Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 4/10: Mbappe chính thức lên tiếng, coi như XONG tương lai

Tin chuyển nhượng tối 4/10: Mbappe chính thức lên tiếng, coi như XONG tương lai

Mbappe chính thức lên tiếng, coi như XONG tương lai

Mới đây, tờ Goal dẫn lời phát biểu của Mbappe trên RMC Sport cho biết: "Mọi người nói tôi đã từ chối 6, 7 lời đề nghị gia hạn, rằng tôi không muốn nói chuyện với Leonardo [Giám đốc thể thao PSG], điều đó không đúng. Tôi đã yêu cầu được ra đi, vì ngay từ đầu tôi đã không muốn gia hạn.

PSG đã có tôi nhiều thứ, tôi hạnh phúc trong suốt 4 năm qua. Tôi muốn thông báo sớm để CLB có thể chuẩn bị. Tôi muốn rõ ràng vấn đề này, để tất cả cùng chung tay hợp tác và tôn trọng lẫn nhau".

Mbappe còn thời hạn hợp đồng với PSG đến tháng 6/2022, với tuyên bố trên thì gần như chắc chắn anh sẽ chia tay đội bóng trong kỳ chuyển nhượng tới.

Xem thêm: 'Ronaldo càng khiến Man Utd thi đấu tồi tệ hơn'

Xem thêm: Chuyển nhượng MU 5/10: Tìm được SAO XỊN thay Pogba

mbappe
Mbappe tiết lộ rằng muốn rời PSG

Liverpool và Bayern tranh giành Adeyemi

Theo Daily Mail, Liverpool và Bayern đang vào cuộc tranh giành chữ ký tiền đạo Adeyemi của Salzburg. CLB Salzburg có thể để tài năng 19 tuổi của mình ra đi, mức giá dao động vào khoảng 20 triệu euro.

Xem thêm: Tin chuyển nhượng 5/10: Kane tới Gã khổng lồ vào tháng Giêng?

Xem thêm: Sao từng chơi tại Ngoai hạng Anh quyết có 3 điểm trước ĐT Việt Nam

Adeyemi
Hai ông lớn tranh giành Adeyemi

Xem thêm: Lionel Messi đoạt danh hiệu đầu tiên tại PSG

Barca nhắm Sterling

Barca xác nhận Sterling của Man City là mục tiêu chuyển nhượng chính, họ có kế hoạch đưa tiền đạo 26 tuổi này về Nou Camp trong tháng Giêng 2022. Ngoài Sterling, Barca cũng để ý Dani Olmo, cầu thủ từng học tại Học viện La Masia của đội bóng xứ Catalan và hiện đang chơi cho RB Leipzig.

raheem-sterling-manchester-city_jptzk9j025hw1dg1jbj1wo5vd
Barca muốn có Sterling trong phiên chuyển nhượng tháng Giêng tới

Arsenal muốn có Goncalo Guedes

Trong kế hoạch tăng cường hàng công, Arsenal đang quang tâm đến cầu thủ đa năng Goncalo Guedes của Valencia. Goncalo Guedes đá tốt ở hai cánh và kỹ thuật tốt. Mikel Arteta tin tưởng cầu thủ 24 tuổi này sẽ mang đến nhiều giải pháp cho Arsenal.

goncalo-guedes
Guedes lọt tầm ngắm của Arsenal

Real nhắm tới chữ ký của Nkunku

Theo Mundo Deportivo, Real Madrid đang chuẩn bị phương án chieue mộ ngôi sao Christopher Nkunku của RB Leipzig vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm 2022.

Cầu thủ 23 tuổi này có phong độ ghi bàn ấn tượng, người đại diện của anh hiện đang liên hệ với đội Santiago Bernabeu.

Nkunku
Real Madrid được cho là muốn chiêu mộ Nkunku

Inter vẫn quan tâm đến Alonso

Marcos Alonso được đồn đoán sẽ chuyển đến Inter Milan. Theo thông tin mới nhất từ Tuttomercatoweb, hậu vệ trái của Chelsea vẫn nằm trong tầm ngắm của Inter Mialn.

Tuyển thủ Tây Ban Nha mùa giải này được trọng dụng trở lại trong đội hình Chelsea dưới thời Thomas Tuchel, mặc dù vậy, anh vẫn có thể ra đi trong phiên chuyển nhượng sắp tới.

 

Video sự thật phũ phàng về những cú dứt điểm với đường bóng đi như tranh vẽ

Có rất nhiều video chia sẻ trên mạng xã hội về khoảnh khắc dứt điểm đẳng cấp, đường bóng đi đẹp như trong tranh. Thế nhưng sự thật không phải lúc nào cũng như những gì ta nhìn thấy.

 

Video cầu thủ 'tả xung hữu đột' từ sân nhà ghi bàn cực độc

Video tình huống ghi bàn cực chất của một cầu thủ bóng đá tại Paraguay, anh thực hiện pha đi bóng từ sân nhà vượt qua hàng loạt đối thủ để ghi bàn thắng.

 

Tin bóng đá quốc tế 4/10: Pep 'nổi điên', HLV Ngoại hạng Anh đầu tiên bị sa thải

Tin bóng đá quốc tế ngày 4/10 có những tin tức đáng chú ý sau đây: HLV Ngoại hạng Anh đầu tiên bị sa thải, Pep 'nổi điên' ở trận đấu với Liverpool, Salah cán cột mốc ấn tượng...