Thể thao

Tin HOT bóng đá hôm nay 06/05: Việt Nam so tài Thái Lan, MU gặp khó trước ngày phán quyết

Tin HOT bóng đá hôm nay 06/05: Việt Nam so tài Thái Lan, MU gặp khó trước ngày phán quyết

TIN HOT BÓNG ĐÁ VIỆT NAM

Vòng 13 V.League 2021 bị hoãn

Theo xác nhận của đại diện VPF, toàn bộ 7 trận đấu thuộc vòng 13 V.League 2021 sẽ bị hoãn. Trong ngày hôm nay, toàn bộ thành viên CLB Sông Lam Nghệ An đã được xác định là F2 và sẽ tiến hành cách ly. Thời gian đá bù của các trận đấu thuộc vòng 13 V.League 2021 sẽ được BTC thông báo sau.

ĐT Việt Nam đá giao hữu với Thái Lan

Để chuẩn bị cho 2 lượt trận play-off giành vé dự World Cup với ĐT Lebanon, ĐT Futsal Việt Nam dự kiến sẽ có trận giao hữu với ĐT Thái Lan vào ngày 18/5 tại UAE. Đây là cơ hội tốt để thầy trò HLV Phạm Minh Giang hoàn thiện đội hình, lối chơi và hướng tới lần thứ 2 tham dự VCK Futsal World Cup.

Tin HOT bóng đá hôm nay 06/05: ĐT Việt Nam đọ sức với Thái Lan, MU gặp khó ở Ngoại hạng Anh
ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với Thái Lan để chuẩn bị cho trận play-off giành vé dự World Cup.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang tập trung tại Trung tâm thể dục thể thao Thái Sơn Nam. Toàn đội đã được tiêm vắc-xin Covid-19 vào ngày 5/5 vừa qua. ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang UAE vào ngày 15/5 tới. Hai trận đấu play-off với tuyển futsal Lebanon sẽ được diễn ra vào ngày 23/5 và 25/5. Ở cặp đấu còn lại, ĐT futsal Thái Lan chạm trán Iraq.

CLB Hà Nội có thêm chuyên gia phân tích người Hàn Quốc

CLB Hà Nội đang tiến hành những bước đầu tiên của quá trình tái thiết dưới thời HLV Park Choong-kyun. Mới nhất, đội bóng của bầu Hiển chào đón sự xuất hiện của chuyên gia phân tích thi đấu bóng đá (Football Performance Analyst) Kim Tae Ho, cũng mang quốc tịch Hàn Quốc.

Tin HOT bóng đá hôm nay 06/05: ĐT Việt Nam đọ sức với Thái Lan, MU gặp khó ở Ngoại hạng Anh
Chuyên gia Kim Tae Ho chính thức gia nhập BHL Hà Nội FC.

Chuyên gia Kim Tae Ho từng được đào tạo ở Tây Ban Nha và có kinh nghiệm làm việc tại Seongnam FC ở K.League 1, Ansan Greeners FC ở K.League 2.

Xem chi tiết tại đây

HLV Kiatisuk được FIFA vinh danh

FIFA vừa vinh danh những cầu thủ từng khoác áo ĐTQG trên 100 trận và gọi đây là "CLB thế kỷ". Trong bản danh sách có chưa đến 500 người này, xuất hiện HLV trưởng của CLB HAGL - Kiatisuk, người có 131 lần khoác áo ĐT Thái Lan. Trong khi đó, chưa có cầu thủ Việt Nam nào có đủ 100 lần ra sân cho ĐTQG để góp mặt trong danh sách này.

Xem chi tiết tại đây

TIN HOT BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ

Ấn định thời gian đá bù trận MU vs Liverpool, vòng 34 Ngoại hạng Anh

Hôm chủ nhật vừa qua, các CĐV Man Utd đã đến sân Old Trafford biểu tình. Trận đấu giữa MULiverpool ở vòng 34 Ngoại hạng Anh buộc phải hoãn do an ninh không được đảm bảo. Theo thông báo mới nhất, BTC giải đấu đã ấn định ngày đá bù trận đấu này là ngày 14/5. Với lịch thi đấu hiện tại, Quỷ Đỏ sẽ phải đá 4 trận chỉ trong 8 ngày.

Xem chi tiết tại đây

Tin HOT bóng đá hôm nay 06/05: ĐT Việt Nam đọ sức với Thái Lan, MU gặp khó ở Ngoại hạng Anh
CĐV Man Utd náo loạn ở Old Trafford khiến trận đấu của đội chủ nhà bị hoãn.

Mourinho muốn chiêu mộ David De Gea

Sau khi được bổ nhiệm vào ghế HLV trưởng của AS Roma từ mùa giải 2021/2022, HLV Mourinho đã ngay lập tức lên kế hoạch mua sắm cho đội bóng này. Một trong những ưu tiên của Mourinho là thủ thành De Gea, người đang mất suất bắt chính ở Man Utd vào tay Dean Henderson. Roma dự tính đàm phán với MU ở mức giá 22 triệu euro.

PSG nhắm Mohamed Salah thay Mbappe

Việc bị loại khỏi Champions League khiến khả năng giữ chân Kylian Mbappe của PSG ở mùa giải tới trở nên mong manh hơn. Ngay lập tức, đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã nhắm Mohamed Salah như một phương án thay thế.

Tin HOT bóng đá hôm nay 06/05: ĐT Việt Nam đọ sức với Thái Lan, MU gặp khó ở Ngoại hạng Anh
Salah có thể là cái tên thay thế Mbappe nếu cầu thủ này rời PSG.

PSG sẽ phải cạnh tranh với Real Madrid, Barca, Bayern Munich. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp có lợi thế về tiềm lực tài chính và sẵn sàng trả mức phí chuyển nhượng cùng mức lương cao hơn.

MAN UNITED - AS ROMA | OLD TRAFFORD MỞ HỘI, KINH HOÀNG 8 BÀN THẮNG | BÁN KẾT UEL

 

CĐV Thái Lan dè bỉu Đặng Văn Lâm, chỉ ra bất ngờ lớn nhất của thầy Park trong danh sách ĐT Việt Nam

(Techz.vn) CĐV Thái Lan tỏ ra hả hê khi Đặng Văn Lâm không được HLV Park Hang-seo điền tên vào danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho VL World Cup 2022.