Smart Phone - Điện thoại

Tín đồ mê sống ảo đừng bỏ lỡ điện thoại Oppo Reno 5 đang sale khủng tại sinh nhật Lazada

Tín đồ mê sống ảo đừng bỏ lỡ điện thoại Oppo Reno 5 đang sale khủng tại sinh nhật Lazada

Kỷ niệm 9 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, Lazada tưng bừng đại tiệc "Sale sinh nhật - Wow! 50%" với tổng giá trị lên đến 55 tỷ đồng. Đây là đợt ưu đãi mua sắm lớn nhất trong năm 2021. Chương trình khuyến mãi diễn ra từ đầu tháng 03/2021 và sẽ bùng nổ hàng triệu deal độc quyền trong 3 ngày 27/03 - 29/03/2021.

Các tín đồ mua sắm ở mọi độ tuổi hãy tranh thủ cơ hội này để sở hữu những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu lớn, chính hãng với giá tốt nhé. Không những ưu đãi cực khủng về giá, bạn còn còn nhận được vô số quà tặng kèm và miễn phí giao hàng toàn sàn (freeship từ đơn 0 đồng). Cơ hội có một không hai, không thể bỏ qua!

OPPO sale sinh nhật Lazada có gì hot?

OPPO là một trong những nhãn hàng smartphone có Flagship Store (cửa hàng phân phối chính hãng) độc quyền tại Lazada. Hiện tại, gian hàng đã có hơn 62K lượt follow với 98% review tích cực, thể hiện độ nóng và độ phủ sóng của OPPO trên sàn thương mại điện tử lớn nhất ở Việt Nam.

OPPO luôn nằm trong TOP các nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất ở Việt Nam và cả thị trường thế giới. Tất cả các dòng điện thoại của OPPO đều có tính năng selfie vượt trội, bắt dính wifi cực mạnh và thiết kế thời thượng. Vừa đẹp vừa trâu, OPPO phù hợp mọi đối tượng khách hàng, nhất là những người thích “sống ảo” hoặc “cày game”. 

Hòa cùng sinh nhật Lazada, Oppo mang đến ưu đãi cực hấp dẫn “Giảm giá 50% cho toàn bộ sản phẩm điện thoại thông minh trong 3 ngày 27, 28 và 29/03/2021”

Hơn cả khuyến mại, Oppo còn tri ân riêng cho các fan đăng kí theo dõi gian hàng chính thức của OPPO trên Lazada qua chương trình “Follow – Nhận Quà”. Chỉ cần làm theo 3 bước cực kì đơn giản:

  • Bước 1: Follow gian hàng OPPO Flagship Store tại Lazada tại đây
  • Bước 2: Chụp lại màn hình bạn đã follow shop và gửi qua phần CHAT của gian hàng của OPPO kèm 1 số may mắn (Vd: 007)
  • Bước 3: Danh sách những bạn may mắn sẽ được công bố vào ngày 31.03.2021 tại trang chủ gian hàng OPPO Flagship Store trên Lazada

OPPO Reno5 - Khi Nhiếp ảnh gia hội ngộ Game thủ 

Bạn đang phân vân giữa những sản phẩm tầm trung hao hao na ná nhau, thì OPPO Reno5 đã nổi bật lên với những đặc trưng dẫn đầu phân khúc. Ra mắt vào cuối năm 2020, Reno5 định vị thiết kế dành riêng cho giới trẻ.

Nếu hỏi, đâu là điểm mạnh và nổi trội nhất của OPPO Reno5 thì chắc chắn là khả năng chụp chân dung. Được trang bị 4 camera ở mặt lưng, OPPO Reno5 mang lại nước ảnh tươi tắn, tính năng xóa phông đẳng cấp và làm mịn da với công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). Cá tính hơn nữa, OPPO còn cung cấp cực nhiều bộ lọc màu, đặc biệt là chế độ retro phong cách Paris chill chất ngất.

Về thiết kế, OPPO Reno5 ấn tượng với mặt lưng chuyển sắc đầy hấp dẫn. Tùy từng góc độ, thân máy chuyển màu từ màu xanh sẫm tới tím đậm, lôi cuốn mọi ánh nhìn. Màn hình OPPO Reno5 được tích hợp tấm nền AMOLED cho độ phủ màu cao, tốc độ làm tươi màn hình 90Hz giúp lướt web mượt mà. Màn hình 6.43 inch, đủ to để mang đến trải nghiệm giải trí thế giới ảo sống động của những bộ phim và những tựa game đồ họa nặng. 

Với chiếc pin 4.310 mAh, OPPO Reno5 sẽ mang đến thời lượng pin kéo dài. Qua bài kiểm tra thực tế trải nghiệm 4 tác vụ liên tục gồm: Chơi game PUBG Mobile, xem YouTube, lướt Facebook và dùng trình duyệt đọc báo, thời lượng pin của OPPO Reno5 hơn 8 tiếng. Còn với mức sử dụng bình thường hằng ngày, thời lượng của Reno5 có thể đạt gần 1 ngày.

Nơi mua: https://bit.ly/3rht7PO

Giá sale hiện tại: 7.978.000đ

Mà đó mới chỉ là giá sales trong tháng 3 thôi. Hãy đặt nhẹ 3 ngày sale khủng vào phần lịch nhắc nhở để không bỏ lỡ cơ hội mua sắm giảm giá sâu hơn nữa nhé. Chúc các bạn mua sắm thành công, rước quà may mắn cùng OPPO.

 

Loạt deal siêu ưu đãi không ngờ dành cho các tín đồ của hãng công nghệ Soundcore trong dịp sinh nhật

(Techz.vn) Không khí đợt ưu đãi lớn nhất trong năm đang ngập tràn trên Lazada nhân dịp sinh nhật lần thứ 9 của Lazada. Dòng Soundcore của hãng công nghệ uy tín Anker cũng không nằm ngoài cuộc với rất nhiều deal sốc không ngờ dành cho các sản phẩm tai nghe và loa Bluetooth chính hãng. Sau đây là danh sách những món đồ mà bạn không thể bỏ qua ngay lúc này!