Giải trí

Tin nóng 14/3: Ảnh giường chiếu của Ninh Dương Lan Ngọc tại khách sạn,Clip Mỹ Tâm bị cư xử khiếm nhã

Tin nóng 14/3: Ảnh giường chiếu của Ninh Dương Lan Ngọc tại khách sạn,Clip Mỹ Tâm bị cư xử khiếm nhã

 

Ảnh ‘giường chiếu’ của Ninh Dương Lan Ngọc tại khách sạn gây sốt cộng đồng mạng

Mới đây nhất, vào ngày 13/3, Lan Ngọc đăng tải loạt ảnh diện đồ hiệu tại khách sạn hạng sang cùng dòng trạng thái: “Một ngày lăn lộn tại tại F. S. Sai Gon!!! Chờ lịch trình rãnh rãnh là phóng ra Phú Quốc liền. Ngọc thèm Vitamin Sea quá rồi”.

Xem tiếp tại đây.

Xôn xao clip Mỹ Tâm bị người đàn ông lạ làm hành động khiếm nhã, phản ứng sau đó khiến CĐM ngã ngửa

Mới đây, một đoạn clip Mỹ Tâm với fan khiến cộng đồng mạng xôn xao. Cụ thể, sau khi diễn xong, nữ ca sĩ đi vào hậu trường có nhiều fan đứng chờ. Trong lúc cô không chú ý, một người đàn ông lạ mặt bất ngờ níu Mỹ Tâm lại, cố tình nắm tay cô.

Hành động này khiến Mỹ Tâm lẫn những người có mặt hoảng hốt. Ngay lập tức nữ ca sĩ đã thu tay về, tiến lên phía trước để tránh tầm với của đối phương. Mới đầu cô có vẻ khá khó chịu nhưng ngay sau đó đã nở nụ cười, quay lại trêu đùa fan.

Xem tiếp tại đây.

Tiết lộ danh tính người phụ nữ bí mật, là mẹ ruột 2 người con của Đàm Vĩnh Hưng

Với những fan trung thành hẳn không còn xa lạ gì chuyện Đàm Vĩnh Hưng có con. Nhưng một số cư dân mạng thì vẫn thắc mắc nam ca sĩ làm ba từ bao giờ? Thực tế, hai đứa con của Đàm Vĩnh Hưng đều là do anh nhận nuôi, hợp pháp trên mặt pháp lý. Cả hai vốn là cháu ruột của giọng ca “Xin lỗi tình yêu”, con của em gái anh.

Xem tiếp tại đây.

Hoài Linh nhận cát xê ‘trên trời’ vẫn chưa bằng Ngọc Trinh mỗi lần đi chụp hình, nghe giá mà choáng

Trong một bài phỏng vấn, ông bầu Vũ Khắc Tiệp còn từng tiết lộ rằng Ngọc Trinh không bao giờ nhận những hợp đồng quảng cáo có giá dưới 1000 USD, trừ những trường hợp đặc biệt.

Xem tiếp tại đây.

'Bỏ bê' bóng đá, Bùi Tiến Dũng chi hẳn 10 tỷ kinh doanh, thừa nhận 'sẵn sàng bị chửi nếu có tiền'

Khi V-League 2021 đang rục rịch trở lại và hầu hết các cầu thủ đều cố gắng tập trung tập luyện thì Bùi Tiến Dũng - thủ môn dự bị số 3 ở CLB TP.HCM lại bất ngờ đầu tư công sức và tiền bạc cho việc kinh doanh thời trang.

Xem tiếp tại đây.

 

Xuất hiện hình ảnh AirPods thế hệ 3, "con lai" giữa AirPods 2 và AirPods Pro

(Techz.vn) Để có thể đáp ứng được tốt nhất nhu cầu của người dùng yêu thích sử dụng tai nghe True Wireless, Apple sẽ "phối hợp" giữa AirPods 2 và AirPods Pro để mang đến cho bạn đọc AirPods 3 với nhiều thay đổi lớn.