Smart Phone - Điện thoại

Tin công nghệ trưa 29/7: Asus Zenfone 9 ra mắt, lộ diện hình ảnh của Galaxy Z Fold 4 và Z Flip 4

Tin công nghệ trưa 29/7: Asus Zenfone 9 ra mắt, lộ diện hình ảnh của Galaxy Z Fold 4 và Z Flip 4

Asus Zenfone 9 ra mắt với màn nhỏ xíu, cấu hình mạnh hơn Galaxy S22

Sau khi ra mắt dòng Asus ROG Phone 6 hồi đầu tháng cho đối tượng người dùng thích chơi Game, Asus đã tiếp tục tung ra Asus Zenfone 9 trên thị trường toàn cầu. Đây được xem là dòng sản phẩm Flagship với cấu hình cao cấp hướng đến người dùng thông thường.

Xem chi tiết tại đây

Lộ diện hình ảnh chính thức của Galaxy Z Fold 4 và Flip 4 trước khi ra mắt

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là đến sự kiện ra mắt smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold 4 và Flip 4 của Samsung. Trước đó, có rất nhiều tin đồn, hình ảnh rò rỉ được tung ra thu hút sự chú ý của người dùng. Mới đây, leaker Evan Blass đã đăng tải một số hình ảnh chính thức của 2 thiết bị trên trang 91Mobiles.

Xem chi tiết tại đây

Moto G32 ra mắt, giá rẻ lại mạnh hơn cả Nokia G50, màn hình 90Hz, camera 50 chấm

Moto G32 là điện thoại Motorola ag-series mới nhất chính thức ra mắt. Giống như các điện thoại thông minh Moto G42 và Moto G52 hiện có , G32 cũng có chipset Snapdragon 680. Một số điểm nổi bật khác của nó bao gồm màn hình 90Hz, ba camera sau 50 megapixel và pin lớn. Đây là tất cả thông tin về thông số kỹ thuật, tính năng và giá cả của G32.

Xem chi tiết tại đây

Apple bắt đầu mở bán iPhone 12 mini tân trang với giá rẻ hơn, ngoại hình y như mới

Cửa hàng tân trang trực tuyến của Apple hiện có sẵn iPhone 12 mini tân trang với dung lượng lưu trữ 128GB màu đen được bán với giá 579 USD. Điều đáng chú ý là Apple vẫn bán iPhone 12 mini mới với dung lượng lưu trữ 128GB với giá 649 USD. Do đó, phiên bản tân trang không thực sự mang lại khoản tiết kiệm đáng kể trong khi thiết bị này đã gần 2 năm tuổi.

Xem chi tiết tại đây

Apple đạt 860 triệu người đăng ký các dịch vụ trả phí, mang lại nguồn thu khổng lồ

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Giám đốc tài chính Luca Maestri cho biết Apple hiện có hơn 860 triệu người đăng ký trả phí trên tất cả các dịch vụ của mình, bao gồm Apple Music , Apple TV + , Apple News , iCloud , v.v.

Xem chi tiết tại đây

 

Tecno Spark 9T chính thức ra mắt với chip Helio G35, pin 'trâu' đi kèm màn hình lớn ngang Galaxy A23

(Techz.vn) Mới đây, trên trang Twitter chính thức của Tecno Mobile India, công ty đã xác nhận việc ra mắt smartphone mới có biệt danh Spark 9T có màn hình lớn 6,6 inch ngang Samsung Galaxy A23.