Smart Phone - Điện thoại

Tin công nghệ trưa 27/7: Pixel 6a hay iPhone SE chụp ảnh đẹp hơn, hé lộ cấu hình ASUS Zenfone 9

Tin công nghệ trưa 27/7: Pixel 6a hay iPhone SE chụp ảnh đẹp hơn, hé lộ cấu hình ASUS Zenfone 9

Hé lộ hiệu năng Snapdragon 8 Gen 2, CPU tăng ít nhất 10%, GPU mạnh hơn đáng kể

Tuần trước, Qualcomm đã thông báo rằng họ sẽ tung ra chipset Snapdragon 8 Gen 2 thế hệ tiếp theo vào ngày 15 tháng 11 năm 2022. Bây giờ, trước khi ra mắt, một số chi tiết về siêu chip này đã xuất hiện cho chúng ta biết những gì sẽ xảy ra.

Xem chi tiết tại đây

Cùng mức giá, nên chọn Pixel 6a hay iPhone SE để chụp ảnh đẹp hơn?

Tuần trước, Google đã ra mắt Pixel 6a, một smartphone giá 449 USD được thiết kế để cạnh tranh với các smartphone giá cả phải chăng hơn như iPhone SE của Apple. Dưới đây, chúng ta sẽ so sánh Google 6a với iPhone SE về thiết kế, hiệu suất và công nghệ camera.

Xem chi tiết tại đây

5 thiết bị của Apple được đồn đại sẽ chuyển sang cổng USB-C mà bạn nên biết

Apple hiện cung cấp cổng USB-C trên các máy Mac, từ MacBook Air đến Mac Pro. Các thiết bị khác có cổng USB-C bao gồm iPad Pro 2018, iPad Air 2020, iPad mini 6, Studio Display và Pro Display XDR. Apple cũng trang bị cổng USB-C trên Magic Keyboard cho iPad, trên Beats Flex và trên hộp sạc cho Beats Studio Buds và Beats Fit Pro.

Xem chi tiết tại đây

Hé lộ cấu hình ASUS Zenfone 9, chip Snapdragon 8+ Gen 1, RAM siêu khủng 16GB

Vào tháng 5 năm ngoái, ASUS đã phát hành hai điện thoại hàng đầu là Zenfone 8 và 8 Flip. Sau hơn 1 năm, ASUS sẽ trình làng thế hệ flagship màn hình nhỏ mới Zenfone 9 vào ngày 28/7. Hôm qua, một blogger đã tiết lộ cấu hình hoàn chỉnh của máy.

Xem chi tiết tại đây

Đánh giá Đế sạc không dây 3in1 Boost Charge Pro: Khả năng sạc nhanh cho Apple Watch Series 7 ra sao?

Vào tháng 6, Belkin đã ra mắt phiên bản nâng cấp của Đế sạc không dây 3 trong 1 Boost Charge Pro, giới thiệu hỗ trợ sạc nhanh cho Apple Watch Series 7. Belkin đã tung ra thiết kế khôn ngoan vì Đế sạc không dây 3 trong 1 Boost Charge Pro được cập nhập giống hệt với phiên bản tiền nhiệm ra mắt vào đầu năm 2021 cho các mẫu iPhone 12.

Xem chi tiết tại đây

Giám đốc điều hành Instagram bảo vệ việc chuyển sang nội dung video như Tiktok

Gần đây, Instagram đã chuyển hẳn sang hiển thị Reels ở trang chủ ứng dụng và đưa hiển thị ảnh xuống hàng thứ yếu. Điều này đã khiến cho không ít người dùng lâu năm mạng xã hội này than phiền.

Xem chi tiết tại đây

 

iPhone 15 Pro sẽ có ống kính tiềm vọng giống Samsung Galaxy S22 Ultra

(Techz.vn) iPhone 15 series, đặc biệt là các mẫu Pro, dự kiến sẽ nhận được bản nâng cấp lớn về camera dưới dạng ống kính tiềm vọng hoàn toàn mới giống Galaxy S22 Ultra nhà Samsung.