Đời sống

Tin nóng 12/2: Ngân 98 cởi phanh áo hở điểm nhạy cảm, con trai nhỏ của Hoài Linh có cát xê cực khủng

Tin nóng 12/2: Ngân 98 cởi phanh áo hở điểm nhạy cảm, con trai nhỏ của Hoài Linh có cát xê cực khủng

Ngân 98 cởi phanh áo hở đúng chỗ hiểm, thản nhiên 'trèo đầu cưỡi' cổ Lương Bằng Quang gây ngỡ ngàng

Tối 12/2, nam nhạc sĩ lại đăng tải hình ảnh đầy tình tứ bên Ngân 98 kèm theo dòng trạng thái: “Mình là tuổi chó, nàng cọp hợp không? Đầu năm muốn hỏi thật lòng. Ai mà rành quẻ xin dòng comment”.

Ngan-98-coi-phanh-ao-ho-dung-cho-hiem-than-nhien-treo-dau-cuoi-co-luong-bang-quang-gay-ngo-ngang-1 (1)

Điều đáng chú ý là trang phục và cách tạo dáng của hot girl Bình Định khi đứng chung khung hình với bạn trai. Cụ thể, cô đã c.ở.i phanh áo để lộ toàn bộ nội y gây “nóng mắt” người nhìn và thản nhiên vắt chân lên cổ Lương Bằng Quang. Trước bức hình táo bạo của cặp đôi, khán giả đã có những ý kiến trái, một bên ủng hộ, bên còn lại không ngần ngại dành những lời mỉa mai, chỉ trích cặp đôi.

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ được đại gia tặng ‘lộc’ tới trăm triệu ngay đầu năm, danh tính gây choáng

Mới đây, trên Fanpage chính thức, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi livestream khoe món quà “độc” từ người hâm mộ tặng dịp Tết. Để chúc mừng năm mới thần tượng, người này đã gửi một cây mai khổng lồ đến nhà riêng Mr.Đàm.

dam-vinh-hung

“Tôi nghe fan tặng quà nhưng không ngờ quà khủng đến vậy. Cây mai to đến nỗi phải nhờ xe cùng nhiều người theo. Đây là giống mai cúc... Cây này quá khủng, có giá đến mấy trăm triệu đấy… Cây mai mà tôi tưởng cây cổ thụ”Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ.

Xem chi tiết tại đây

‘Con trai’ nhỏ của Hoài Linh là đại gia năm 4 tuổi, nghe xong mức cát xê chỉ biết choáng

Là một trong những sao nhí được yêu mến nhất hiện nay, Ku Tin – cậu “con trai” đáng yêu của Hoài Linh sở hữu mức cát xê cực khủng.

Xem chi tiết tại đây

hoai-linh-1

Hồ Ngọc Hà chỉ dành những ‘đặc quyền’ này cho Kim Lý, đến Cường Đô la cũng không nhận được

Cuộc tình ồn ào nhất của Hà HồCường Đô La. Nhưng nhớ lại thì suốt quá trình hẹn hò với Cường Đô La, Hà Hồ rất hạn chế chia sẻ thông tin và không xác nhận bất cứ điều gì. Chỉ đến khi con trai Subeo chào đời, hai người mới xác nhận quan hệ và thoải mái gọi nhau là “ba Cường – mẹ Hà”.

hongocha_12022021152042

Trong khi đó, đối với Kim Lý, xuất hiện tin đồn hẹn hò vào năm 2017 nhưng chỉ vài tháng sau Hà Hồ đã chính thức xác nhận quan hệ tình cảm với bạn trai. Thậm chí cô còn chủ động đăng bức ảnh hôn má Kim Lý cực ngọt ngào.

Xem chi tiết tại đây

Trấn Thành thông báo tin khẩn đầu năm nhưng lại bị cộng đồng mạng ‘ném đá’ tới tấp

Thông báo quan trọng của Trấn Thành dành cho dịp đầu năm bất ngờ vấp phải phản ứng trái chiều từ khán giả. Một số người cho rằng anh chàng đang “lươn lẹo” chỉ vì tiền bạc.

Xem chi tiết tại đây

 

Nhật Kim Anh buồn bã đêm giao thừa, nặng lòng tâm sự khiến cộng đồng mạng nghẹn ngào

(Techz.vn) – Một mình đón Tết khiến Nhật Kim Anh lại càng thêm chạnh lòng. Chia sẻ của cô nàng trước thời khắc chuyển giao năm mới nặng trĩu những tâm sự.