Giải trí

Tin giải trí 25/3: Ngọc Trinh hẹn hò ở Qatar với đại gia, con trai ruột Hoài Linh tự cách ly

Tin giải trí 25/3: Ngọc Trinh hẹn hò ở Qatar với đại gia, con trai ruột Hoài Linh tự cách ly

'Tình địch' của Mỹ Tâm xuất hiện với gương mặt khác lạ, dính nghi vấn 'dao kéo'

Sau khi đăng loạt ảnh làm việc tại nhà, nữ diễn viên khiến cộng đồng mạng phải chú ý khi gương mặt có phần khác lạ so với bình thường. Việc cô nàng có phẫu thuật thẩm mỹ hay không đang khiến cộng đồng mạng tranh cãi khá nhiều.

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Trinh bị bắt gặp hẹn hò ở Qatar cùng 'sugar daddy'

Tin đồn Ngọc Trinh đang ở Doha, Qatar cùng bạn trai đại gia giấu mặt khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao. Mặc dù cô nàng đã đáp trả một cách ẩn ý nhưng vẫn được cho là chưa thuyết phục.

ngoc-trinh-1

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ tình hình của bố, cậu ruột và cháu trai trong khu cách ly

Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ rằng bố đỡ đầu của mình vừa về nước và ngay lập tức phải đi cách ly. Dù đã làm mọi cách nhưng đây là điều bất khả kháng, anh không thể thay đổi. Nam ca sĩ không giấu nổi lo lắng cho bố cũng như tình hình dịch bệnh lúc này. Mới đây, theo tiết lộ của giọng ca “Xin lỗi tình yêu” thì không chỉ có bố nuôi của anh mà cả cậu ruột, cháu gái cũng đang ở trong khu cách ly.

Xem chi tiết tại đây

Con trai ruột Hoài Linh tự cách ly ở Mỹ, phản ứng của danh hài khiến nhiều người bất ngờ

Tình hình dịch bệnh ở Mỹ đang rất phức tạp. Xứ cờ hoa hiện đang làm mọi biện pháp để thắt chặt kiểm soát hoạt động của người dân. Trong đó, người Việt sinh sống ở Mỹ cũng ảnh hưởng trực tiếp, hạn chế đi lại. Võ Lê Thành Vinh – con trai của danh hài Hoài Linh hiện đang ở nước bạn và chủ động tự cách ly tại nhà để tránh Covid-19.

con-trai-ruot-hoai-linh-3

Xem chi tiết tại đây

Trấn Thành bức xúc đăng đàn facebook: 'Cách ly chứ không phải đi nghỉ dưỡng'

Mới đây, trên trang cá nhân gần 12 triệu người theo dõi, Trấn Thành đã bức xúc lên tiếng "Đừng gửi cả cái siêu thị vào khu cách ly cho người thân như vậy chứ, sức đâu mấy ảnh chịu cho nổi?”, nhận được sự chú ý của CĐM.

Xem chi tiết tại đây

Hari Won phẫn nộ lên tiếng về bê bối “Phòng chat thứ N” ở Hàn Quốc

Vụ án "Phòng chat thứ N" đang gây chấn động Hàn Quốc. Dư luận xứ sở Kim chi cũng như nhiều nước trong khu vực không khỏi bàng hoàng trước tội ác của những kẻ cầm thú. Hari Won chính là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên lên tiếng về vấn đề này.

hari-won-tran-thanh-1

Xem chi tiết tại đây

 

Phan Anh bỡn cợt với tin nhắn của Thủ tướng khiến CĐM phẫn nộ

(Techz.vn) – Màn cợt nhả kém duyên của MC Phan Anh một lần nữa khiến anh chàng nhận rất nhiều gạch đá của cộng đồng mạng.