Thủ thuật công nghệ

Tin công nghệ nóng nhất 12/5: MyTV tặng 3 tháng sử dụng, Call of Duty Warzone sẽ lấn sân sang mobile

Tin công nghệ nóng nhất 12/5: MyTV tặng 3 tháng sử dụng, Call of Duty Warzone sẽ lấn sân sang mobile

Tai nghe AirPods Studio của Apple sắp ra mắt, nhiều tính năng có một không hai giá hơn 8 triệu đồng

Trên Twitter, YouTuber và leaker Jon Prosser đã đăng tải dòng trạng thái với nội dung nói về một cặp tai nghe over-ear mới với tên mã là B B1515. Ông còn tiết lộ nó sẽ có giá 349$, khoảng hơn 8 triệu đồng và có tên gọi là AirPods Studio.Bên cạnh đó, ông còn trả lời bình luận của bạn và tiết lộ thêm thiết bị sẽ có chức năng khử tiếng ồn chủ động.

Trước đó, Bloomberg đã tiết lộ rằng tai nghe AirPods Studio sẽ có thể hoán đổi miếng đệm tai và headband khi chúng được gắn vào khung qua nam châm, cho phép người dùng chuyển đổi giữa chế độ tập thể dục và chế độ đeo thông thường. Thiết bị sẽ có hai biến thể bao gồm một phiên bản cao cấp với chất liệu giống như da và một sử dụng chất liệu nhẹ hơn cho các trường hợp thể thao.

Xem chi tiết tại đây

MyTV tặng 3 tháng sử dụng cho người dùng đủ tiêu chuẩn

Theo thông báo mới nhất, từ ngày 1/5/2020 đến hết 30/6/2020, các khách hàng khi mua Smart TV Samsung 2020 hoặc Vsmart sẽ có cơ hội hưởng ưu đãi từ MyTV: Tặng tối thiểu 3 tháng dùng gói truyền hình MyTV hoặc MyTV Net.

Gói MyTV nâng cao có gần 200 kênh truyền hình đặc sắc có thể cài đặt trực tiếp trên Smart TV dùng đường truyền Internet VNT. Khách dùng Inter của các nhà mạng khác được dùng miễn phí ứng dụng MyTV Net.

Xem chi tiết tại đây

iPhone 12 có bộ nhớ trong thấp nhất là 128GB

Thông tin mới đến từ Jon Prosser (Youtuber kênh Front Page Tech) xác nhận rằng iPhone 12 sẽ có bộ nhớ trong thấp nhất 128GB, loại bỏ phiên bản 64GB được Apple sử dụng trong vòng 3 năm qua.

Với phiên bản iPhone 12 5.4 inch và 6.1 inch, máy sẽ có bộ nhớ lần lượt 128GB hoặc 256GB, các phiên bản iPhone 12 Pro 6.1 inch và 6.7 inch sẽ có 3 tuỳ chọn là 128GB, 256GB và 512GB. Tất cả đề sẽ sử dụng màn hình OLED, hỗ trợ 5G và vận hành trên VXL A14 mạnh mẽ nhất của Apple. Chưa hết, iPhone 12 Pro còn sẽ có thêm chế độ ProMotion 120Hz.

Xem chi tiết tại đây

Call of Duty Warzone sẽ lấn sân sang mobile sau thành công vang dội trên PC?

Call of Duty Warzone đang chứng tỏ được sức hút mãnh liệt trên mọi mặt trận, từ PS4, XBox One cho tới PC. Trong khi đó, Call of Duty Mobile dù mới ra mắt trên nền tảng di động nhưng cũng đã thu hút được hàng triệu lượt tải về từ Android và iOS. Điều này cho thấy giá trị thương hiệu của Call of Duty Warzone đang lớn đến mức nào.

Điều này dẫn đến câu hỏi rằng liệu Call of Duty Warzone có đặt trên lên nền tảng di động trong thời gian tới hay không. Trước tiên, phải tìm hiểu xem Call of Duty Warzone và Call of Duty Mobile có dẫm chân nhau trong cùng một thị trường hay không.

Xem chi tiết tại đây

 

Yamaha Exciter 135 độ siêu dị với ngoại hình bình xăng phía trước, đẹp không khác gì xe đua

(Techz.vn) Yamaha Exciter 135 4s độ dưới đây thuộc sở hữu của một biker Thái Lan, chiếc xe được lột xác hoàn toàn với diện mạo như một chiếc xe mô tô với bình xăng nằm trên vô cùng hầm hố và độc đáo.