Giải trí

Tin hot 29/10: Ngọc Sơn gọi thẳng tên Phi Nhung, hé lộ hậu trường ‘mặc như không mặc’ của Ngọc Trinh

Tin hot 29/10: Ngọc Sơn gọi thẳng tên Phi Nhung, hé lộ hậu trường ‘mặc như không mặc’ của Ngọc Trinh

Ngọc Sơn đăng đàn gọi thẳng tên Phi Nhung, nói thấm thía sau ồn ào Hồ Văn Cường bị 'đi đường quyền'

Tối muộn 28/10, Ngọc Sơn gây chú ý khi chia sẻ ảnh chụp cùng Phi Nhung. Đính kèm đó anh còn nhắn nhủ vài dòng đến công chúng sau hàng loạt ồn ào thời gian qua. “Ông hoàng nhạc sến” viết: “Những ngày qua Ngọc Sơn rất buồn mà không biết bày tỏ ra sao. Thầm mong chấm dứt những chuyện lùm xùm vừa qua để cho em gái Phi Nhung thân yêu của anh Ba Ngọc Sơn ra đi thanh thản, cháu Hồ Văn Cường tập trung học tập thật tốt và vươn lên mạnh mẽ trong vòng tay yêu thương của mọi người”.

Xem chi tiết tại đây

Hé lộ hậu trường chụp ảnh ‘mặc như không mặc’ của Ngọc Trinh, số tiền bỏ ra nghe mà choáng váng

Vừa qua, stylist Kye Nguyễn đã tiết lộ khá nhiều về hậu trường chụp những bộ ảnh gợi cảm xa xỉ cho Ngọc Trinh. Anh cho biét, trung bình người đẹp “Vòng eo 56” sẽ phải bỏ ra từ 150-200 triệu đồng. Khó khăn nhất ở đây chính là việc set up không gian, chuẩn bị đạo cụ. Từng có lần Ngọc Trinh bỏ 20 triệu đồng thuê 1 chiếc ghế họa tiết baroque chỉ để có được không khí vương giả khi chụp hình. Trong trường hợp đồ dùng không mượn được, cô nàng sẽ mua mới luôn.

Xem chi tiết tại đây

Clip Vũ Khắc Tiệp ôm sát Ngọc Trinh, động chạm phần nhạy cảm, phản ứng ‘nữ hoàng nội y’ gây xôn xao

Vào tối ngày 28/10 vừa qua, Ngọc Trinh đã có một cuộc tụ họp bạn bè linh đình. Và không thể thiếu là sự xuất hiện của “anh bạn thân” Vũ Khắc Tiệp. Qua đó, một đoạn clip ngắn mà “nữ hoàng nội y” đăng tải khiến nhiều người không khỏi ngượng ngùng.

Xem chi tiết tại đây

Giữa ồn ào thân mật sao nữ hạng A, danh tính vợ quyền lực, nổi tiếng của ‘ông trùm showbiz’ lộ diện

Bên cạnh sự nghiệp thành công, cựu BTV sinh năm 1969 từng gây tò mò khi khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Dù vướng không ít tin đồn tình cảm, anh đều không khẳng định hay phủ nhận.

Vài năm trở lại đây, Color Man thoải mái công khai bà xã tên Phạm Thùy Vân. Vợ của “ông trùm Điền Quân” dù không thuộc giới giải trí nhưng vẫn nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, làm đẹp.

Xem chi tiết tại đây

Cố ca sĩ Phi Nhung từng tiết lộ tính cách, con người thật của Hồ Văn Cường qua đoạn clip cũ

Mới đây, cư dân mạng chuyền tay đoạn clip cảm động về khoảnh khắc xuất hiện trong gameshow của Hồ Văn Cường và ca sĩ Phi Nhung. Trong clip, khi cố ca sĩ Phi Nhung đang tâm sự về các con nuôi thì Hồ Văn Cường bất ngờ xuất hiện sau cánh gà, cất tiếng hát tặng mẹ nuôi. Cố ca sĩ vô cùng cảm động trước món quà bất ngờ này.

Xem chi tiết tại đây

HLV Park vắng mặt, thủ quân ĐT Việt Nam khiến NHM 'đứng ngồi không yên' khi tiết lộ về Công Phượng

Trong lúc HLV Park Hang-seo cùng U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á tại Kyrgyzstan, ĐT Việt Nam vẫn đang tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Nhật Bản (11/11) và Saudi Arabia (16/11) thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 29/10: Clip Vũ Khắc Tiệp động chạm phần nhạy cảm Ngọc Trinh, Hồ Văn Cường lộ con người thật

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất ngày 29/10. Clip Vũ Khắc Tiệp ôm sát Ngọc Trinh, động chạm phần nhạy cảm, phản ứng ‘nữ hoàng nội y’ gây xôn xao. Hồ Văn Cường lộ rõ con người thật sau 1 clip ngắn khiến CĐM thất vọng.