thái độ cả hai gây ngỡ ngàng

Tối ngày 17/2 vừa qua, tại một rooftop ở trung tâm TP.HCM, Hồ Ngọc Hà có sân khấu biểu diễn ấn tượng trước đông khán giả. Bà mẹ 3 con khiến nhiều người “đứng ngồi không yên” bởi trang phục đầy quyến rũ cùng thần thái “đỉnh của chóp” trên sân khấu.

Bất ngờ hơn, team qua đường lại bắt gặp 2 gương mặt thân quen, sự xuất hiện này khiến không ai ngờ tới bởi lẽ 1 trong 2 nhân vật trên lại có tin đồn xích mích với giọng ca “Cả một trời thương nhớ” từ lâu.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 18/2: Như Quỳnh tiết lộ góc khuất Phi Nhung, Chí Tài, Đàm Vĩnh Hưng báo tin buồn công việc

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất 18/2. Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ báo tin buồn công việc, nhắc thẳng tên Lệ Quyên. Như Quỳnh lần đầu tiết lộ góc khuất về Phi Nhung và Chí Tài.