Giải trí

Tin nóng 12/11: Phi Nhung năn nỉ tỷ phú Hoàng Kiều, lộ mối quan hệ bí mật với tình cũ Ngọc Trinh

Tin nóng 12/11: Phi Nhung năn nỉ tỷ phú Hoàng Kiều, lộ mối quan hệ bí mật với tình cũ Ngọc Trinh

 

Phi Nhung bất ngờ năn nỉ tha thiết tỷ phú Hoàng Kiều, lộ mối quan hệ bí mật với tình cũ Ngọc Trinh

Cách đây không lâu, tỷ phú Hoàng Kiều vừa khoe vườn nho rộng thênh thang để làm rượu vàng khiến CĐM vô cùng bất ngờ, Không chỉ công chúng ngưỡng mộ, các nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó ca sĩ Phi Nhung lập tức vào bình luận dưới bài đăng của tình cũ Ngọc Trinh. Cụ thể, Phi Nhung đã năn nỉ tỷ phú Hoàng Kiều hãy gửi một chút rượu vang cao cấp về Việt Nam. Cô còn giao kèo luôn rằng sẽ không xin mà sẵn sàng trả tiền một cách sòng phẳng.

Bình luận của Phi Nhung

Ngay sau đó, mối quan hệ giữa Phi Nhung và tỷ phú Hoàng Kiều cũng được hé lộ. Cả hai có mối quan hệ thân thiết ở Mỹ và thường xuyên gặp nhau tại các sự kiện, đêm diễn hải ngoại. Nữ ca sĩ cũng vô cùng ngưỡng mộ khả năng kinh doanh của tình cũ Ngọc Trinh suốt nhiều năm qua.

Xem tiếp tại đây.

Hậu ly hôn chồng đại gia, Lệ Quyên nhắc đến đàn ông ngoại tình, cách cư xử cứng rắn gây chú ý

Thời gian gần đây, cái tên Lệ Quyên được đặc biệt chú ý sau ồn ào nữ ca sĩ ly hôn chồng đại gia cùng chung sống hơn 10 năm và có với nhau một cậu con trai. Không những vậy, có rất nhiều hình ảnh được lan truyền làm dấy lên tin đồn "nữ hoàng phòng trà" đang hẹn hò cùng "phi công trẻ" điển trai và nổi tiếng.

Hậu ly hôn, Lệ Quyên có nhiều chia sẻ sâu sắc, thể hiện quan điểm khá cứng rắn và quyết liệt về chuyện tình yêu, hôn nhân.

Xem tiếp tại đây.

Hé lộ thần khuyển cắn Tôn Ngộ Không,sự thật tàn ác sau khi hầu tử bị bắt sống giấu kín suốt 34 năm

Ít ai biết được rằng, để bắt được Tôn Ngộ Không trong trận đại náo Thiên Cung, thiên đình phải nhờ đến sự góp sức của một con thần khuyển có sức mạnh khủng khiếp. Đáng nói, sự thật tàn ác sau khi hầu tử bị bắt sống che giấu suốt 34 năm qua khiến khán giả không khỏi rùng mình.

Xem tiếp tại đây.

"Chị chị em em" thân thiết, Mai Phương Thúy bị Minh Hằng tố 'nói điêu' ngay trước truyền thông

Trong buổi ra mắt bộ phim Trái tim quái vật mới đây, Minh Hằng cùng nhiều sao lớn như Hoàng Thùy Linh, Mai Phương Thúy tham dự và có những chia sẻ vô cùng thú vị. Đáng chú ý, khi được hỏi về mục tiêu kiếm tiền trong năm sau, Mai Phương Thúy đáp lại: “Tôi không biết mục tiêu kiếm tiền của mình năm sau là bao nhiêu, phải tùy cơ hội”. “Tôi phải xin Hoàng Thùy Linh cho đi thì mới dám đi. Tôi cứ sợ Hoàng Thùy Linh không mời nên phải xin mãi nó mới cho đi”, cô chia sẻ thêm.

Mai Phương Thúy và Minh Hằng thân thiết trong sự kiện

Ngay sau đó, Minh Hằng lập tức lên tiếng: "Mai Phương Thúy nói điêu, Hoàng Thùy Linh phải năn nỉ, lạy lục mãi nó mới chịu đến đây”. Trước sự phản bác của bạn thân, Mai Phương Thúy đứng bên cạnh chỉ biết cười trừ. 

Xem tiếp tại đây.

Diễn biến mới nhất vụ Công Vinh kiện anti-fan: Xóa bài xoa dịu dư luận, vẫn ăn no gạch đá từ CĐM

Chiều tối qua, CĐM xôn xao khi cựu danh thủ Công Vinh đăng tải một dòng trạng thái dài, giọng điệu vô cùng gay gắt khẳng định sẽ quyết tâm kiện những anti-fan của Thủy Tiên ra pháp luật. Bên dưới bài đăng, Công Vinh cũng đăng kèm rất nhiều hình ảnh cụ thể mặt mũi của những nhân vật được cho là "cầm đầu" nhóm anti-fan của Thủy Tiên trên MXH Facebook.

Hành động của Công Vinh sau đó nhận về rất nhiều phản ứng trái chiều. Nhiều người cho rằng việc cựu tiền đạo ĐT Việt Nam tự ý đăng ảnh của người khác lên trang cá nhân là "uy hiếp tinh thần người khác", khiến anh "từ đúng thành sai". Một số khác thì vẫn ủng hộ vợ chồng Công Vinh Thủy Tiên, muốn anh "làm tới cùng", mọi chuyện đúng sai ra sao đã có luật pháp phân xử.

Xem tiếp tại đây.

 

Hé lộ thần khuyển cắn Tôn Ngộ Không,sự thật tàn ác sau khi hầu tử bị bắt sống giấu kín suốt 34 năm

(Techz.vn) Ít ai biết được rằng, để bắt được Tôn Ngộ Không trong trận đại náo Thiên Cung, thiên đình phải nhờ đến sự góp sức của một con thần khuyển có sức mạnh khủng khiếp. Đáng nói, sự thật tàn ác sau khi hầu tử bị bắt sống che giấu suốt 34 năm qua khiến khán giả không khỏi rùng mình