Nhịp sống số

Tin công nghệ 3/3: Smartphone Samsung giảm mạnh, Covid-19 sống được 4 ngày trên màn hình điện thoại

Tin công nghệ 3/3: Smartphone Samsung giảm mạnh, Covid-19 sống được 4 ngày trên màn hình điện thoại

 

1. Điện thoại Samsung giảm mạnh đến 3,5 triệu, chương trình thu cũ đổi mới cực hấp dẫn trong tháng 3

Bước sang tháng 3, Samsung khiến Samfans "nức lòng" khi không chỉ ưu đãi giảm khủng đến 3,5 triệu, trả góp 0% khi mua điện thoại của hãng mà thực hiện chương trình thu cũ đổi mới rất tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Thời gian khuyến mãi từ 01/03/2020 - 31/03/2020 (áp dụng tùy sản phẩm). 

Chi tiết xem tại đây.

2. Facebook chuẩn bị ra tính năng mới, mang tin cực vui cho người dùng smartphone tầm trung

Từ hồi đầu năm 2019, Facebook đã cho ra mắt tính năng 3D Photo. Tính năng này dựa trên công nghệ AI, cho phép người dùng chia sẻ những bức ảnh có chiều sâu không gian. Tuy nhiên, có một điều đáng tiếc là dù đã ra mắt được 1 năm nhưng tính năng này vẫn được khá ít người sử dụng bởi chỉ những smartphone có camera kép mới được hỗ trợ.

Tuy nhiên, một thông tin mới đây được Facebook tiết lộ đã mang đến tin không thể vui hơn cho những người dùng điện thoại chỉ có camera đơn. Theo đó, tính năng 3D Photo sẽ được Facebook mở rộng tới những thiết bị smartphone camera đơn nhờ việc sử dụng AI để tạo dựng cấu trúc 3D từ ảnh 2D.

Chi tiết xem tại đây.

3. Samsung giới thiệu Galaxy A51/A71 phiên bản Hồng Crush Trendy giá không đổi

Việc ra mắt sản phẩm Galaxy A71 và Galaxy A51 Hồng Crush Trendy vào thời điểm gần Quốc tế Phụ nữ năm 2020, chính là sự khẳng định cam kết của Samsung trong việc không ngừng nâng cao các trải nghiệm thiết thực và mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người dùng di động. Đó chính là sự đồng nhất, hài hòa giữa thẩm mỹ và công nghệ. Màu Hồng Crush Trendy mang đến cảm giác thanh lịch và quý phái, thể hiện qua chiếc điện thoại mà người dùng đang sở hữu. Không chỉ là món đồ công nghệ đơn thuần, Galaxy A71 và Galaxy A51 là một lựa chọn thể hiện phong cách của người dùng trẻ.

Chi tiết xem tại đây.

4. Những tính năng mà iPhone 11 Pro Max phát thèm chỉ có ở Galaxy S20 Ultra

Là chiếc flagship đầu bảng nửa đầu năm 2020, Galaxy S20 Ultra được Samsung trang bị hàng loạt công nghệ mới tiên tiến bậc nhất thế giới mà ngay cả đổi thủ iPhone 11 Pro Max cũng phải thèm muốn.

Chi tiết xem tại đây.

5. Virus Corona có thể sống sót 4 ngày trên màn hình điện thoại

Ngoài ký sinh trên người và động vật, virus corona có thể sống sót trên các bề mặt kính trong suốt nhiều giờ. Nếu một người bị nhiễm virus corona mà chưa từng tiếp xúc với người bệnh thì nhiều khả năng họ bị truyền nhiễm qua các thiết bị như điện thoại. Một nghiên cứu mới nhất của Rudra Barkappanavar, nhà miễn dịch học tại Trung tâm Khoa học Y tế Đại học Tennessee (Mỹ) về virus corona cho biết: những về mặt kính, đặc biệt là màn hình điện thoại có thể là nơi trú ẩn của virus corona trong vòng 96 giờ, trong điều kiện nhiệt độ phòng.

Chi tiết xem tại đây.

 

Trường Giang khiến Nhã Phương 'mê mệt' nhờ tài lẻ đặc biệt ít đàn ông có

(Techz.vn) Trường Giang luôn được nhắc đến là một người yêu chiều vợ cả lúc yêu và khi đã trở thành vợ chồng. Mười Khó còn có một tài lẻ đặc biệt "giữ chân" người vợ xinh đẹp Nhã Phương.