Thể thao

Tin HOT bóng đá ngày 28/9: Mourinho mất trụ cột vì chấn thương, Ronaldo liên tục vượt mặt Messi

Tin HOT bóng đá ngày 28/9: Mourinho mất trụ cột vì chấn thương, Ronaldo liên tục vượt mặt Messi

Mourinho mất “trọng pháo” trước thềm 2 cuộc đại chiến với đội bóng cũ

Chỉ ít ngày trước khi chạm trán Chelsea và Manchester United, Người Đặc Biệt phải đón nhận tin buồn khi tiền đạo Heung Min Son bị dính chấn thương gân khoeo và sẽ phải nghỉ 4-6 tuần. Ở mùa giải năm nay, siêu sao người Hàn Quốc là cây săn bàn chủ lực của Tottenham, với 5 bàn thắng kể từ đầu mùa.

Pep Guardiola đã “đốt” nửa tỷ Bảng cho hàng thủ Man City

Sau 5 năm kể từ khi đặt chân tới sân Etihad, Pep vẫn chưa thể tìm cho mình những cái tên vừa ý nhất ở hàng phòng ngự. Tính cả bản hợp đồng mới nhất mang tên Ruben Dias từ Benfica, tổng cộng Pep đã chi ra tới gần nửa tỷ Bảng chỉ để nâng cấp hàng thủ.

Dù vậy, không khó để thấy rằng hậu phương vẫn là điểm yếu chí tử của The Citizens. Mới đây, đoàn quân của Pep đã đại bại ngay trên sân nhà với tỷ số 2-5 trước Leicester. Đó là trận đấu mà Man xanh phải nhận tới 3 quả penalty, do 3/4 cầu thủ ở hàng phòng ngự mắc lỗi.

Tin HOT bóng đá ngày 28/9: Mourinho mất trụ cột vì chấn thương, Ronaldo liên tục vượt mặt Messi ảnh 1
Ảnh: bongdaplus.vn.

Liverpool thiệt quân nghiêm trọng trước cuộc tiếp đón Arsenal

Theo tờ Telegraph, The Kops sẽ không thể có được sự phục vụ của hai trụ cột Thiago Alcantara và Alisson Becker trong trận đấu với Arsenal thuộc khuôn khổ vòng 3 Premier League. Alisson từ lâu luôn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ Liverpool, còn Thiago dù chỉ mới đặt chân đến sân Anfield tuy nhiên đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng chơi bóng ở đẳng cấp thế giới của mình.

Cuộc đại chiến giữa Liverpool vs Arsenal sẽ diễn ra vào rạng sáng mai, 02h00 ngày 29/09 theo giờ Việt Nam.

MU có thể kết thúc phiên chợ hè với chỉ duy nhất một bản hợp đồng mới

Trong bối cảnh mà thương vụ Jadon Sancho đã chắc chắn thất bại, những cái tên khác mà Quỷ Đỏ được cho là đang nhắm tới như Declan Rice, Wilfeld Ndidi, Ismailar Sarr đều bị hét giá quá cao. Cái tên duy nhất chịu đầu quân cho MU là Alex Telles cũng chưa thể hoàn tất hợp đồng do… Phó Chủ tịch Ed Woodward đang kỳ kèo 5 triệu Euro. Không loại trừ khả năng MU sẽ chỉ có duy nhất một tân binh sau phiên chợ hè là tiền vệ Donny Van De Beek.

Đại thắng cùng Barca, Ronald Koeman vẫn bị cules tẩy chay

Bất chấp việc Messi đã nổ súng trở lại và Barcelona vừa giành chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Villarreal, nhiều CĐV của Blaugrana vẫn không ngừng chỉ trích vị HLV mới của họ. Trên MXH, rất nhiều cules đã lên tiếng tẩy chay Ronald Koeman vì tiếp tục tin dùng những cầu thủ “hết đát” như Pique, Busquest, Jordi Alba, Sergi Roberto,… mà bỏ quên tân binh chất lượng Pjanic trên băng ghế dự bị.

Tin HOT bóng đá ngày 28/9: Mourinho mất trụ cột vì chấn thương, Ronaldo liên tục vượt mặt Messi ảnh 2
Chiến thắng của Barca có dấu ấn đậm nét của "ngọc quý" Ansu Fati.

Vừa mới đến Atletico, Suarez đã đi vào lịch sử đội bóng mới

Với một kiến tạo và 2 bàn thắng, Suarez đã đi vào lịch sử Atletico Madrid với tư cách là cầu thủ đầu tiên ở vừa ghi bàn vừa kiến tạo trong trận đấu ra mắt cho đội bóng này ở thế kỷ 21. Đáng chú ý, Suarez làm được điều này chỉ với chưa đầy 20 phút có mặt trên sân.

Sau trận đấu, tiền đạo Diego Costa đã có màn chào mừng người đồng đội mới theo cách… chẳng giống ai:

“Thật tuyệt khi anh ấy (Suarez) ở đây. Giờ thì đội bóng của chúng tôi vừa có một gã hay cắn người, vừa có một gã ưa đánh lộn” – Chân sút 31 tuổi trả lời cánh nhà báo.

Ronaldo tiếp tục vượt mặt Messi

Cụ thể, CR7 đã được tổ chức YouGov bình chọn là “Vận động viên thể thao được ngưỡng mộ nhất thế giới”. Đáng chú ý, Ronaldo áp đảo hoàn toàn Messi ở hạng mục này. 32/42 quốc gia khi được YouGov khảo sát đều lựa chọn siêu sao người Bồ Đào Nha là vận động viên mà họ yêu thích nhất.

Màn trình diễn của Ronaldo trên sân cỏ cũng tỏ ra lấn át người đồng nghiệp ở Barca. Mới đây, CR7 đã xuất sắc lập cú đúp giúp Juventus thoát thua trong gang tấc trước AS Roma. Trong khi đó, M10 chỉ có được 1 bàn thắng được ghi trên chấm phạt đền trước đội bóng yếu Villarreal.

Tin HOT bóng đá ngày 28/9: Mourinho mất trụ cột vì chấn thương, Ronaldo liên tục vượt mặt Messi ảnh 3
Ronaldo vẫn trình iễn phong độ đáng kinh ngạc ở những năm tháng cuối sự nghiệp.

Higuain ra mắt tệ hại cho đội bóng của David Beckham

Trong ngày mà CR7 thi đấu thăng hoa, một đồng đội cũ của anh là Gonzalo Higuain lại gây thất vọng tràn trề khi ra mắt cho đội bóng mới. Tiền đạo người Argentina được giao trọng trách thực hiện quả phạt đền khi tỷ số đang là Inter Miami 0-2 Philadelphia Union. Dù vậy, tân binh đắt giá của David Beckham đã thất bại trên chấm 11m. Điều này góp phần làm cho Inter Miami càng xuống tinh thần và đành nhận thất bại tan nát 0-3 chung cuộc.

 

Cười ra nước mắt với 15 kỷ lục ‘xấu hổ’ nhất lịch sử Ngoại hạng Anh (phần 1)

(Techz.vn) Đây là những kỷ lục gia bất đắc dĩ xuyên suốt chiều dài lịch sử của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.