Giải trí

Tin nóng 1/4: Phản ứng bất ngờ của mẹ Mai Phương khi nghe tin lộ clip chửi mắng hành hạ con gái

Tin nóng 1/4: Phản ứng bất ngờ của mẹ Mai Phương khi nghe tin lộ clip chửi mắng hành hạ con gái

 

1. Mai Phương từng có ý định ký giấy từ con, sự thật đằng sau xót xa đến nghẹn lòng

Con gái Lavie là kết quả tình yêu của Mai Phương và bạn trai cũ - ca sĩ Phùng Ngọc Huy. Trong khoảng thời gian mẹ phải chống chọi với căn bệnh ung thư phổi, Lavie được hai cô bảo mẫu chăm sóc. Ca sĩ Trương Bảo Như - bạn thân của Mai Phương - cho biết trước lúc mất nữ diễn viên không có dặn dò nào về con gái. Cô nói: "Phương quá đau không nói được gì. Khi gần mất, Phương không muốn con gái nhìn thấy hình ảnh không đẹp của mình. Phương tránh gặp bé nhiều".

Takej Minh Huy và Mai Phương

Tuy nhiên, một số trang báo lại tự khẳng định Mai Phương để lại di chúc nói rằng cô muốn ông bà ngoại nuôi con gái mình sau khi cô qua đời. Trước thông tin này, bạn thân nhất của Mai Phương - ca sĩ Takej Minh Huy - khẳng định: "Mai Phương hoàn toàn chưa bao giờ có ý định để con gái cho bố mẹ mình nuôi sau khi cô mất".

Thậm chí nam ca sĩ còn tiết lộ cố diễn viên từng có ý định kí giấy từ con...

Chi tiết xem tại đây.

2. Con gái Mai Phương đang không ở với bà ngoại, gọi cho ba Huy hỏi một câu khiến anh đau xé lòng

Rất nhiều nguồn thông tin xuất hiện, ngay cả bạn thân của Mai Phương cũng lên tiếng. Cái tên Phùng Ngọc Huy được nhắc đến nhiều nhất. Anh là bạn trai cũ của Mai Phương, cũng là bố của bé Lavie. Vì thế mà chỉ có anh mới có thể giành quyền nuôi bé với ông bà ngoại. Tuy nhiên, Phùng Ngọc Huy đang gặp trục trặc, không thể về Việt Nam ngay. Tất cả đều rất lo lắng khi thấy tình hình rối rắm hiện tại.

Mới đây, bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy là Đan Kim đã lên tiếng trên trang cá nhân. Cô nàng tiết lộ về tình hình của nam ca sĩ cũng như con gái anh. Được biết, bé Lavie hiện không ở cùng bà ngoại, cô bé và Ngọc Huy vẫn trò chuyện...

Chi tiết xem tại đây.

3. Lo sợ mẹ Mai Phương, Phùng Ngọc Huy đã có động thái giành quyền nuôi con

Tất cả đều đang hướng về Phùng Ngọc Huy, mong chờ anh giành quyền nuôi con. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ vẫn giữ im lặng. Tuy nhiên, trong chia sẻ của một người bạn thân của Phùng Ngọc Huy, dường như anh đã biết chuyện và đang cố gắng giành quyền nuôi con. Nhiều phỏng đoán đưa ra rằng thời gian này tình cũ của Mai Phương khó có thể quay trở về Việt Nam vì ảnh hưởng của dịch bệnh, thay vào đó, anh sẽ nhờ đến sự giúp đỡ của luật sư.

Chi tiết xem tại đây.

4. Phản ứng của mẹ Mai Phương khi biết lộ clip đay nghiến con gái khiến CĐM phẫn nộ

Có thể thấy, theo những gì Nguyễn Sin đăng tải thì mẹ Mai Phương đã biết chuyện clip mình chửi mắng con gái được phát tán trên mạng xã hội. Bà rất tức giận và thậm chí là làm ầm lên ngay trong đám tang Mai Phương. Điều này càng khiến dư luận thêm phẫn nộ hơn. Tất cả đều cho rằng cần làm rõ sự việc và bảo vệ bé Lavie trước khi mọi chuyện quá muộn.

Chi tiết xem tại đây.

5. Ngô Kiến Huy hạnh phúc bên người tình đại gia, đứa con bị chối bỏ được bố mới đối xử ra sao?

Con trai của Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo có tên là Minh Trí. Khi Ngô Kiến Huy đã phủ nhận tình cảm với Thụy Anh không chịu nhận con, ca sĩ Thanh Thảo đã làm mọi thủ tục để nhận nuôi bé Minh Trí, yêu thương cậu bé như con ruột.

Sau khi chia tay người yêu 8 năm Khổng Tú Quỳnh - người luôn sát cánh bên anh tại thời điểm scandal có con nổ ra, Ngô Kiến Huy tiếp tục bị đào bới lại chuyện vô trách nhiệm với con trai. Rất nhiều khán giả tò mò không biết hiện tại cuộc sống của cậu bé ra sao khi mẹ lấy chồng, bị chính bố đẻ chối bỏ.

Chi tiết xem tại đây.

6. Trâm Anh nhận 'gạch đá' vì hành động nguy hiểm giữa thời điểm nhạy cảm

Hot girl Trâm Anh mới đây vô tình nhận phải "gạch đá" khi đăng ảnh đi tập thể dục để bảo vệ sức khỏe và giữ dáng. Mặc dù cô dã trang bị đầy đủ đồ bảo hộ nhưng vẫn nhận phải nhiều chỉ trích từ CĐM.

Hot girl sinh năm 1995 cũng đã lên tiếng phân trần rằng mình đi tập thể dục vào sáng sớm lúc 6h sáng không tiếp xúc với ai. Thời điểm này cũng không có nhiều người ngoài đường nên sẽ không gây không ảnh hưởng gì tới ai. Một bộ phận khán giả cũng cho rằng nhiều cư dân mạng đã quá khắt khe với Trâm Anh. 

Chi tiết xem tại đây.

7. Nguyễn Sin hé lộ sự ngang ngược của mẹ Mai Phương: Đốt bàn thờ, vu oan cho bạn của con gái

Mới đây, sự phẫn nộ của cư dân mạng tiếp tục tăng cao khi Facebooker nổi tiếng - Nguyễn Sin tiếp tục tiết lộ thêm những điều bất ngờ về mẹ của diễn viên Mai Phương.

Theo Nguyễn Sin, khi Mai Phương phát hiện ra bệnh, nữ diễn viên đã cố gắng đưa Lavie đi du lịch khắp nơi để lưu lại kỷ niệm đẹp của hai mẹ con trong ký ức của bé. Tuy nhiên,mẹ của Mai Phương đã tiêu hủy sạch hình ảnh của nữ diễn viên và Lavie. Thậm chí, ngay cả hình ảnh Phật và bàn thờ trong nhà cũng bị bà đốt hết.

Chi tiết xem tại đây.

 

Ngô Kiến Huy hạnh phúc bên người tình đại gia, đứa con bị chối bỏ được bố mới đối xử ra sao?

(Techz.vn) Trong khi hình ảnh Ngô Kiến Huy hạnh phúc, vui vẻ bên "người tình đại gia", khán giả không ngừng đặt ra câu hỏi, đứa con trai bị chối bỏ của nam ca sĩ với em gái Thanh Thảo hiện tại có cuộc sống thế nào bên người bố mới?