Giải trí

Tin nóng 1/12: Con nuôi Phi Nhung cạo đầu sau khi mẹ qua đời, Thương Tín bị CEO Đại Nam vạch mặt

Tin nóng 1/12: Con nuôi Phi Nhung cạo đầu sau khi mẹ qua đời, Thương Tín bị CEO Đại Nam vạch mặt

Giữa lúc Thương Tín bị lừa đảo, vợ thứ 4 bất ngờ trở về, có phản ứng khiến CĐM ngỡ ngàng

Chia sẻ với Tiền Phong, Thương Tín vui vẻ cho biết: “Vợ và con tôi sống ở nhà họ hàng. Cũng ổn thôi mà. Chúng tôi vừa gặp nhau, cả ba đều cảm thấy vui". Khi được hỏi vợ con có quay về sống cùng không, Thương Tín cho biết không dám chắc điều gì.

thuong-tin

Hiện tại, người vợ không nói với ông về vấn đề này. Nhưng nam diễn viên tin rằng ông sẽ sắp xếp ổn công việc, cuộc sống và có khả năng vợ sẽ về lại. Hiện tại, vợ Thương Tính đang làm giúp việc để trang trải cuộc sống.

Xem chi tiết tại đây

Bà Nguyễn Phương Hằng vạch trần Thương Tín, mắng thẳng mặt nam nghệ sĩ, CĐM hả hê hưởng ứng

CĐM đang xôn xao không ngừng trước bình luận của bà Nguyễn Phương Hằng về nghệ sĩ Thương Tín. Nhiều người bày tỏ sự đồng tình với nữ CEO Đại Nam.

Xem chi tiết tại đây

thuong-tin-5

Lan Ngọc mặc bikini nhỏ xíu khoe trọn vòng 1 đầy đặn và vòng 2 phẳng lì ăn đứt Ngọc Trinh

Vừa qua Lan Ngọc đăng tải hình ảnh nóng bỏng mắt tại bên bờ biển. Trong shoot hình lần này, nữ diễn viên diện set đồ bơi màu hồng pastel khoe trọn đường cong chuẩn không cần chỉnh. Nhiều người còn cho rằng “ngọc nữ trăm tỷ” thừa sức soán ngôi của Ngọc Trinh.

Xem chi tiết tại đây

Lan-ngoc-mac-bikini-nho-xiu-khoe-tron-vong-1-day-dan-va-vong-2-phang-ly-an-dut-ngoc-trinh-ly-nha-ky-1

Lan-ngoc-mac-bikini-nho-xiu-khoe-tron-vong-1-day-dan-va-vong-2-phang-ly-an-dut-ngoc-trinh-ly-nha-ky-4

Xôn xao chuyện NS Thành Lộc lộ ghi âm nói về bà Nguyễn Phương Hằng, chính chủ ra mặt nói rõ sự thật

Những ngày qua, cư dân mạng hoang mang khi xuất hiện luồng thông tin cho biết NSƯT Thành Lộc nhắc đến vợ chồng CEO Đại Nam. Theo đó, một đoạn ghi âm có giọng nói hao hao với Thành Lộc được phát tán khắp nơi. Người trong ghi âm bày tỏ lòng cảm kích với bà Nguyễn Phương Hằng khi đã bỏ tiền túi ra làm thiện nguyện.

Xem chi tiết tại đây

nguyen-phuong-hang-1

Vừa bị bà Phương Hằng mắng, NS Thương Tín lại tiết lộ sự thật gây sốc về việc nhận hỗ trợ biệt thự

Mới đây, chia sẻ độc quyền với SAOstar, nghệ sĩ Thương Tín cho biết ông đang rất buồn và hụt hẫng bởi những ngày qua, nhiều người tìm đến chỗ ở của ông để hỏi han thông tin, hứa hẹn đủ điều nhưng tất cả chỉ dừng ở lời nói.

thuong-tin-4

"Toàn tào lao thôi, họ nói dóc để lấy tiếng chứ sự việc không đúng như những lời hứa hẹn. Chừng nào tôi thấy mọi thứ đúng như lời họ nói, tôi qua xem chỗ ở thật sự và nhìn thấy thực hư, chắc chắn thì tôi mới chuyển đi. Còn bây giờ, mọi chuyện bấp bênh lắm, sự thật không giống như mình nghĩ đâu!", nghệ sĩ Thương Tín bộc bạch.

Xem chi tiết tại đây

Con nuôi Phi Nhung cạo đầu sau khi nữ ca sĩ qua đời, xuất thân đặc biệt khiến khán giả rơi nước mắt

Dù không do Phi Nhung mang nặng đẻ đau nhưng tình cảm cậu con trai nuôi này dành cho nữ ca sĩ sâu sắc chẳng khác gì con ruột.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng 1/12: Bà Nguyễn Phương Hằng 'vạch trần' Thương Tín, mắng thẳng mặt nam nghệ sĩ, CĐM hả hê

(Techz.vn) – Tin nóng 1/12: Vừa ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng thú nhận tình cảm với 1 sao nữ không phải Mỹ Tâm, danh tính gây bất ngờ; Bà Nguyễn Phương Hằng vạch trần Thương Tín, mắng thẳng mặt nam nghệ sĩ; Phương Thanh bàng hoàng, Khả Như cùng dàn sao sốc nặng hay tin đồng nghiệp bị bạo hành đến biến dạng.