Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 5/10: Vụ Mbappe đến Real, ông Perez CHÍNH THỨC xác nhận

Tin chuyển nhượng tối 5/10: Vụ Mbappe đến Real, ông Perez CHÍNH THỨC xác nhận

Vụ Mbappe đến Real, ông Perez CHÍNH THỨC xác nhận

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã ám chỉ rằng thỏa thuận giữa Kylian Mbappe và Real Madrid có thể được hoàn tất trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2022, anh sẽ tiếp tục ở lại PSG hết hợp đồng vào tháng 6/2022. Ông Perez chia sẻ trên El Debate khi được hỏi thông tin Mbappe đến Real Madrid rằng: "Vâng, chúng tôi hy vọng vào ngày 1/1/2022 mọi thứ sẽ hoàn tất".

cnhuongtoi
Chủ tịch Real Madrid muốn hợp đồng với Mbappe ký kết vào 1/1/2022

Xem thêm: Sao Trung Quốc từng chơi tại Ngoai hạng Anh quyết có 3 điểm trước Việt Nam

Thỏa thuận giữa Vlahovic và Fiorentina đổ bể

Nhà báo Fabrizio Romano mới đây dẫn lời của Chủ tịch Fiorentina cho biết: "Vlahovic đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng với chúng tôi, chúng tôi đã cố gắng thuyết phục anh ấy trong nhiều tháng, nhưng mọi thứ đã kết thúc".
Đây là tin vui cho Real Madrid, Tottenham, Liverpool, Man City và cả Atletico Madrid, cả 5 đội bóng này đều đang muốn có Vlahovic.

vlahovic
Vlahovic đã từ chối ở lại Fiorentina

Xem thêm: 'Ronaldo càng khiến Man Utd thi đấu tồi tệ hơn'

Tam đại gia theo tranh giành 'siêu tiền vệ'

Christopher Nkunku của Leipzig đang nhận được sự quan tâm của 3 đại gia châu Âu gồm Real Madrid, Man City và Chelsea. Tài năng 23 tuổi này đang nổi đình nổi đám tại châu Âu, anh đã ghi 4 bàn thắng cho Leipzig sau 2 trận tại Champions League. Tại Bundesliga, Nkunku lập kỷ lục khi ghi 4 bàn và 2 kiến tạo chỉ trong 7 trận.

nkunku-celebration-rbl-leipzig
Nkunku đang là cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng

Xem thêm: Lionel Messi đoạt danh hiệu đầu tiên tại PSG

Barca gia nhập cuộc đua giành Cavani

Tờ El Nacional đưa tin, Barcelona đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ Edinson Cavani cùng với đại kình địch Real Madrid. Cầu thủ người Uruguay đang không có cơ hội thi đấu thường xuyên tại Man Utd, vì vậy đến 1 trong 2 ông lớn La Liga đều là sự lựa chọn tuyệt vời với anh.

cavani
Barca cũng muốn có Cavani

Juventus muốn nhanh chóng có Milinkovic-Savic

Theo Calcio Mercato, Juventus đang rất muốn mang về tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio. Gã khổng lồ Ý muốn củng cố tuyến giữa, họ cho rằng cầu thủ 26 tuổi này là sự bổ sung chất lượng. Milinkovic-Savic đã ghi 2 bàn và 2 kiến tạo trong 7 trận tại Serie A cho Lazio ở mùa giải năm nay.

Milinkovic-Savic
Juventus mong muốn nhanh chóng có Savic

4 CLB muốn có Werner của Chelsea

Theo Expess Sport, Timo Werner đang thu hút sự quan tâm từ bốn đội bóng trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Tiền đạo người Đức đang gặp khó khăn ở Chelsea, và 4 đội bóng đang quan tâm tới anh là Atletico Madrid, Bayern Munich, Borussia Dortmund và Juventus.

 

Video 'bàn thắng đi khắp thế gian', đứng thứ hai không ai dám đứng nhất

Mới đây báo chí Tây Ban Nha đã lan truyền một bàn thắng cực tuyệt vời từ khoảng cách 80m, họ cho rằng đây là 'bàn thắng đi khắp thế gian'.

 

Video gây choáng váng, cầu thủ tấn công khiến trọng tài bất tỉnh nhân sự

(Techz) Trong một trận đấu bóng đá tại Brazil, một sự việc gây sốc xảy ra khi cầu thủ tấn công trọng tài khiến vị 'Vua áo đen' bất tỉnh.

 

Tin bóng đá quốc tế 5/10: Sir Alex khó chịu vì Ronaldo, Barca sáng cửa vô địch ở châu Âu

(Techz) Sir Alex khó chịu vì Ronaldo, Barca sáng cửa vô địch ở châu Âu, Ranieri chính thức trở lại Ngoại hạng Anh... là những tin bóng đá quốc tế 5/10 đáng chú ý.