Nhịp sống số

Tin công nghệ hot 10/12: Xiaomi 11 Youth ra mắt, giá hơn 7 triệu với phần cứng ăn đứt Nokia 8.3 5G

Tin công nghệ hot 10/12: Xiaomi 11 Youth ra mắt, giá hơn 7 triệu với phần cứng ăn đứt Nokia 8.3 5G

Xiaomi 11 Youth ra mắt, giá hơn 7 triệu với phần cứng ăn đứt Nokia 8.3 5G, đe nẹt cả Galaxy A52s 5G

Xiaomi 11 Youth (Vitality Edition) vừa được giới thiệu hôm nay. Đầu năm nay, Xiaomi đã trình làng Xiaomi Mi 11 Lite 5G với chip Snapdragon 780G và Xiaomi Mi 11 Lite 4G với chip Snapdragon 732G. ở Trung Quốc.

Cuối năm nay, Xiaomi đã trình làng Xiaomi 11 Lite NE 5G với Snapdragon 778G SoC tại các thị trường như Ấn Độ và Châu Âu. Bây giờ, thiết bị tương tự đã được giới thiệu tại thị trường quê nhà với biệt danh Xiaomi 11 Vitality Edition.

Xem chi tiết tại đây

Apple vẫn ra mắt iPhone màn nhỏ 4.7 inch vào năm 2022, giá chỉ bằng hai chiếc Nokia G50 gây sốt

Mới đây, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Tianfeng International đã công bố báo cáo nghiên cứu mới nhất, tiết lộ một số sản phẩm mới của Apple, bao gồm iPhone SE mới, Apple Watch thế hệ mới, v.v. Theo đó thánh đoán Ming-Chi Kuo đã chỉ ra trong báo cáo nghiên cứu của mình rằng Apple sẽ phát hành iPhone SE mới vào nửa đầu năm 2022, với màn hình 4,7 inch và bộ nhớ 3GB.

Xem chi tiết tại đây

iPhone 14 sẽ có màn hình đục lỗ, camera 48MP

Mặc dù iPhone 13 đã giảm diện tích phần notch thông qua việc sắp xếp lại Face ID. Nhưng phần diện tích này chỉ thực sự giảm được nhiều khi Apple quyết định từ bỏ công nghệ nhận dạng khuôn mặt hoặc tìm giải pháp liên quan dưới màn hình.

Trên thực tế, hồi tháng 3 năm nay thánh phân tích Guo Mingchi đã dự đoán rằng Apple có thể áp dụng màn hình đục lỗ. Về cấu hình, có thông tin cho rằng dòng iPhone 14 Pro sẽ lần đầu tiên được trang bị camera chính 48MP; hỗ trợ quay video 8K, nâng cấp không gian lưu trữ lên 2TB và sử dụng hợp kim titan cho vỏ.

Xem chi tiết tại đây

Một số người dùng WhatsApp đã có thể gửi và nhận tiền mặt hoàn toàn miễn phí

Người dùng WhatsApp ở Hoa Kỳ đang nhận được một dịch vụ thanh toán mới có sẵn trong ứng dụng. Người đứng đầu Novi, Stephan Kasriel xác nhận rằng "một số lượng hạn chế" người dùng trong nước hiện có thể gửi và nhận tiền bằng nền tảng thanh toán của Meta trên WhatsApp.

Xem chi tiết tại đây

Máy tính bảng OnePlus Pad sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2022

OnePlus đang trong quá trình phát triển máy tính bảng đầu tiên của mình, khả năng cao sẽ là OnePlus Pad. Sản phẩm này sẽ mở rộng danh mục đầu tư của công ty, hiện bao gồm TV, sản phẩm âm thanh và thiết bị đeo, cùng với điện thoại thông minh.

Xem chi tiết tại đây

 

Xiaomi ra mắt màn hình Redmi Monitor 27-inch Pro: độ phân giải 2K, giá 5 triệu đồng

(Techz.vn) Xiaomi vừa cho ra mắt mẫu màn hình có độ phân giải 2K với tên gọi Redmi Monitor 27-inch Pro cùng mức giá chỉ 5 triệu đồng.