Giải trí

Tin nóng 10/6: Hoài Linh cúi đầu xin rút khỏi Thách Thức Danh Hài, ứng cử viên thay thế gây xôn xao

Tin nóng 10/6: Hoài Linh cúi đầu xin rút khỏi Thách Thức Danh Hài, ứng cử viên thay thế gây xôn xao

Hoài Linh vừa cúi đầu xin rút khỏi Thách Thức Danh Hài, ứng cử viên thay thế khiến CĐM ngỡ ngàng

Sau khi Hoài Linh xin rút khỏi chương trình “Thách Thức Danh Hài”, nhiều người hâm mộ của NS Hoài Linh thậm chí còn cho rằng khó ai có thể thay thế vị trí của nam danh hài ở chương trình ăn khách của Điền Quân.

Tuy nhiên, ngay lập tức, cư dân mạng đã phản đối ý kiến này và cho rằng hoàn toàn có thể lựa chọn một nghệ sĩ khác vào vị trí này. Nhiều người cho rằng việc đánh giá rằng khó có thể kiếm danh hài khác thế chỗ Hoài Linh là có phần tự cao và hạ thấp nhiều nghệ sĩ khác.

Xem chi tiết tại đây

Rò rỉ ảnh nóng nhạy cảm của Trấn Thành và Diễm My 9x, phản ứng của Hari Won khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, mạng xã hội bỗng rần rần khi loạt ảnh Trấn Thành âu yếm bên một mỹ nhân bỗng hot trở lại. Nguồn cơn tất cả chính là từ cú kích chuột cũ Hari Won.

Cụ thể, giọng ca gốc Hàn Quốc "tag" tên Diễm My 9X - nữ diễn viên được Trấn Thành gọi tên trong bức ảnh với anh vào xác nhận. Đang yên đang lành bị Hari Won chỉ đích danh, Diễm My 9X liền chối bay biến: "Không phải tôi nha".

Xem chi tiết tại đây

Phản ứng dữ dội của CĐM khi Hồ Văn Cường đăng clip cúi đầu xin lỗi Phi Nhung, tố bị kẻ xấu dụ dỗ

Sáng ngày 10/6, Hồ Văn Cường cùng bố mẹ đã chính thức lên tiếng về vụ lùm xùm với mẹ nuôi Phi Nhung những ngày gần đây. Qua đó, trong clip được đăng tải, nam ca sĩ đã gửi lời xin lỗi đến mẹ nuôi, khán giả và xác nhận những thông tin về mình và mẹ nuôi suốt thời gian qua là sai sự thật.

Tuy nhiên lời xin lỗi này đang gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Qua đó, nhiều người lại “quay xe” chỉ trích Hồ Văn Cường khi không dám lên tiếng nói ra sự thật. Một số ý kiến còn lo lắng khi thấy thái độ lạ của nam ca sĩ và bố mẹ.

Xem chi tiết tại đây

Hoài Lâm báo tin cực vui giữa lúc Hoài Linh vướng hàng loạt ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng

Rất nhiều đồng nghiệp thân thiết, con nuôi, cháu nuôi đã lên tiếng bênh vực Hoài Linh giữa tâm bão. Bản thân họ cũng bị “vạ lây”, trở thành mục tiêu để CĐM công kích. Đáng nói, cậu con nuôi Hoài Linh yêu quý nhất là Hoài Lâm lại chưa một lần ra mặt bày tỏ quan điểm. Nhiều người tự hỏi giọng ca “Hoa nở không màu” hiện đang ở đâu, làm gì?

Xem chi tiết tại đây

Chưa từng thắng thầy Park, HLV Malaysia chuyển sang chơi 'đòn tâm lý' với thủ môn ĐT Việt Nam

Bùi Tấn Trường là người có khá nhiều duyên nợ với bóng đá Malaysia trong quá khứ. Trong trận chung kết SEA Games 2009 trên đất Lào, tiền đạo Norsharul Talaha đã va chạm với Tấn Trường và khiến anh bị đau. Thủ môn bên phía U23 Việt Nam đã nén đau để tiếp tục thi đấu nhưng không thể giúp đội nhà giành tấm HCV. Không những thế, hình ảnh Tấn Trường bị HLV Calisto bóp cổ đã khiến anh bị hiểu nhầm trong nhiều năm và bị NHM bóng đá Việt Nam coi là tội đồ trong trận chung kết năm đó.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng trưa 10/6: Quyền Linh, Nam Thư bị lên sóng VTV, clip Hồ Văn Cường cúi đầu xin lỗi Phi Nhung

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất ngày 10/6. NS Quyền Linh, Nam Thư bất ngờ bị lên sóng VTV, lý do khiến CĐM xôn xao. Clip nóng Hồ Văn Cường cúi đầu xin lỗi Phi Nhung, tố bị dụ dỗ nghe theo kẻ xấu.