Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 28/9: Chelsea săn 'Neymar mới', Sao thất sủng của MU tới La Liga?

Tin chuyển nhượng tối 28/9: Chelsea săn 'Neymar mới', Sao thất sủng của MU tới La Liga?

Sao thất sủng của MU tới La Liga?

Theo Calciomercato, Inter đã cho phép lão tướng người Chile ra đi vào tháng Giêng năm 2022. Lý do bởi Sanchez không còn cơ hội thi đấu trong đội hình Inter Milan, khi phải cạnh tranh với Edin Dzeko, Lautaro Martinez và Joaquin Correa. Được biết, đội bóng La Liga - Real Betis đang muốn có Sanchez. Ngoài ra, Marseille và Sevilla cũng quan tâm tới cựu cầu thủ MU.

sanchez
Sanchez được tự do đàm phán ra đi

Xem thêm: Đã rõ tương lai HLV Solskjaer tại Man Utd

Chelsea săn 'Neymar mới'

Chelsea đang theo đuổi sát sao cầu thủ chạy cánh 21 tuổi, Antony Matheus, anh hiện đang khoác áo CLB Ajax và được mệnh danh là 'Neymar mới' tại quê nhà Brazil. Ngay ở mùa giải đầu tiên ra mắt Ajax 2020/21, Matheus đã ghi 10 bàn thắng sau 46 trận ra sân. Mùa giải này, anh cũng đóng góp 2 bàn thắng và 3 kiến tạo cho Ajax.

Bước vào thương vụ này, Chelsea sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Barcelona và cả Real Madrid.

matheus-1
Matheus từng thi đấu bên cạnh các đàn anh Neymar, Dani Alves...

Xem thêm: Chốt khả năng Bellingham tới MU, Man City nhắm sao lạ

Juventus trở lại thương vụ Witsel

Juventus đã gần ký được hợp đồng với Witsel cách đây 3 năm, gần đây họ tiếp tục quan tâm tới tiền vệ trung tâm này dù anh đã bước sang tuổi 32. Tuy không phải phương án lâu dài, nhưng BLĐ Juventus muốn đưa anh về để cải thiện đội hình trong thời gian tới.

Axel-Witsel
Juventus bất ngờ trở lại thương vụ Witsel

Arsenal tiếp cận Coutinho

Theo El Nacional, Arsenal đã tiếp cận và muốn chiêu mộ cựu tiền vệ Liverpool - Philippe Coutinho. Coutinho hiện đã được Barca mở cửa cho ra đi vào tháng Giêng tới theo dạng cho mượn. Hiện tại, ngoài Arsenal thì có Tottenham cũng muốn có Coutinho trong đội hình.

philippecoutinho_qdxi
Coutinho có thể trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới, khi được Arsenal và Tottenham quan tâm

Marquinhos chốt tương lai


Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Marquinhos cho biết anh muốn giành các danh hiệu cùng PSG, anh cũng không nghĩ tới việc thay đổi kế hoạch thi đấu và muốn cùng PSG đi đến đẳng cấp cao nhất. Anh cùng hé lộ rằng muốn kết thúc sự nghiệp tại PSG khi được hỏi về vấn đề này.

Video cầu thủ nữ đánh nhau như các võ sĩ đóng phim hành động

 

Tin bóng đá quốc tế 28/9: Henry tham vọng dẫn dắt Arsenal, UEFA 'xuống nước' với Real, Barca

Tin bóng đá quốc tế 28/9 gồm những tin tức đáng chú ý sau đây: Henry tham vọng dẫn dắt Arsenal, UEFA 'xuống nước' với Real, Barca...