Thể thao

Tin HOT bóng đá 22/10: Ông Park tung độc chiêu hồi sinh Dũng Bùi; Lâm Tây bị Muangthong lật mặt

Tin HOT bóng đá 22/10: Ông Park tung độc chiêu hồi sinh Dũng Bùi; Lâm Tây bị Muangthong lật mặt

TIN HOT BÓNG ĐÁ VIỆT NAM

Ông Park lại hiến kế “độc” giúp hồi sinh Bùi Tiến Dũng

Chiến lược gia người Hàn Quốc mới đây đã tiến cử người bạn thân Kim Hyun Tae vào vị trí HLV thủ môn của ĐT Việt Nam. Ngoài ra, ông Kim Hyun Tae sẽ đảm nhận nhiệm vụ ở cả các cấp độ U22, U19 và U16. Với tài năng của mình, ông Kim được kỳ vọng sẽ giúp Bùi Tiến Dũng tìm lại được phong độ đỉnh cao như ở Thường Châu năm 2018.

Tin HOT bóng đá 22/10: Ông Park tung tuyệt chiêu hồi sinh Dũng Bùi; Lâm Tây bị Muangthong lật mặt ảnh 1
Ông Park và ông Kim từng hợp tác với nhau một thời gian dưới trướng của vị HLV tài ba Guus Hiddink.

Ông Kim và HLV Park Hang Seo từng có thời gian dài cộng tác với nhau dưới trướng chiến lược gia nổi tiếng Guus Hiddink vào những năm 2002.

Đội tuyển Việt Nam đón tin dữ về Vòng loại World Cup 2022

Theo tiết lộ mới nhất từ LĐBĐ Malaysia, nhiều khả năng Vòng loại World Cup 2022 sẽ được tổ chức ở một địa điểm duy nhất vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Cụ thể, những trận đấu còn lại của VL World Cup 2022 sẽ được tổ chức vào tháng 3 và tháng 5 năm sau tại Qatar hoặc UAE, trong trường hợp Covid-19 chưa được kiểm soát.

Nếu điều này xảy ra sẽ là bất lợi vô cùng lớn giành cho HLV Park Hang Seo bởi UAE chính là một trong 3 đối thủ còn lại của Đội tuyển Việt Nam. Hơn nữa ai cũng hiểu sức mạnh tinh thần từ các CĐV là lớn tới mức nào. Việc không được chơi trên “chảo lửa” Mỹ Đình chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới thành tích và tham vọng giành vé dự giải đấu lớn nhất hành tinh của ông Park và các học trò.

Muangthong bất ngờ “lật mới với Đặng Văn Lâm

Theo truyền thông Thái Lan, Muangthong United đang có động thái rao bán Văn Lâm để dọn đường chiêu mộ Kawin Thamsatchanan – thủ môn số 1 của ĐTQG Thái Lan. Trước đó, cựu HLV của Muangthong là ông Alexandre Gama từng khẳng định Văn Lâm là vị trí “không thể đụng đến”. Tuy nhiên ông Gama đã từ chức cách đây ít ngày vì thành tích bết bát của đội bóng.

Tin HOT bóng đá 22/10: Ông Park tung tuyệt chiêu hồi sinh Dũng Bùi; Lâm Tây bị Muangthong lật mặt ảnh 2
Văn Lâm đứng trước nguy cơ trở thành người thừa vì Muangthong "trở mặt".

TP.HCM là đội bóng đang rất muốn có được chữ ký của Văn Lâm để tạo sự an tâm tuyệt đối trong khung gỗ. Dù vậy, mức phí giải phóng hợp đồng của chàng thủ môn Việt kiều tới nay vẫn chưa được tiết lộ.

TIN HOT BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ

Pep mất cầu thủ “không thể thay thế” dài hạn vì chấn thương

Niềm vui sau chiến thắng 3-1 của MC trước Porto sáng nay đã trở nên không trọn vẹn khi Fernandinho dính chấn thương và phải rời sân sớm. Sau trận đấu, Pep thừa nhận với báo giới rằng tiền vệ trụ cột của Man xanh sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 6 tuần. Trong khoảng thời gian này, Sterling và các đồng đội sẽ phải chạm trán một West Ham đang có phong độ rất cao, ĐKVĐ Liverpool và Tottenham Hotspur.

Pep từng không dưới 1 lần khẳng định Fernandinho là cầu thủ quan trọng bậc nhất của ông. Tại sân Etihad hiện nay không có bất kỳ cầu thủ nào đủ khả năng thay thế trọn vẹn vị trí mà tiền vệ 25 tuổi để lại. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thành tích thi đấu của Man City trong thời gian tới.

Zinedine Zidane hiện tại là “HLV tệ nhất” suốt 3 thập kỷ của Real Madrid?

Trong nhiệm kỳ 2 của mình, hay nói đúng hơn là trong mùa giải năm nay, Zidane đang dần mất đi “AND chiến thắng” của bản thân. Thất bại 2-3 ngay trên thánh địa Bernabeu rạng sáng nay đã khiến cho đội bóng Hoàng gia trải qua chuỗi trận tệ hại nhất suốt 34 năm qua. Cụ thể, lần gần nhất mà Los Blancos để thua 3 trận liên tiếp tại đấu trường C1 đã diễn ra từ năm 1986.

Tin HOT bóng đá 22/10: Ông Park tung tuyệt chiêu hồi sinh Dũng Bùi; Lâm Tây bị Muangthong lật mặt ảnh 3
Real dưới nhiệm kỳ 2 của Zidane đang trải qua chuỗi thành tích tệ hại tuy nhiên đó không phải hoàn toàn là lỗi lầm của HLV người Pháp.

Dù vậy, cũng khó có thể trách chiến lược gia người Pháp. Trong mùa hè vừa qua, những khó khăn về kinh tế đã buộc Real phải bán đi hàng loạt ngôi sao, tuy nhiên không mang về bất cứ cái tên nào để thay thế. Điều này khiến cho Zidane buộc phải lựa cơm gắp mắm với những con người mà ông đang có.

Lukaku lại tỏa sáng và đi vào lịch sử, MU có tiếc?

Cú đúp của tiền đạo người Bỉ ghi vào lưới Monchengladbach sáng nay chẳng những giúp Inter thoát thua trên sân nhà mà còn trực tiếp đưa Lukaku đi vào lịch sử Inter Milan. Theo đó, tiền đạo 27 tuổi đã có mùa giải thứ 9 liên tiếp ghi bàn tại cúp châu Âu và anh là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Inter làm được điều này.

Từng gây nên nhiều tranh cãi khi rời MU vào năm ngoái tuy nhiên Lukaku đang chứng tỏ anh xứng đáng tới từng xu trong số tiền lên tới 75 triệu Bảng mà Inter đã bỏ ra. Hiện tại, Lukaku gần như là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Antonio Conte.

Hightlights Inter 2-2 Monchengladbach | Conte sai đã có Lukaku sửa

 

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/10: Arsenal và Filip Đặng cùng ra sân vào đêm nay

(Techz.vn) Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/10 và rạng sáng 23/10: Arsenal, Tottenham và đội bóng của thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn – Slovan Liberec đều sẽ ra sân trong loạt trận đầu tiên của Europa League đêm nay.