Thể thao

Tin HOT bóng đá ngày 22/09: MU quan tâm siêu trung vệ, ‘Tiểu Công Phượng’ tỏa sáng ở giải U17

Tin HOT bóng đá ngày 22/09: MU quan tâm siêu trung vệ, ‘Tiểu Công Phượng’ tỏa sáng ở giải U17

MU xác nhận quan tâm siêu trung vệ

Nhà báo James Ducker – cây viết uy tín tại xứ sở sương mù đã xác nhận HLV của Quỷ Đỏ đang theo sát trung vệ trẻ Upamecano của RB Leipzig. Tuy nhiên việc MU đang sở hữu tới 8 trung vệ khiến cho thương vụ này khó có khả năng xảy ra. Ole sẽ phải thanh lý bớt hàng thủ trước khi muốn chiêu mộ thêm.

Tin HOT bóng đá ngày 22/09: MU quan tâm siêu trung vệ, ‘Tiểu Công Phượng’ tỏa sáng ở giải U17 ảnh 1
Dù trẻ tuổi nhưng Upamecano đã có 3 năm đá chính liên tiếp cho RB Leipzig

Vụ Telles sẽ sớm “chốt hạ” trong vài ngày tới

Dù vẫn chưa thống nhất được mức giá giành cho hậu vệ 27 tuổi tuy nhiên nhiều nguồn tin khẳng định cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra hết sức thuận lợi. Rất có thể MU sẽ hoàn thành bản hợp đồng với Alex Telles trước khi vòng 3 Premier League diễn ra vào ngày 26/09.

Thương vụ Sancho chính thức khép lại?

Giám đốc thể thao của Dortmund đã lên tiếng khẳng định chân chạy cánh đắt giá sẽ ở lại CLB trong mùa giải tới. Bên phía MU cho rằng mức giá 120 triệu Euro mà Dortmund yêu cầu quá vô lý và quyết tâm sẽ không chi mạnh tay cho thương vụ này.

MC tiếp tục thiệt quân vì Covid-19

Vào đêm qua theo giờ địa phương, trang chủ của Man City đã chính thức xác nhận tiền vệ Ilkay Gundogan đã dương tính với Covid-19. Cựu cầu thủ của Dortmund đã không thể góp mặt trong chiến thắng 3-1 của MC trước Wolverhampton rạng sáng nay.

Tin HOT bóng đá ngày 22/09: MU quan tâm siêu trung vệ, ‘Tiểu Công Phượng’ tỏa sáng ở giải U17 ảnh 2
Gundogan rất có duyên với giường bệnh.

PSG nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Koulibaly

Tờ Telegraph đã xác nhận đaị gia nước Pháp vừa gửi tới Napoli lời đề nghị trị giá tới 75 triệu Euro giành cho trung vệ người Senegal. Trước đó, mức giá 65 triệu Euro mà MC đưa ra đã bị đội bóng Italia từ chối thẳng thừng.

“Người thừa” tỏa sáng, Arsenal lại… tiếc đứt ruột?

Cựu thủ môn của Arsenal, Emi Martinez đêm qua đã tỏa sáng ngay trong trận đấu đầu tiên cho Aston Villa bằng một pha cản phá penalty xuất sắc giúp đội bóng giành trọn 3 điểm trước Sheffield Utd. Trước đó, dù tỏa sáng trong phần lớn mùa giải 2019/2020 giúp Arsenal giành FA Cup tuy nhiên Emi Martinez vẫn bị HLV Mikel Arteta bán đi với mức giá rẻ mạt.

Liverpool trả giá đắt sau chiến thắng trước Chelsea

Hàng thủ vốn đã mỏng manh của The Kops tiếp tục đón nhận thêm tin buồn khi trung vệ Joel Matip dính chất thương và sẽ phải vắng mặt 4-6 tuần. Trong trận đấu với Chelsea, HLV Jurgen Klopp đã phải kéo Fabinho, vốn là một tiền vệ phòng ngự xuống đá cặp với Van Dijk ở trung tâm hàng thủ.

Tin HOT bóng đá ngày 22/09: MU quan tâm siêu trung vệ, ‘Tiểu Công Phượng’ tỏa sáng ở giải U17 ảnh 3
Rất may cho Liverpool Matip không phải cái tên không thể thay thế ở hàng thủ.

Luis Suarez bất ngờ chuyển tới Atletico Madrid

Chỉ ít ngày sau khi HLV Ronald Koeman lên tiếng thuyết phục Suarez ở lại, tiền đạo người Uruquay đã nhanh chóng đầu quân cho đại kình địch của Barcelona là Atletico Madrid. Được biết, ngay khi vừa nhậm chức ở sân Nou Camp, vị chiến lược gia người Hà Lan đã thông báo Suarez sẽ không nằm trong kế hoạch của ông ở Barca chỉ bằng một cú điện thoại.

Alvaro Morata tái hợp Juventus

Sau khi liên tiếp thất bại trong những thương vụ Luis Suarez và Edin Dzeko, Bà đầm già Juventus đã bất ngờ chuyển hướng sang “người cũ” Morata và nhanh chóng có được cái gật đầu từ phía Atletico Madrid, sau khi CLB Tây Ban Nha hoàn tất bản hợp đồng với… chính Suarez.

Quang Hải và Hà Nội FC nhận món quà tinh thần từ HLV Park Hang Seo

Để chúc mừng chức vô địch Cúp Quốc gia của Hà Nội FC, HLV Park Hang Seo dù đang rất bận rộn vẫn không quên gửi một bó hoa kèm lời chúc mừng tới người học trò cưng Quang Hải và CLB Hà Nội FC. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc nổi tiếng tâm lý và vô cùng thân thiết với các học trò ở ĐTQG.

Tin HOT bóng đá ngày 22/09: MU quan tâm siêu trung vệ, ‘Tiểu Công Phượng’ tỏa sáng ở giải U17 ảnh 4
"Bố Park" có mối quan hệ rất thân thiết với những học trò ở ĐTQG.

Tiểu Công Phượng tỏa sáng đưa đội nhà vào Bán kết U17 Quốc gia

Nguyễn Thái Quốc Cường – em họ của tiền đạo Công Phượng – mới đây đã có cú sút phạt hàng rào đẳng cấp ở phút 89 để đưa U17 Nutifood JMG ngược dòng giành chiến thắng trước U17 Sài Gòn. Quốc Cường được các tuyển trạch viên châu Âu đánh giá rất cao bởi tiềm năng không thua kém gì người anh họ nổi tiếng của mình.

 

Huyền thoại MU bày tỏ sự thất vọng về cách làm việc của Ed Woodward

(Techz.vn) Việc Quỷ Đỏ để mất cùng lúc 2 mục tiêu là Sergio Reguilon và Gareth Bale vào tay Tottenham khiến cho các huyền thoại của MU không giấu nổi sự bất bình.