Nhịp sống số

Tin công nghệ mới nhất 3/5: Máy tính bảng dưới 3 triệu tốt nhất, Vsmart đem lại lợi nhuận khủng

Tin công nghệ mới nhất 3/5: Máy tính bảng dưới 3 triệu tốt nhất, Vsmart đem lại lợi nhuận khủng

Máy tính bảng dưới 3 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay

Rất nhiều loại máy tính bảng giá chỉ dưới 3 triệu đồng nhưng có cấu hình và hiệu năng tốt, vừa túi tiền với các bạn học sinh – sinh viên đang muốn tìm một thiết bị để học tập.

Xem chi tiết tại đây

Sốc với số tiền cực khủng VinFast và Vsmart đem lại cho Vingroup

Đáp lại những kỳ vọng của nhà đầu tư, kết quả kinh doanh quý I của tập đoàn Vingroup vừa được công bố trong báo cáo tài chính hợp nhất quý 1/2020. Dù là tập đoàn tư nhân hàng đầu Việt Nam, Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng vẫn không tránh khỏi tác động của dịch bệnh Covid-19. 

Xem chi tiết tại đây

Đồng hồ đeo tay chạy bằng động cơ 16 xi-lanh của Bugatti

Theo đó, khi được kích hoạt, động cơ trong chiếc đồng hồ sẽ hoạt động, trục khuỷu sẽ quay và bơm pít-tông lên xuống, giống như một động cơ đốt trong thực sự.

Xem chi tiết tại đây

Cần làm gì khi Macbook bị lỗi Flash Player không hiển thị?

Với người dùng Macbook, đôi khi các trang chuyên cung cấp video như Youtube, Dailymotion, Vivo… đòi hỏi phải có Adobe Flash Player để xem. Điều này dẫn đến tình trạng trình duyệt bị lỗi, hiển thị màn hình đen và không chạy được video.

Xem chi tiết tại đây

 

Máy tính bảng dưới 3 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay: Học sinh – sinh viên không nên bỏ lỡ!

(Techz.vn) Rất nhiều loại máy tính bảng giá chỉ dưới 3 triệu đồng nhưng có cấu hình và hiệu năng tốt, vừa túi tiền với các bạn học sinh – sinh viên đang muốn tìm một thiết bị để học tập.