Giải trí

Tin nóng 17/6: Ninh Dương Lan Ngọc bàng hoàng, đau đớn báo tin tang sự, khán giả xót xa chia buồn

Tin nóng 17/6: Ninh Dương Lan Ngọc bàng hoàng, đau đớn báo tin tang sự, khán giả xót xa chia buồn

Ninh Dương Lan Ngọc bàng hoàng, đau đớn báo tin tang sự, khán giả xót xa gửi lời chia buồn

Ninh Dương Lan Ngọc là gương mặt diễn viên trẻ được đông đảo khán giả biết đến với hàng loạt bộ phim đình đám và được ưu ái gọi với những danh xưng như “ngọc nữ màn ảnh Việt”. Sớm “chạm ngõ” với điện ảnh từ năm 17 tuổi, sau hơn 10 năm “mài gót” trên con đường nghệ thuật, Lan Ngọc đã vươn lên trở thành một trong những ngôi sao hạng A của showbiz Việt.

Xem chi tiết tại đây

Chồng cũ Lê Giang nói thẳng ồn ào của Hồng Vân, Quyền Linh, bóc trần 'băng nhóm' chi phối showbiz

Dư luận vẫn đang bàn tán không ngừng về những chia sẻ của nghệ sĩ Duy Phương xoay quanh chuyện hậu trường giới giải trí. Trong video của kênh YouTube Saigondaily, chồng cũ Lê Giang lại tiếp tục nhắc đến “băng nhóm” trong showbiz, chuyên chi phối các gameshow.

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ việc Mỹ Tâm đang có người yêu khiến cư dân mạng sửng sốt

Đàm Vĩnh Hưng được mệnh danh là “Ông hoàng nhạc Việt” khi sở hữu giọng hát đầy nội lực cùng loạt bản hit để đời: Nửa vầng trăng, Xin lỗi tình yêu, Không phải em, Biển tình, Say tình, Lâu đài tình ái, Thương hoài ngàn năm,… Sau gần 30 năm tham gia nghệ thuật, Đàm Vĩnh Hưng đã có trong tay sự nghiệp vững chãi cùng khối tài sản “khủng” khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Xem chi tiết tại đây

Bị nghi ‘đá xéo’ Phi Nhung, Quang Lê đáp trả đanh thép, nói 1 câu thấm thía khiến CĐM xôn xao

Cách đây không lâu, Quang Lê – cha nuôi của Phương Mỹ Chi đã không ngần ngại bật mí về mức cát – xê khủng của con gái giữa lùm xùm Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Ngoài ra, anh cũng cho rằng, nếu con gái nuôi đi chạy show và không giúp ai, giữ số tiền đó có thể tài sản ở thời điểm hiện tại có thể lên đến 5-7 tỷ đồng.

Xem chi tiết tại đây

Rò rỉ ảnh giường chiếu của Lệ Quyên, tư thế nóng bỏng gây sốt, mặt mộc tuổi 40 khiến CĐM choáng ngợp

Lệ Quyên ở tuổi 40 ngày càng trở nên mặn mà, quyến rũ. Bất kể là khi trang điểm kỹ càng hay chỉ để mặt mộc đơn giản. Mới đây, một lần nữa nữ ca sĩ chứng minh nhan sắc đỉnh cao khi tự tin khoe ảnh ngay lúc vừa ngủ dậy. Các fan còn tỏ ra thích thú khi nhìn thấy bờ vai trần gợi cảm của “nữ hoàng phòng trà”.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 17/6: Mỹ Tâm bị ‘gọi tên’ vào ồn ào Phi Nhung và Hồ Văn Cường, lý do khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Dưới đây là những tin tức nóng nhất ngày 17/6: Mỹ Tâm bất ngờ bị ‘gọi tên’ vào ồn ào giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường, lí do khiến CĐM ngỡ ngàng; Rò rỉ ảnh giường chiếu của Lệ Quyên, tư thế nóng bỏng gây sốt, mặt mộc tuổi 40 khiến CĐM choáng ngợp…