Nhịp sống số

Tin công nghệ mới 6/7: VinSmart lập kì tích, tân CEO GoViet từng là 'lính' tỷ phú Phạm Nhật Vượng

Tin công nghệ mới 6/7: VinSmart lập kì tích, tân CEO GoViet từng là 'lính' tỷ phú Phạm Nhật Vượng

Lộ diện smartphone 5G đầu tiên của Việt Nam, VinSmart của ông Phạm Nhật Vượng làm nên kỳ tích

Thành công này cũng giúp VinSmart của tỷ phú Phạm Nhật Vượng trở thành công ty Việt Nam đầu tiên sản xuất thành công thiết bị đầu cuối hỗ trợ công nghệ 5G đồng thời thể hiện năng lực thiết kế và sản xuất của doanh nghiệp trong nước.

Xem chi tiết tại đây

Tân CEO của GoViet từng là 'lính' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, làm sếp lớn Cộng Cà Phê là ai?

Mới đây, Go-Jek – công ty đứng sau hậu thuẫn cho GoViet tuyên bố bổ nhiệm CEO mới. Đó chính là ông Phùng Đức Tuấn (SN 1987). Người đàn ông này từng là cựu giám đốc vận hành của GoViet. Trong quá khứ, tân CEO GoViet tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế và Khoa học máy tính, đại học Wesleyan. Sau khi về nước, ông Tuấn Đức mở một công ty starup có tên Dynabyte đến 10/2014.

Xem chi tiết tại đây

Chiếc đồng hồ bí ẩn mà Sơn Tùng M-TP đeo trong MV 'Có chắc yêu là đây' khiến ai cũng muốn săn lùng

Ngày hôm qua (5/7), Sơn Tùng M-TP chính thức thả xích MV “Có chắc yêu là đây”. Ngay lập tức, MV leo thằng lên top 1 trending YouTube khi đạt 12 triệu view khi chưa đến 12 tiếng. Người hâm mộ cũng nhanh chóng “bóc giá” hàng loạt item tiền tỷ được “sếp” đầu tư. Trong đó, một chiếc đồng hồ được zoom khá kĩ trong MV kiến ai cũng chú ý.

Xem chi tiết tại đây

Galaxy S20+ BTS: Mùa hè rực rỡ cùng Samsung

Galaxy S20+ BTS là phiên bản đặc biệt mà Samsung kết hợp cùng nhóm nhạc nam đình đám Hàn Quốc BTS. Tông màu chủ đạo chủ đạo trên sản phẩm này là tím và điều này đã được thể hiện rõ ngay từ phần hộp đựng.

Xem chi tiết tại đây

Đài truyền hình Đức nhận xét đầy tích cực về Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng

Đài Truyền hình DW (Đức) đã dành lời khen ngợi với sự linh hoạt và chiến lược kinh doanh đúng đắn của tập đoàn Vingroup bất chấp ảnh hưởng sự khó khăn của đại dịch. Theo đó, đài truyền hình này nhấn mạnh rằng thương hiệu ô tô Việt - Vinfast là điển hình tiêu biểu của việc nhanh chóng phục hồi, có bước tiến đáng khen ngợi sau khi Việt Nam thành công ở bước đầu khống chế dịch Covid-19.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng trưa 6/7: Vợ ba gia thế khủng của 'ông hoàng cải lương', MC Cát Tường bị đại gia gạ đẻ thuê

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất trưa 6/7. Lộ diện gia thế cực khủng của vợ ba 'ông hoàng cải lương' Kim Tử Long