Thể thao

Tín hiệu đầu tiên cho thấy HLV Erik ten Hag sẽ thành công tại MU

Tín hiệu đầu tiên cho thấy HLV Erik ten Hag sẽ thành công tại MU

Trước khi Erik ten Hag được bổ nhiệm cho vị trí HLV trưởng, Manchester United ở trong một tình trạng hỗn độn. Mọi thứ trở nên tệ hơn từ khi Ralf Rangnick tiếp quản. Họ nhận những thất bại khó hiểu, tự tay đánh rơi tấm vé dự Champions League mùa sau. Thêm vào đó, phòng thay đồ của họ xuất hiện những tin đồn tiêu cực.

Trọng trách vực dậy 'con tàu đắm' Manchester United là thách thức khổng lồ với Ten Hag. Ông sớm di chuyển tới Old Trafford sau khi kết thúc mùa giải cùng Ajax để có nhiều thời gian nhất có thể giải quyết các vấn đề MU gặp phải. Khả năng của vị chiến lược gia Hà Lan cũng được chứng minh khi Ten Hag nhanh chóng giải quyết được vấn đề nổi cộm: những bản hợp đồng kém hiệu quả.

Ten Hag quyết liệt loại bỏ những cầu thủ thừa thãi

Theo như tin chuyển nhượng MU mùa này, HLV Erik ten Hag thẳng tay gạch tên Nemanja Matic, Juan Mata, Paul Pogba, Lee Grant, Edinson Cavani và Jesse Lingard khỏi kế hoạch của ông. Ngay cả khi Mata tỏ ý định muốn cống hiến thêm, Ten Hag cũng dứt khoát chối từ.

Độ tuổi trung bình của 6 cầu thủ trên là 33 tuổi. Quyết định không gia hạn với họ của Ten Hag giúp đội hình của Quỷ Đỏ trở nên trẻ hơn. Quan trọng hơn cả, MU tiết kiệm được khoản ngân sách khổng lồ lên tới gần 50 triệu bảng mỗi năm từ lương của các cầu thủ đó.

Ten Hag giúp MU tiết kiệm gần 50 triệu bảng/mùa

Trong danh sách, việc chấm dứt với Pogba đem lại lợi ích lớn nhất với 15,08 triệu bảng mỗi năm. Theo sau đó lần lượt là Cavani (13 triệu bảng/mùa), Mata (8,3 triệu bảng/mùa), Matic (6,2 triệu bảng/mùa), Lingard (3,9 triệu bảng/mùa) và Grant (1,56 triệu bảng/mùa).

Thành công này sẽ giúp HLV Erik ten Hag nhận được sự tin tưởng ban đầu từ phía BLĐ Quỷ Đỏ. Ông sẽ tiếp tục thanh lý những cái tên không phù hợp với triết lý huấn luyện cũng như không đủ khả năng. Được biết, Aaron Wan-Bissaka và Eric Bailly đã được chào bán trên thị trường chuyển nhượng Hè 2022.

TÓM TẮT SỰ NGHIỆP CỦA PAUL POGBA Ở PREMIER LEAGUE: ĐỈNH CAO VÀ VỰC SÂU CỦA MỘT “QUỶ ĐỎ” DỊ THƯỜNG

 

Chuyển nhượng MU: PSG bật tín hiệu nhả người, MU 'phá két' mua bom tấn 222 triệu euro 'hầu' Ronaldo?

(Techz.vn) PSG sắp có được bản hợp đồng tiếp theo trong kì chuyển nhượng và sẵn sàng để ngôi sao trị giá 222 triệu ra đi. Điều này đồng nghĩa MU rộng cửa đón bom tấn đầu tiên về đá cặp với Ronaldo.