Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 3/1: 95% xong tương lai Morata, MU mất 'hàng khủng' vào tay Newcastle

Tin chuyển nhượng tối 3/1: 95% xong tương lai Morata, MU mất 'hàng khủng' vào tay Newcastle

95% xong tương lai Morata

Theo AS đưa tin, thương vụ chuyển nhượng Alvaro Morata đến Barcelona được cho là đã hoàn thành 95%. Morata đang được Atletico Madrid cho mượn tại Juventus, anh hoàn toàn có thể hủy bỏ thỏa thuận này để tới đội chủ sân Nou Camp.

morata
Tương lai của Morata sắp được định đoạt

MU mất 'hàng khủng' vào tay Newcastle

Theo Calciomercato, Newcastle sẽ chiêu mộ trung vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid với giá 20 triệu euro. Theo tiết lộ, đôi bên sẽ ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2025. Đây là thông tin khá bất ngờ, khi Trippier đang được cả Man Utd quan tâm.

kieran-trippier-2549
Trippier chuẩn bị gia nhập Ngoại hạng Anh

Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành Isak

Theo El Nacional đưa tin, Arsenal đang vượt qua Barca để dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ tiền đạo Alexander Isak. Cầu thủ 22 tuổi người Thụy điển này được Real Sociedad chiêu mộ từ năm 2019, họ sẵn sàng để anh ra đi trong thời gian tới nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

isak
Isak nằm trong tầm ngắm của Arsenal

Liverpool và Man Utd tranh giành Cresswell

Theo The Sun đưa tin, Liverpool và Manchester United đã sẵn sàng vào cuộc tranh giành ngôi sao Charlie Cresswell của Leeds. Tuyển thủ 19 tuổi này hiện đang chơi cho ĐT U21 Anh, anh đã có mùa giải đột phá tại Elland Road và tới ông lớn Ngoại hạng Anh là cơ hội không thể thuận lợi hơn cho Cresswell phát triển bản thân.

charliecresswell
Cresswell được Liverpool và MU quan tâm

Neto yêu cầu rời Barcelona

Thủ môn Neto được cho là đã yêu cầu được rời Barca, điểm đến mong muốn của anh đó là Flamengo, đội bóng quê hương. Neto gia nhập Barca từ năm 2019, tại đây anh không có cơ hội được ra sân thi đấu và tới hiện tại anh mới chỉ có 19 trận ra sân trên mọi đấu trường.

VIDEO ALVARO MORATA | NGHỊCH LÝ VỀ MỘT CHÂN SÚT SÁT THỦ

 

Cristiano Ronaldo được bảo vệ trước nhận định là 'sao quả tạ' tại Man Utd

(Techz) Có nhiều ý kiến cho rằng sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo đã khiến Man Utd thi đấu khó khăn hơn, trước những thông tin này siêu sao người Bồ Đào Nha được Huyền thoại Mikael Silvestre.