Nhịp sống số

Tin công nghệ mới nhất 14/5: Viettel tung khuyến mãi khủng, siêu phẩm iPhone 12 đẹp không tỳ vết

Tin công nghệ mới nhất 14/5: Viettel tung khuyến mãi khủng, siêu phẩm iPhone 12 đẹp không tỳ vết

Mừng khai trương, Viettel Store tung hàng loạt ưu đãi lớn

Nằm trong chuỗi ngày sập giá do Viettel Store khai trương 12 siêu thị mới tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, đơn vị này chính thức giảm giá sâu bộ đôi Galaxy Note 10 Series nhằm đem tới những sản phẩm chính hãng cùng mức giá tốt nhất để phục vụ toàn thể khách hàng.

Xem chi tiết tại đây

Siêu phẩm tầm trung Galaxy A21s lộ diện

Các thông tin rò rỉ cho thấy, Galaxy A21s sẽ trang bị màn hình PLS LCD 6.5 inch với độ phân giải 1600 x 720 pixel, vi xử lý Exynos 850 8 nhân tốc độ 2.0GHz, 3GB RAM, 2 tuỳ chọn bộ nhớ trong là 32GB và 64GB. 

Xem chi tiết tại đây

Ngắm nhìn iPhone 12 Flip màn hình gập đẹp không tỳ vết

Hiện tại Apple chưa có một sản phẩm iPhone màn hình gập nào. Tuy nhiên, nhà thiết kế với kênh YouTube ConceptsiPhone đã vừa “cho ra mắt” một mẫu concept với tên gọi iPhone 12 Flip. Kiểu thiết kế này tương tự như trên mẫu Galaxy Z Flip của Samsung.

Xem chi tiết tại đây

Đánh giá Galaxy M21: Pin siêu trâu, cấu hình mạnh mà giá tốt

Galaxy M21 là mẫu smartphone dòng "M" mới nhất của Samsung. Sản phẩm này sở hữu viên pin khủng 6.000mAh cùng cấu hình khá mạnh đi kèm mức giá siêu hợp lý.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng trưa 14/5: Trấn Thành bàng hoàng nghe tin sốc, 'tình trẻ' Phi Nhung công khai bị gạ tình

(Techz.vn) Sau đây là những tín nóng trưa ngày 14/5. Trấn Thành bàng hoàng khi nghe chuyện thầm kín của bạn thân, "phi công trẻ" của Phi Nhung công khai việc bị bầu show "gạ gẫm" lên giường.