Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 29/11: Benzema tới 'Gã khổng lồ' nước Anh?

Tin chuyển nhượng tối 29/11: Benzema tới 'Gã khổng lồ' nước Anh?

Xác nhận 2 cái tên rời Man Utd, sao 'vạn người mê' ở lại Old Trafford

Theo Daily Mail xác nhận, Man Utd sẽ không có sự thay đổi nhiều vào tháng Giêng khi khi chỉ lên kế hoạch bán 2 cầu thủ đó là Donny van de Beek và Dean Henderson.

Cũng theo Daily Mail, Jese Lingard sẽ được BLĐ Man Utd thuyết phục với lời hứa trao cơ hội nhiều hơn. Điều này đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ sẽ không bán Lingard vào tháng Giêng, họ sẽ chờ đợi cầu thủ 'vạn người mê' này đồng ý gia hạn hợp đồng.

debeek-henderson
De Beek và Henderson rời MU vào tháng Giêng?

Xem thêm: Ramos chỉ đích danh chủ nhân Quả bóng vàng 2021, cái tên gây bất ngờ

Benzema tới 'Gã khổng lồ' nước Anh?

Theo La Canional, Man City đang cân nhắc nghiêm túc chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema, cầu thủ chỉ còn thời hạn hợp đồng với Real Madrid đến tháng 6/2022. Nếu Man City thuyết phục Benzema thành công, họ hoàn toàn có thể sở hữu chữ ký của tiền đạo người Pháp trong tháng Giêng 1 cách miễn phí.

benzema
Benzema có thể tới Man City theo dạng miễn phí

Xem thêm: Hình ảnh đau lòng của Neymar sau chấn thương ghê rợn, nghỉ thi đấu dài hạn?

Liverpool có mục tiêu quan tâm mới

Theo Fichajes, Liverpool đã từ bỏ theo đuổi Jeremy Doku của Rennes để hướng sự quan tâm tới Kamaldeen Sulemana. Cầu thủ 19 tuổi này cũng đang thi đấu cho Rennes, anh được The Kop đánh giá cao bởi khả năng thi đấu pressing tốt.

Kamaldeen-Sulemana
Liverpool quan tâm tới sao trẻ của Rennes

Mourinho muốn có người cũ của Man Utd

Theo El Nacional đưa tin, HLV Jose Mourinho muốn chiêu một tiền đạo Memphis Depay của Barcelona. Cựu cầu thủ của MU này được đội chủ sân Nou Camp định giá 40 triệu euro, đây là con số khiến HLV Mourinho của Roma phải cân nhắc.

memphis-depay-barca
Mourinho đánh giá cao tài năng của Depay, muốn đưa anh về AS Roma thi đấu

Aston Villa nhắm Gomez của Liverpool

Theo tờ Sunday Mirror, HLV Gerrard của Aston Villa đã coi hậu vệ Joe Gomez của Liverpool là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Tại Anfield, Gomez không có cơ hội ra sân và lựa chọn tới Aston Villa là một phương tốt cho các bên.

KARIM BENZEMA | “NGỌN LỬA VĨNH HẰNG” vẫn đang cháy rực tại SANTIAGO BERNABEU

 

Torres muốn đến Barca, Lộ bến đỗ ưa thích của Haaland

(Techz) Torres muốn đến Barca, Lộ điểm đến ưa thích của Haaland, Klopp muốn có Ramsey... là những tin chuyển nhượng 27/11 đáng chú ý.