Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 3/11: Conte vừa đến, Harry Kane đã chốt tương lai

Tin chuyển nhượng tối 3/11: Conte vừa đến, Harry Kane đã chốt tương lai

Conte vừa đến, Harry Kane đã chốt tương lai

Báo chí Anh mới đây đưa tin, tiền đạo Harry Kane đã muốn ở lại Tottenham sau khi HLV Antonio Conte đến. Kane đã thất vọng dưới thời Nuno Santo và muốn ra đi, nhưng anh tin rằng Tottenham sẽ mạnh mẽ hơn dưới thời Conte nên muốn ở lại để cùng đội bóng tìm kiếm danh hiệu.

Trước đó tương lai của Harry Kane là chủ đề được quan tâm, nhiều thông tin cho biết anh muốn ra đi để tìm kiếm những cơ hội cạnh tranh danh hiệu tại đội bóng mới.

harry-kane
Kane muốn ở lại Tottenham sau khi HLV Conte đến

Xem thêm: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 11: Rực lửa Derby Manchester [6/11-7/11]

Xavi trên đường tới Barca, mức lương bất ngờ?

Theo Mundo Deportivo đưa tin, Phó chủ tịch Barcelona, Rafa Yuste và giám đốc bóng đá Mateu Alemany đã đến Qatar để hoàn tất các cuộc đàm phán với Xavi. Có thông tin cho rằng cựu tiền vệ này đã đồng ý các điều khoản với Barca, bản hợp đồng có thời hạn hai năm rưỡi, đáng lưu ý là tiền lương Xavi dự kiến nhận sẽ thấp hơn hiện tại ở Al-Sadd.

xavi-barca
Đại diện của Barca tới Qatar đàm phán với Xavi

Xem thêm: Ronaldo 'cứu ghế' HLV Solskjaer, tạo ra 'khoảnh khắc Michael Jordan'

Carvalho phũ phàng với Fulham vì Real Madrid

Theo The Sun, tiền vệ Fabio Carvalho đã từ chối gia hạn hợp đồng với Fulham, hợp đồng hiện tại của anh chỉ còn tới tháng 6/2022. Một trong những lý do khiến Carvalho từ chối Fulham là bởi Real Madrid, đội bóng La Liga được cho là muốn đưa anh về trong mùa hè tới.

Fabio-Carvalho-1
Tài năng 19 tuổi Carvalho muốn tới Real Madrid thi đấu

Xem thêm: Suarez tiết lộ thương vụ khét tiếng 40 triệu lẻ 1 bảng của Arsenal và pha thoát hiểm ngoạn mục

Lộ diện 'bom tấn' đầu tiên của Conte tại Tottenham

Theo tờ Sport Italia đưa tin, tân HLV Antonio Conte của Tottenham đang nhắm đến tiền vệ Franck Kessie của AC Milan, muốn anh trở thành bản hợp đồng đầu tiên khi dẫn dắt Spurs.

Kessie năm nay 24 tuổi, anh đã chơi bóng tại AC Milan từ năm 2019. Khi còn làm việc tại Italia, HLV Conte đã ấn tượng với Kessie, vì vậy ông muốn đưa anh tới Tottenham.

kessie-spurs
Conte muốn Kessie là bản hợp đồng đầu tiên khi dẫn dắt Tottenham

Cựu HLV Arsenal phá vỡ im lặng trước tin đồn tới Newcastle

Trước tin đồn được Newcastle quan tâm, mới đây HLV Emery của Villarreal cho biết: "Tôi đã biết về việc được Newcastle quan tâm, tôi sẽ không nói từ chối. Nhưng hiện tại chưa có đề nghị nào cả".

Emery từng dẫn dắt Arsenal, kinh nghiệm của ông tại Ngoại hạng Anh là một trong những điều kiện BLĐ Newcastle đánh giá chiêu mộ.

Video: Vì sao HARRY KANE MẤT TÍCH tại TOTTENHAM HOTSPUR MÙA GIẢI NĂM NAY?

 

Tin bóng đá quốc tế 3/11: MU chia điểm với kịch bản siêu dị, Messi bị loại khỏi C1

(Techz) MU chia điểm với kịch bản siêu dị, Messi bị loại khỏi C1, Liverpool đón Thiago Alcantara trở lại... là những tin bóng đá quốc tế 3/11 đáng chú ý.