Nhịp sống số

Tin công nghệ ngày 4/3 : Nhiều smartwatch giảm giá sốc đến 2 triệu đồng

Tin công nghệ ngày 4/3 : Nhiều smartwatch giảm giá sốc đến 2 triệu đồng

Vsmart của Phạm Nhật Vượng sắp ra mắt điện thoại siêu rẻ, giá chưa đến 500 nghìn đồng?

Rất có khả năng trong thời gian tới, Vsmart sẽ tung ra mẫu điện thoại giá siêu rẻ nhằm đáp ứng khả năng phổ cập điện thoại thông minh cho 100% người dân Việt Nam.

Xem chi tiết tại đây 

Hàng loạt smartwatch của Apple và Samsung giảm giá sốc đến 2 triệu đồng: Chỉ trong dịp 8/3

Nhiều hệ thống bán lẻ đang thực hiện các chương trình khuyến mãi cực sốc nhân dịp ngày 8/3 với mặt hàng smartwatch.

Smartwatch là mặt hàng được nhiều ma giới lựa chọn làm quà tặng đến phái nữ trong dịp 8/3. Nắm bắt được tâm lý này, một loạt mẫu smartwatch đang được giảm số đến 2 triệu đồng tại một số hệ thống.

Xem chi tiết tại đây 

Find X2/X2 Pro: Bộ đôi flagship làm phân khúc Android cao cấp đỡ nhàm chán

Việc các thương hiệu tập trung quá nhiều ở các phân khúc dưới làm cho các mẫu flagship Android ngày càng ít dần. Chính vì vậy, việc cặp đôi Find X2 và Find X2 Pro sắp sửa trình làng sẽ giúp cho phân khúc cao cấp trở nên sôi động hơn trong thời gian tới.

Hiện cấu hình của Find X2 chưa được tiết lộ nhiều. Tuy nhiên, dựa trên những đồn đoán gần đây có thể chắc chắn rằng Find X2/X2 Pro sẽ có màn hình 6,7 inch, chip xử lý Snapdragon 865 hỗ trợ 5G, RAM tối đa 12GB, tương thích 5G và trang bị sạc nhanh SuperVOOC 65W, được cài sẵn Android 10 với giao diện tùy biến ColorOS 7 mới nhất. Ngoài ra, Find X2 và Find X2 Pro sẽ có 3 camera sau và ở phiên bản Pro sẽ có hệ thống ống kính tiềm vọng có khả năng Zoom 60x.

Xem chi tiết tại đây

Viettel cung cấp MultiSIM, đem tin vui cho người dùng Việt

Mới đây, Viettel vừa chính thức cung cấp dịch vụ  MultiSIM - loại sim có thể dùng cho nhiều thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ thông minh... Với dịch vụ này, khách hàng của Viettel chỉ cần thông qua một số điện thoại cá nhân để quản lý tài khoản, nạp thẻ thanh toán cước cho nhiều thiết bị cá nhân khác ở bất kỳ đâu, giúp tiết kiệm thời gian, dễ dàng quản lý chi tiêu.

Xem chi tiết tại đây

 

 

Tin nóng ngày 3-4: Xôn xao thông tin Huấn Hoa Hồng bị bắt vì liên quan đến Ma Túy?

(Techz.vn) Ngày 3-4, cộng đồng mạng dậy sóng khi giang hồ mạng Huấn Hoa Hồng được cho là đã bị bắt vì dính đến chất cấm.