Thể thao

Tin HOT bóng đá 14/10: HLV Thái Lan thừa nhận sợ Việt Nam, Neymar vượt mặt huyền thoại Brasil

Tin HOT bóng đá 14/10: HLV Thái Lan thừa nhận sợ Việt Nam, Neymar vượt mặt huyền thoại Brasil

TIN HOT BÓNG ĐÁ VIỆT NAM

HLV Thái Lan: Từ khi bổ nhiệm HLV Park Hang Seo, Việt Nam trở nên rất đáng sợ

Theo ông Akira Nishino, sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo đã giúp Đội tuyển Việt Nam lột xác hoàn toàn. Trước đây khi chúng ta chạm trán Thái Lan, các cầu thủ gần như đã để thua ngay từ khi trận đấu chưa bắt đầu bởi tâm lý “sợ người Thái”. Tuy nhiên ông Park đã giúp giải tỏa áp lực đó chỉ sau thời gian ngắn dẫn dắt đội tuyển. Giờ đây, chính các cầu thủ Thái Lan mới là những người cảm thấy e dè khi phải chạm trán với Đội tuyển Việt Nam.

Tin HOT bóng đá 14/10: HLV Thái Lan thừa nhận sợ Việt Nam, Neymar vượt mặt huyền thoại Brasil ảnh 1
Giờ đây Thái Lan mới là những người bị Đội tuyển Việt Nam át vía.

HLV Park Hang Seo loại Đặng Văn Lâm, gọi cầu thủ chấn thương lên tuyển?

Trước đó, VFF đã tiết lộ ông Park phải hủy danh sách triệu tập Đội tuyển hồi tháng 8 để lập danh sách mới vì nhiều lý do khác nhau. Với việc Muangthong gần như chắc chắn không “nhả” Đặng Văn Lâm, rất có thể ông Park sẽ không có được sự phục vụ của thủ môn số 1 ĐT Việt Nam trong lần hội quân lần này.

Ngoài ra, chấn thương của những Công Phượng, Văn Hậu, Đình Trọng,… đều đang tiến triển tốt. Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo vẫn sẽ “đánh liều” điền tên những cầu thủ này vào danh sách hội quân tháng 11.

Việt Nam gặp bất lợi so với các đối thủ khác ở Vòng loại World Cup 2022

Theo VFF, vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên gần như chắc chắn Đội tuyển Việt Nam sẽ không thể sắp xếp lịch thi đấu giao hữu với bất kỳ đội bóng nào trong đợt hội quân tháng 11 sắp tới. Trong bối cảnh Thái Lan và UAE – hai đối thủ chính của Việt Nam – đang tích cực đá giao hữu để duy trì cảm giác bóng, việc ông Park Hang Seo và các học trò chỉ có thể tập “chay” là điều vô cùng đáng ngại giành cho đội tuyển của chúng ta.

Tin HOT bóng đá 14/10: HLV Thái Lan thừa nhận sợ Việt Nam, Neymar vượt mặt huyền thoại Brasil ảnh 2
Văn Quyết giành những lời đề cao đối thủ trước thềm trận đấu HAGL vs Hà Nội.

Văn Quyết ghen tị với… 30 cầu thủ HAGL?

Trước thềm chuyến làm khách đầy khó khăn tới sân Pleiku của HAGL, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đánh giá rất cao các đồng nghiệp ở phía bên kia chiến tuyến. Theo thủ quân CLB Hà Nội, cả… 30 cầu thủ trong đội hình HAGL đều đủ sức thi đấu cho Hà Nội. Đặc biệt là trong bối cảnh đội hình đội bóng Thủ đô đang bị tàn phá bởi chấn thương, Văn Quyết cảm thấy “ghen tị” với đội hình dày và đồng đều chất lượng của CLB Phố Núi.

TIN HOT BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ

Bom tấn tỏa sáng, fan Arsenal tha hồ “mừng thầm”

Trong ngày cuối cùng của TTCN hè vừa qua, Arsenal đã bạo chi khi phá két để đem về mục tiêu lớn nhất của họ - “siêu tiền vệ” Thomas Partey.

Dù vậy, Partey vẫn chưa chính thực ra mắt CLB mới vì nhiều lý do khác nhau. Mới đây, trong trận giao hữu giữa Ghana và Qatar, dù thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự tuy nhiên Partey vẫn đóng góp tới 2 pha kiến tạo để giúp Ghana đè bẹp đội chủ nhà WC 2022 với tỷ số 5-1.

Chứng kiến màn trình diễn siêu đẳng của bản hợp đồng mới này, các CĐV của Pháo Thủ chắc chắn có lý do để vui mừng. Hàng tiền vệ của Arsenal hiện đang rất thiếu mẫu cầu thủ giàu sức mạnh như Partey để bổ sung chất thép.

Tin HOT bóng đá 14/10: HLV Thái Lan thừa nhận sợ Việt Nam, Neymar vượt mặt huyền thoại Brasil ảnh 3
Arsenal sẽ lột xác với sự có mặt của Thomas Partey.

Ronaldo có nguy cơ trở thành ổ bệnh “siêu lây nhiễm”

Mới đây, Cristiano Ronaldo đã được LĐBĐ Bồ Đào Nha xác nhận dương tính với Covid-19. Tuy nhiên hệ quả của việc này mới là điều đáng nói. CR7 là siêu sao hàng đầu thế giới, một tiền đạo vô cùng nguy hiểm. Bởi vậy trên sân Ronaldo luôn được kèm rất chặt còn khi trận đấu kết thúc, rất nhiều người muốn lại gần anh để chụp ảnh chung, đổi áo hay xin chữ ký,…

Sau trận đấu giữa Pháp vs Bồ Đào Nha, hàng loạt cầu thủ nổi tiếng giờ đã trở thành F1 của Ronaldo, những cầu thủ này sau đó lại tiếp xúc với fan hâm mộ. Điều này tiềm ẩn nguy cơ dịch bệnh tiếp tục bùng phát trong giới bóng đá một lần nữa.

Lập hattrick, Neymar vượt mặt huyền thoại Ronaldo “béo”

Trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, Neymar đang có phong độ cực cao để “gánh” ĐT Brasil giành chiến thắng. Trong trận đấu gần nhất, tiền đạo đắt giá nhất thế giới đã tỏa sáng rực rỡ với cú hattrick giúp Selecao vượt qua đối thủ khó chịu Peru. Điều này đã giúp cho Neymar vượt mặt Ronaldo “béo” để trở thành chân sút xuất sắc thứ 2 trong lịch sử đội bóng xứ Samba.

Cụ thể, tiền đạo thuộc biên chế PSG hiện đã có 64 bàn thắng cho Brasil, vượt qua thành tích 62 bàn của Ronaldo de Lima. Hiện tại, người duy nhất xếp trên thành tích của Neymar là “Vua bóng đá Pele” với 77 pha lập công.

Tin HOT bóng đá 14/10: HLV Thái Lan thừa nhận sợ Việt Nam, Neymar vượt mặt huyền thoại Brasil ảnh 4
Neymar đã vượt qua thành tích ghi bàn của Ronaldo "béo".

Màn trình diễn đỉnh cao của Neymar trước Peru:

 

Chỉ cần vài trận đấu nữa, Messi sẽ phá kỷ lục ‘vô đối’ mọi thời đại của Pele

(Techz.vn) Việc đồng ý ở lại thi đấu cho Barca giúp Messi đứng trước cơ hội xô đổ hàng loạt kỷ lục vô tiền khoáng hậu.