Giải trí

Tin hot Tiktok 2/7: Tiktoker Lê Bống gặp ‘phốt' vì tiếp viên hàng không; Mức án cho 2 nghệ sĩ Việt

Tin hot Tiktok 2/7: Tiktoker Lê Bống gặp ‘phốt' vì tiếp viên hàng không; Mức án cho 2 nghệ sĩ Việt

Lê Bống bỗng gặp phốt vì tạo trend, tiếp viên hàng không đăng đàn bức xúc

Mới đây đoạn clip hướng dẫn người dùng săn mây của hot tiktoker Lê Bống nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Đặc biệt các tiếp viên trong ngành hàng không đã lên tiếng, trong video mới đây, một nữ tiếp viên hàng không với hơn 20 nghìn người theo dõi, cô cho biết không Lê Bống để điện thoại ở cửa sổ máy bay với mục đích gì. Tuy nhiên trong quá trình làm việc, cô đã phải nhắc nhở khách hàng rất nhiều về vấn đề kéo tấm che lên khi máy bay cất cánh, hạ cánh.

Việc để điện thoại ở cửa sổ một thời gian dài với ánh nắng sẽ làm điện thoại bị nóng và có thể xảy ra trường hợp cháy nổ không mong muốn.

Full clip Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đi chơi golf tại đảo Majorca giữa hàng ngàn nghi vấn liên quan đến ồn ào

Dân tình đang lùng sùng đoạn video của Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng chơi golf tại đảo Majorca giữa nghi vấn 2 nghệ sĩ Việt bị bắt vì c.ư.ỡ.n.g hiếp một cô gái 14 tuổi người Anh. Đến thời điểm hiện tại 2 nghệ sĩ vẫn chưa lên tiếng, đính chính những thông tin thất thiệt đang tràn lan trên mạng xã hội.

Mức án 2 nghệ sĩ VIệt phạm tội gặp phải khiến nhiều người ngỡ ngàng

Luật sư Nguyễn Phú Thắng - Công ty Luật Intercode, Đoàn luật sư TP Hà Nội cho biết nếu kết quả điều tra ban đầu của cơ quan có thẩm quyền chỉ ra lời tố cáo của cô gái có cơ sở, phù hợp với thực tế khách quan xảy ra, 2 người này phải đối mặt với tội Hiếp dâm, quy định tại Điều 179 Bộ luật Hình sự Tây Ban Nha. Mức án cao nhất sẽ là 15 năm tù.

Ngược lại, nếu cảnh sát không chứng minh được hành vi phạm tội của họ, cảnh sát buộc phải gỡ bỏ lệnh ngăn chặn, lệnh cấm xuất cảnh đang áp dụng với 2 nghi can này.

Lưu Thiên Hương bênh Hồ Hoài Anh giữa nghi vấn vướng ồn ào tai tiếng

Chia sẻ với Thanh Niên, Lưu Thiên Hương nói: "Tôi nghĩ Hồ Hoài Anh không liên quan những ồn ào trên mạng đâu. Hồ Hoài Anh là nghệ sĩ nổi tiếng, làm sao có thể làm như thế được. Tại nước mình còn không dám huống hồ ra nước ngoài. Điều đó rất vô lý".

Võ Tấn Phát hớ hênh xác nhận chia tay Đại Nghĩa?

Cụ thể, khi được Trấn Thành hỏi về tình trạng yêu đương hiện tại, nam diễn viên liền giơ bảng màu xanh, xác nhận đang độc thân. Qua hành động này, nhiều cư dân mạng cho rằng tin đồn Võ Tấn Phát và Đại Nghĩa chia tay càng có thêm cơ sở tin cậy.

 

Bắt trọn khoảnh khắc Ngọc Trinh hớ hênh nội y khi dạo phố, CĐM ái ngại khi zoom cận cảnh

(Techz.vn) Hình ảnh mới nhất của Ngọc Tinh khi hở bạo dạo phố khiến nhiều người phải lắc đầu ngao ngán, tuy nhiên vẫn có một vài lời khen dành cho mẫu nữ.