Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 9/1: Man Utd chia tay 'Quả bóng vàng tương lai' sau 1 năm?

Tin chuyển nhượng tối 9/1: Man Utd chia tay 'Quả bóng vàng tương lai' sau 1 năm?

Man Utd chia tay 'Quả bóng vàng tương lai' sau 1 năm

Vào tháng 1/2021, Man Utd đã có bỏ 21 triệu euro để chiêu mộ Amad Diallo từ Atalanta, cầu thủ chạy cánh 19 tuổi này được đặt nhiều kỳ vọng tại Old Trafford, thế nhưng kể từ đó đến nay anh mới có 3 trận ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Man Utd cho rằng đây chưa phải thời điểm để sử dụng Diallo, vì vậy họ đã chuẩn bị chia tay anh trong tháng Giêng này theo dạng cho mượn. Theo nhà báo Fabrizio Romano, MU đã quyết định để Diallo đến Birmingham theo dạng cho mượn.

Amad Diallo được các chuyên gia đánh giá cao, trong đó cựu thủ môn Giovanni Galli của AC Milan từng nhận định: "Amad là duy nhất, nhưng cậu ấy cần phải phát triển bản thân. Nói tóm lại, tôi nghĩ Amad Diallo có tất cả phẩm chất để giành Quả bóng vàng trong 5 năm tới".

amad_diallo
Amad Diallo được kỳ vọng giành Quả bóng vàng trong 5 năm tới

Leicester vào cuộc giành Cantwell

Theo The Sun đưa tin, Leicester City đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Todd Cantwell của Norwich City. 'Chim hoàng yến' được cho là sẵn sàng chia tay Cantwell, ngược lại họ muốn có 15 triệu bảng để cầu thủ 23 tuổi này ra đi.

cantwell
Leicester City muốn có Cantwell

AC Milan nhắm trung vệ Man Utd

Sky Italia đưa tin, AC Milan hiện đang để mắt tới hậu vệ Eric Bailly của Man Utd, họ muốn đưa anh về nhằm thay thế vị trí của Simon Kjaer, cầu thủ đang dính chấn thương. AC Milan muốn có Bailly theo dạng cho mượn.

bailly-acmilan
Đội bóng lớn Italia muốn có Bailly của Man Utd

Thủ môn Chelsea sang Serie A?

Nguồn tin uy tín The Athletic đưa tin, đội bóng Serie A, Lazio đang rất quyết tâm chiêu mộ thủ môn Kepa của Chelsea. Thủ thành 27 tuổi này sẵn sàng chia tay The Blues, tại đây anh chỉ là phương án thứ 2 của HLV Tuchel sau Edouard Mendy.

kepa-chelsea
Kepa có ít cơ hội tại Chelsea, tới Serie A là nước đi anh có thể cân nhắc

Arsenal chia tay Kolasinac?

Sead Kolasinac chỉ còn thời hạn hợp đồng với Arsenal đến cuối mùa, nhưng hiện tại đôi bên chưa có động thái đàm phán hợp đồng. Chính vì vậy, CLB Marseille đã vào cuộc nhằm sở hữu Kolasinac theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè 2022.

Kolasinac
Kolasinac chưa đồng ý gia hạn với Arsenal, đây là cơ hội để các đội bóng khác sở hữu anh miễn phí

Juventus gặp khó khi chiêu mộ Icardi

Theo Calciomercato, Paris Saint-Germain và Juventus đang có xung đột về một thỏa thuận chiêu mộ Mauro Icardi vào tháng Giêng. Đội bóng Serie A chỉ muốn mượn Icardi, trong khi PSG muốn bán đứt tiền đạo này.

VIDEO MU & TƯƠNG LAI CỦA AMAD DIALLO: "SAO MAI" THÌ CŨNG PHẢI ĐI DU HỌC!

 

Maguire chỉ thẳng người chịu trách nhiệm về cơn khủng hoảng của Man Utd

(Techz) Maguire chỉ thẳng người chịu trách nhiệm về cơn khủng hoảng của Man Utd; Gerrard lên tiếng về cuộc khủng hoảng của Quỷ đỏ... là những tin tức Man Utd đáng chú ý ngày 9/1.